วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.ขึ้นแท่น CEO “กำปั้น กวินพนธ์” พร้อมทุ่มกว่า 10 ล้าน บุกตลาด Collagen เปิดตัว “KEY...

ขึ้นแท่น CEO “กำปั้น กวินพนธ์” พร้อมทุ่มกว่า 10 ล้าน บุกตลาด Collagen เปิดตัว “KEY Cool Collagen”

เรียกว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามองในชั่วโมงนี้เลยทีเดียว สำหรับ กำปั้น กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสุขภาพ และอยากให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเอง เลยเกิดไอเดียที่อยากให้ทุกคนสุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก ทุ่มทุนกว่า10 ล้านบาท รุกตลาดอาหารเสริมเพื่อความงามและสุขภาพจัดเต็ม! แจ้งเกิดแบรนด์ใหม่ KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta คุณภาพระดับไฮเอนด์ ในราคาที่จับต้องได้ เปรียบเสมือนเป็นการเติมอาหารให้ผิวเพื่อทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญ ที่ช่วยให้ กำปั้น หล่อและผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใสตลอดเวลา!!!

 

กำปั้น กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta กล่าวว่า “จากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นได้ทำให้เทรนตลาดโลกปัจจุบันนี้คือ ทุกคนมีความสนใจและหันมาใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับ KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta มีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกๆ ขั้นตอนทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพมากขึ้นตอบทุกความต้องการของลูกค้า เราตั้งใจทำสินค้าให้มีคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์ ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งอุดมไปด้วย 3 ชนิดคลอลาเจน คอลลาเจนเปปไทด์, ไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ ดูดซึมง่าย มีคอลลาเจนพรีเมี่ยมคุณภาพสูง ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยในญี่ปุ่น สกัดจากเกล็ดปลา Tilapia ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนจากแหล่งอื่นถึง 1.5 เท่า ทำให้บำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว เปรียบเสมือนเป็นการเติมอาหารให้ผิวเพื่อทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับสำคัญ ตอนนี้เราเริ่มทำการตลาดในประเทศไทย พร้อมขยายการส่งออกไปยัง CLMV โดยได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ โน่ ภูหลวง ทองประเสริฐ ร่วมลงทุน โดยเบื้องต้นได้พบตัวแทนได้การตอบรับที่ดี และจุดแข็งอีกอย่างคือการวิเคราะห์เพื่อทำความเข้าใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะในแง่ของช่องทางการจัดจำหน่าย และกลยุทธ์ โดยได้ เทมเป้ วัชระ ทับสุวรรณ มานั่งแท่น CEO ฝ่ายวางกลยุทธ์ การใช้ดาต้า เทคโนโลยีและการทำมาร์เก็ตติ้งพร้อมด้วย สุรวดี ศิริโสภณ ผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์ และบริหารตัวแทน เจาะตลาดด้วย Product Strategy โดยใช้คุณประโยชน์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มาเป็นตัวนำในการทำตลาดครั้งนี้”

เติมคอลลาเจนพรีเมี่ยมให้ผิวสวย พร้อมประโยชน์เต็มๆซอง เสริมกลูตาไธโอน และวิตามินซี ที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว และเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัยผิว สดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทานด้วยผลิตภัณฑ์ KEY Cool Collagen Peptides plus Amino-Gluta ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม และสามารถติดตามโปรโมชั่นราคาพิเศษได้ทาง https://www.facebook.com/keycoolcollagen หรือสอบถามข้อมูล KEY Cool Collagen ได้ที่ : m.me/goldenkeyintergroup

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments