วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNewsอาจารย์สุบิน นะหน้าทอง พร้อมด้วย ดีเจมะตูม - ธัญญ่า อาร์สยาม แถลงข่าว ไหว้ครูบูรพาจารย์คุ้มนะหน้าทองประจำปี 2567 และ พิธีสืบชะตาบูชาดวง

อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง พร้อมด้วย ดีเจมะตูม – ธัญญ่า อาร์สยาม แถลงข่าว ไหว้ครูบูรพาจารย์คุ้มนะหน้าทองประจำปี 2567 และ พิธีสืบชะตาบูชาดวง

19 เมษายน 2567 ณ คุ้มนะหน้าทอง จังหวัดนนทบุรี นำทีมโดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง ร่วมด้วยดีเจมะตูม เตชิน และธัญญ่า อาร์สยาม แถลงข่าว ไหว้ครูบูรพาจารย์คุ้มนะหน้าทองประจำปี 2567 และ พิธีสืบชะตาบูชาดวงใหญ่ที่สุดในไทย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 4 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

ภายในงานแถลงข่าว ดีเจมะตูม เตชิน ร่วมรำถวาย และธัญญ่า อาร์สยาม ร่วมถวายเสียง พิธีบวงสรวงไหว้อินแปลงสี่หูห้าตา และองค์ปู่พญานาคคุ้มนะหน้าทอง เป็นการเบิกฤกษ์ชัยสู่พิธีใหญ่สืบชะตา บูชาดวง ที่กำลังจะจัดขึ้น

สำหรับงานพิธีสืบชะตา บูชาดวงในวันที่ 4 – 5 พฤษภาคม ผู้ที่เข้าร่วมพิธีจะได้พบกับการประกอบพิธีอันศักดิ์สิทธิ์แบบล้านนา โดยพระสงฆ์ 9 รูป ได้แก่

๑. พระธรรมวชิราธิบดี เจ้าอาวาสวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม
๒. พระเทพเวธี เจ้าอาวาสวัดสังเวชวิศยาราม
๓. พระสุทธิรัตนบัณฑิต เจ้าอาวาสวัดสุทธิวราราม
๔ พระอุดมบัณฑิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเบณูจมบพิตรดุสิตวนาราม
๕. พระมหาชัยยนต์ คมฺภีนวาที ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม
๖. พระครูวัดยานนาวา ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดยานาวา
๗. พระเกรียงศักดิ์ สิริสกุโก วัดสุทธิวราราม
๘. พระปลัดธิชานนท์ รตนญาโณ เจ้าอาวาสวัดเวียงมนมงคลพนาราม จ.เชียงราย
๙. พระปลัดณัฏฐภรณ์ อนนุตธมฺโม ผู้ช่วยเลขานุการเจ้าคณะอำเภอแม่แตง วัดสหกรณ์ทุ่งใหม่

และอาจารณ์ฆราวาสชื่อดังกว่า 199 ท่าน อาทิ อาจารย์แขก รือเสาะ , อาจารย์อ๋อ บ่อทอง , พ่อครูหมอเฒ่า , อาจารย์มหาคเณศ ประทานพร และดารานักแสดง นักร้อง นักธุรกิจชื่อดังมากกว่า 1,000 คน ที่เป็นลูกศิษย์ของทางคุ้มนะหน้าทองมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ดีเจมะตูม, ธัญญา อาร์สยาม และ คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ

บรรยากาศภายในงานจะเป็นกาดมั่ว ตลาดโบราณของชาวล้านนา มีร้านอาหารทั้งคาวและหวานชื่อดังมากกว่า 80 บูธ มีการแจกคูปองเงินสดมากกว่า 600,000บาท พร้อมทั้งยังยกสิ่งศักด์สิทธิ์จากคุ้มนะหน้าทองมาให้ทุกคนได้สักการะ ขอพรฟรี

นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงาน แจกเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล โปสเตอร์ พระพุทธสิหิง , พระพรหม3หน้า , พญาเขาคำ เปรียบเสมือนขุนแผน ตามฉบับล้านนา ,ไม้ค้ำยันต์ ,ธงประจำวันเกิด, ผ้ายันต์พระพรหม3 หน้า, ฯลฯ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้นำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตอักด้วย

พลาดไม่ได้! งานมหกรรมแห่งศรัทธา บุญกุศล และความบันเทิงครบครัน เจอกัน 4 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments