วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกKpopวอร์มนิ้วให้พร้อม!! 27 พ.ค. นี้ เตรียมกดบัตรมาเจอ "คิมนัมกิล" กับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทย "2023 KIM NAM GIL Global...

วอร์มนิ้วให้พร้อม!! 27 พ.ค. นี้ เตรียมกดบัตรมาเจอ “คิมนัมกิล” กับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทย “2023 KIM NAM GIL Global Tour ‘Again’ in Bangkok”

นับถอยหลังรอกันได้เลย สำหรับแฟนๆ ของพระเอกหนุ่ม “คิมนัมกิล” ที่คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วกับแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Triple VVe Entertainment (ทริปเปิ้ล วี เอนเตอร์เทนเมนท์) ทำเอาแฟนชาวไทยปลื้มปริ่มที่จะมีโอกาสได้เจอ “คิมนัมกิล” อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ และ กิจกรรมมากมายในงาน “2023 KIM NAM GIL Global Tour ‘Again’ in Bangkok” วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่ 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticket Melon ราคาบัตร 5900 บาท /5500 บาท /4000 บาท /3000 บาท

พิเศษสุด!! ทุกราคาบัตรจะได้ร่วม HI-BYE SESSION และรับ OFFICIAL POSTER นอกจากนี้ยังมี GROUP PHOTO, SIGNED POSTER และ SIGNED POLAROID!! สิทธิพิเศษดีขนาดนี้ พลาดไม่ได้!! แล้วมาร่วมสนุกกับแฟนคอนเสิร์ตแรกที่ไทยของ “คิมนัมกิล” ไปพร้อมกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางต่างๆ ของ Triple VVe Entertainment

Twitter : @TripleVVe_Ent

https://twitter.com/TripleVVe_Ent

FB : http://www.facebook.com/vveentertain

IG : vve_ent

https://instagram.com/vve_ent?igshid=YmMyMTA2M2Y=

#2023KimNamGilAGAINinBKK #KimNamGilFanconcertinBKK #คิมนัมกิล #kimnamgil #김남길 #VVeEnt

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments