วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์” เข้าใจหัวอกคนถูกทิ้ง พีคสุด หลั่งน้ำตาร้องเพลง “ตัดขั้วหัวใจ”

“บ่าวเทือง ข้าวสารซาวด์” เข้าใจหัวอกคนถูกทิ้ง พีคสุด หลั่งน้ำตาร้องเพลง “ตัดขั้วหัวใจ”

  เวลานี้ถ้าพูดถึง สไตล์เพลงแนว “เพลงเพื่อชีวิตชาวใต้” ชื่อของ “บ่าวเทือง-ประเทือง พุทธสุภะ” จะอยู่ในอันดับต้นๆ  ด้วยความที่เป็นเจ้าของเสียงที่ทรงเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์  ทำให้คนฟังรู้สึกอินและเข้าถึงเพลงได้ไม่ยาก รวมไปถึงเนื้อเพลงที่เรียบเรียงขึ้นมา ก็มีความหมายที่ชัดเจนไม่ซ้ำซ้อน  ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้องทำนอง การเรียบเรียงเพลง “บ่าวเทือง” ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเองล้วนๆ  โดยเฉพาะ “ตัดขั้วหัวใจ” ซิงเกิ้ลล่าสุด ที่ “ข้าวสารซาวด์” ภูมิใจนำเสนอ เป็นเพลงที่ “บ่าวเทือง” ได้ใช้เวลาจินตนาการแต่งเพลงนี้ขึ้นมานานนับเดือน ด้วยเนื้อหาของเพลง  เป็นเรื่องราวของความเจ็บปวดของหนุ่มใต้ที่ถูกคนรักทิ้งไป  แต่การถูกทิ้งอาจไม่เจ็บเท่ากับการที่เขายังมองมาทีเราด้วยความสงสาร เป็นเพลงอกหักที่ทรมานใจมาก ซึ่ง “บ่าวเทือง” เองถึงกับ “หลั่งน้ำตา” ในขณะที่ร้องเพลงนี้

“ผมขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามและรอคอยงานเพลงของผม  ซึ่งเพลง ‘ตัดขั้วหัวใจ’  เพลงนี้ผมได้ใช้เวลาทำอยู่ประมาณ 2-3 เดือน  เริ่มจากคำๆนึงที่สะกิดในหัวผม ก็คือคำว่าตัดขั้วหัวใจ  หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆจินตนาการเรื่องราว  โดยไม่ได้มีการพาดพิงใคร  เป็นเรื่องราวความเจ็บปวดของหนุ่มใต้ที่ถูกคนรักทิ้งไป  แต่การถูกทิ้งก็ยังไม่เจ็บเท่ากับการที่เขายังมองมาที่เราด้วยความสงสาร  เป็นเพลงอกหักที่ทรมานใจมากเลย ผมเองตอนที่ร้องเพลงนี้ยังร้องไห้ออกโดยไม่รู้ตัว มันเปรียบประมาณได้ว่าโดนตัดขั้วหัวใจ แบบว่าเจ็บปวดเจียนตายครับ

เพลง ‘ตัดขั้วหัวใจ” ก็เป็นเพลงที่ 5 ใน ‘อัลบั้มที่ลงท้ายด้วยใจ” หลังจากที่ปล่อยเพลง  น้ำจันน้ำใจ คนเหงาใจ โจรกลับใจ ประกันใจ 4 ซิงเกิ้ล   อยากขอบคุณแฟนเพลงทุกคน อยากให้ติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ และจะผลิตผลงานดีๆ แบบนี้ในสไตล์บ่าวเทืองต่อไป ซึ้งใจทุกคนมากครับ สามารถติดตามซิ้งเกิ้ลเพลงล่าสุด ตัดขั้วหัวใจ ได้แล้ววันนี้ที่ช่อง Khaosan Sound – YouTube ครับ ” บ่าวเทือง…กล่าว

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments