วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกKpopไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia :...

ไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ชวน ‘แอนด์ ยู’ ปลดล็อกความสุข-สนุกแบบจุใจ 25 ก.พ.นี้

         แฟนๆ “&U” รอกันนานมั๊ย?! สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) ได้เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ “&U” ชาวไทย กับการกลับมาด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ของนักแสดงและนักร้อง คิมจงฮยอน กับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

          เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยมอบให้ “คิม จงฮยอน” กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งแรก ได้ปลดล๊อคความสุขและสนุกแบบจุใจไปพร้อมกับแฟนๆ มาสนุกด้วยกันนะ! เจอกันที่ Union Hall 2 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 น.ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ที่ www.theconcert.com สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter WP24GROUP

*ข้อมูลศิลปินเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนเท่านั้น

“คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี เขาประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในบทบาทแร็ปเปอร์หลัก นักเต้นหลัก และหัวหน้าของวงบอยแบนด์ “นิวอีสต์” (NU’EST) ด้วยทักษะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น และบุคลิกนิสัยที่อ่อนโยนใจเย็น ทำให้เขาได้รับฉายาว่าเป็น “ลีดเดอร์แห่งชาติ”

ในปี 2022 “คิม จงฮยอน” ได้ก้าวสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดงในสังกัด “เอเวอร์มอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์” (Evermore Entertainment) ก่อนที่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาจึงได้เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “เมอริเดียม” (MERIDIEM) ซึ่งมีความหมายถึง ‘เวลาเที่ยงวัน’ ในภาษาละติน เพื่อสื่อถึงจุดกึ่งกลางระหว่าง ‘การเริ่มต้นใหม่’ และ ‘ความเติบโต’ โดยสะท้อนผ่านผลงานในแนวเพลงอันหลากหลายในอัลบั้ม ทั้งร็อค แดนซ์ ฮิปฮอป และบัลลาด ที่เขามีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตทั้งหมด แล้วตอกย้ำความสำเร็จด้วยกิจกรรมแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก “2022 คิม จงฮยอน แฟน-คอนเสิร์ต ‘แฟนตาเซีย’ (2022 KIM JONGHYEON FAN-CONCERT ‘Fantasia’) จัดขึ้น ณ Jamsil Student Gymnasium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนต้องจัดถึง 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments