Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpopผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! แฟนคลับพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in...

ผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! แฟนคลับพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok พร้อมกันทั่วประเทศ 2 เม.ย.นี้

วอร์มนิ้วรอพร้อมกดบัตรกันรึยังกับงานแฟนมีตติ้งของหนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์  Kim MinGue (คิม มินกยูกับงาน “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566   หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ หลังผู้จัดประกาศงาน และส่งผังที่นั่งและสิทธิพิเศษาให้แฟนๆ ชาวไทย ได้รู้กันก่อนที่จะได้มีแรงฮึดลงสนามกดบัตรในวันอาทิตย์ที่ 2 เม..นี้!! ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆ ของหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดเพราะถ้าไม่ได้เจอกันคราวนี้แล้วละก็ คุณอาจจะต้องร้องเพลงรอเขาไปอีกนาน

            งานนี้ MG CONNEXซึ่งนำทีมโดย คุณอเล็กซ์ มูน (Alex Moon) อดีตนักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เปิดตลาดนำศิลปินต่างชาติเข้ามาจัดแสดงทั้งคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง โดยประเดิมงานแรกด้วยหนุ่มคิม มินกยู ไม่เพียงเท่านั้น MG CONNEXT ยังเตรียมพาศิลปินชาวไทยไปยังต่างแดนอีกด้วย และเป็นที่ทราบกันดีว่างานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ของหนุ่ม Kim MinGue (คิม มินกยูนั้นเจ้าตัวได้ทุ่มเทฝึกซ้อมโชว์แบบสุดตัว  เพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีเสมอมา และเป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่การแสดงเท่านั้น แต่ความสามารถทางการร้องเพลงนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งเขาก็พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นจากบทบาทของไอดอลหนุ่ม จากเรื่อง “The Heavenly Idol” ที่ตอนนี้ซีรีส์กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

และเร็วๆ นี้แฟนๆ ชาวไทย จะได้พบกับตัวจริงเสียงจริงของเขาในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข แฟนพันธุ์แท้ของคิมมินกยูห้ามพลาด!! เตรียมล็อคคิวของตัวเองไว้ให้ดี ย้ำกันอีกครั้งงานแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ผ่านทาง Thaiticket Major บัตรราคา 5,600 / 4,600 / 3,600 และ 2,600 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง ติดตามได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/mgconnext  รวมทั้ง IG และ Twitter : @mgconnext  รับรองว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ หนุ่มคิมมินกยูการันตีความสนุก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้แฟนๆ แล้วไปสร้างความประทับใจกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยกันนะ!!

#MingueMomentinBKK #김민규 #KimMingue #คิมมินกยู

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments