วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsปิดฉากความสนุกและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี กับ ‘KHAOSAN PLAY TO SHARE’ ไลฟ์สตรีมมิง แชร์ริตี คอนเสิร์ต จาก ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์...

ปิดฉากความสนุกและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี กับ ‘KHAOSAN PLAY TO SHARE’ ไลฟ์สตรีมมิง แชร์ริตี คอนเสิร์ต จาก ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา โดยมียอดการระดมทุนผ่านกิจกรรมรวมมากกว่า 29,000 บาท

ประเดิมเวทีคนแรกกับนักร้องหญิงเสียงคุณภาพกับ พั้นช์ วรกาญจน์ กับเพลงฮิตอย่าง เก็บซ่อน และ Move On จากต้นฉบับของปราโมทย์ วิเลปะนะ มาร้องเปิดคอนเสิร์ต ตามมาด้วย ACTART (แอคอาร์ต) เจ้าพ่อเพลงองหัก ที่พาเพลงอกหัก 3 เพลงอย่าง นอกจากชื่อฉัน, ทำไมทำไม และเพื่อนที่ไม่ดี มาร้องและเล่นกันสด ๆ, SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) เพลง Good Luck, ISEAST (อิท อีส) เพลง ลีลาวดี โดย ISEAST เล่าผ่านไลฟ์ว่าการแสดงสดในวันนี้เป็นไลฟ์เฟอร์ฟอแมนซ์ครั้ง มีแอบตื่นเต้นนิดหน่อยแต่ก็ได้กำลังใจจากพี่ ๆ ศิลปินให้กำลังใจและคำแนะนำในการเฟอร์ฟอแมนซ์ครั้งนี้ ก่อนที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกไปกับ S.D.F (เอส.ดี.เอฟ) ร็อคหนุ่มหล่อที่พึ่งเปิดตัวกับค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ไปเมื่อไม่นานโดย, ปู แบล็คเฮด ที่มาพร้อมกับเพลง ฉันอยู่ตรงนี้, เพียงกระซิบ และ สติ ค่ะ สติ, 7DAYS CRAZY (เซเวนเดย์ เครซี) กับเพลง แค่ได้รักเธอ, ฉันนอนไม่หลับ และรอยสักที่ถูกลืม ซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับยอดวิวกว่า 1.4 วิว, ฟลุ๊ค ไอน้ำ มาพร้อมกับเพลง เบาได้เบา และ ถ้าเขาไม่กลับมา, MOTIF (โมทีฟ) กับ 3 เพลงฮิตติดหู อย่าง หนักปากไม่เท่าหนักใจ, ไม่เหลืออะไรให้ถาม และหมอก, ปราโมทย์ วิเลปะนะ ที่เลือก 3 เพลงซึ้ง ๆ อย่าง ล้ำเส้น, MOVE ON และ คืนที่ดาวเต็มฟ้า มาเติมเต็มให้ KHAOSAN PLAY TO SHARE ไลฟ์สตรีมมิง แชร์ริตี คอนเสิร์ต ในครั้งนี้อบอุ่นและเต็มอารมณ์ยิ่งขึ้น

ปิดท้ายสเตจกับ POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) ที่นอกจากจะขนเพลงฮิตติดหู 3 เพลง อย่าง อย่าเขย่า, เบาได้เบา และ ต้องคำสาป ซิงเกิลเปิดตัวต้อนรับการกลับมาของวง POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) สมาชิกในวงยังได้ร่วมนำของที่ระลึกมาเปิดประมูลในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งของแต่ละชิ้นนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นของแรไอเท็มและเป็นชิ้นเดียวจริง ๆ เริ่มจาก อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มเดียวและอัลบั้มแรกของพี่แพท ที่พี่เท็ดดี้เผยว่าเป็นของรักของหวงจริง ๆ และยอมตัดใจเอามาร่วมประมูลเพราะเห็นว่ารายได้จากการประมูลสามารถไปสร้างประโยชน์ให้กับคนอื่นต่อได้ โดยชิ้นแรกจบประมูลไปที่ 9,500 บาท ตามมาด้วย สร้อยข้อมือหยกจากพี่เจี๊ยบ (กลอง) (ปิดประมูลที่ 8,500 บาท) , ภาพถ่ายฝีมือพี่ฟ้า (กีตาร์) ที่เจ้าตัวเผยว่าภาพนี้เป็นภาพที่ตัวเองชื่นชอบมาก ๆ และถึงกับพรินท์ติดไว้ที่หัวนอน (ปิดประมูลที่ 12,000 บาท) ตามมาด้วยเสื้อสูทสีแดงจากพี่เปรม (เบท) ซึ่งเป็นสูทที่ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงแม่น้ำ 100 สาย ซิงเกิลในอัลบั้มแรกของ POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) พี่เปรมบอกว่า สูทตัวนี้มีอายุเท่ากับอายุของวงเลยและใส่ทัวร์ทุกคอนเสิร์ตมาแล้ว (ปิดประมูลที่ 9,000 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายของประมูลด้วยจานสีน้ำมัน จากพี่แพท (นักร้องนำ/กีตาร์) ที่เป็นจานสีน้ำมันที่พี่แพทใช้ในการวาดรูปเพื่อเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่ให้กับ โจ๊ก โซคลู โดยพี่แพทบอกว่าจานนี้น้ำมันนี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ตัวเองผูกพันมาก ๆ เพราะในช่วงเวลาที่วาดรูปใช้เวลาทั้งวันอยู่กับจานสีน้ำมันจานนี้และพอกลับมามองอีกครั้งมันก็เหมือนเป็นงานศิลปะอีกชิ้นที่ไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้อีกแล้ว โดยราคาจานสีน้ำมันของพี่แพท ปิดประมูลไปที่ราคา 70,000 บาท

การเปิดประมูลของที่ระลึกจากสมาชิกวง POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) ยอดรวม 10,900 บาท สมาชิก POWER PAT (พาวเวอร์ แพท) จะนำไปจัดหาอุปกรณ์ชุดตรวจหาเชื้อโควิดเบื้องต้น (ATK) และขอใช้ที่จำเป็นให้กับผู้ป่วยโควิดและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดยส่งมอบให้กับทัณฑสถานบําบัดพิเศษกลาง คลองเปรม จังหวัดกรุงเทพฯ

สำหรับการเปิดระดมทุนตลอดการจัดกิจกรรม ‘KHAOSAN PLAY TO SHARE’ ไลฟ์สตรีมมิง แชร์ริตี คอนเสิร์ต จาก ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง มียอดการระดมทุนรวม 182,117 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ องค์กรทำดี โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนการจากแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมทั้งหมดจาก KHAOSAN PLAY TO SHARE ไลฟ์สตรีมมิง แชร์ริตี คอนเสิร์ต จาก ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน รวมยอดเงินทั้งหมด 291,117 บาท

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments