วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpop9 สาว KEP1ER ลุยกินเที่ยวไทยพร้อมถ่ายทอดความสนุกผ่านรายการเรียลลิตี้ Kep1er zone in Thailand

9 สาว KEP1ER ลุยกินเที่ยวไทยพร้อมถ่ายทอดความสนุกผ่านรายการเรียลลิตี้ Kep1er zone in Thailand

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต อย่าง 9 สาว KEP1ER ผู้ชนะจากรายการดัง Girl Planet 999 ได้บินลัดฟ้ามาถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า Kep1er zone in Thailand รายการที่ออนแอร์ทางช่อง Idol Plus เริ่มออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วตั้งแต่วันพุธที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ต่างให้ความสนใจร่วมชม และแบ่งปันโมเมนต์ พูดถึงรายการกันอย่างคึกคักจนติดเทรนทวิตไทยกันเลยทีเดียว

สำหรับสาวน้อยทั้ง 9 คน จากวง KEP1ER ผู้ที่ได้รับผลโหวตสูงสุดในรายการ Girl Planet 999 รายการเซอร์ไวเวอร์สรรหาไอดอลสาวระดับโลกจาก 3 ประเทศ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น ทางช่อง Mnet ได้เข้าร่วมอยู่ในสังกัด WAKEONE และ Swing Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกชาวเกาหลี 6 คน ได้แก่ ชเวยูจิน (Choi Yu Jin), คิมแชฮยอน (Kim Chae Hyun), คิมดายอน (Kim Da Yeon), บาฮีเอ จาเล ฮยูนิง (Bahiyyih Jaleh Huening), ซอยองอึน (Seo Young Eun), คังเยซอ (Kang Ye Seo) และชาวญี่ปุ่น 2 คน​ ได้แก่ ซากะโมโตะ มาชิโระ (Sakamoto Mashiro), เอซากิ ฮิคารุ (Ezaki Hikaru) และชาวจีนอีก 1 คน นั่นคือ เฉินเสี่ยวถิง (Shen Xiao Ting) พวกเธอได้เข้าร่วมปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ Kep1er zone มา 2 ซีซั่นแล้ว ทุกตอนพวกเธอก็ได้แสดงความสดใส และมอบความสนุกให้ผู้ชม รวมถึงแฟนๆ ของพวกเธอมาเป็นอย่างดีโดยตลอด และในซีซั่นล่าสุดพวกเธอได้ลุย บินลัดฟ้ามาถ่ายทำถึงประเทศไทยกันเลยทีเดียว งานนี้พวกเธอได้ทั้งกินอาหารไทย และเพลินเพลินท่องเที่ยวไปยังสถานที่สุดฮิตของไทยอย่าง หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

โดยรายการ Kep1er zone in Thailand มีทั้งหมด 12 ตอน ฉายสัปดาห์ละ 2 ตอน ทุกวันพุธ และศุกร์ เวลา 16.00 น. ฉายทาง Idol Plus และสำหรับภารกิจในรายการนี้ที่พวกเธอประทับใจ และชื่นชอบมากที่สุด น่าจะเป็นภารกิจให้เลือกซื้ออาหารด้วยตัวเอง เพราะงานนี้พวกเธอได้กินขนมขบเคี้ยว และทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีเป็นของว่างยามดึกกันด้วย นอกจากภารกิจนี้ยังมีภารกิจอื่นๆ อีกมากมายที่ได้ให้พวกเธอได้ลองท่องเที่ยว กินอาหาร และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจ และน่าติดตามเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าชาวเคปเลี่ยน (Kep1ian) ทุกคนไม่ควรพลาด!!

#Kep1er #케플러

#케플러존_in_Thailand

#Kep1erzone_in_Thailand

#k-food

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments