วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNewsเคนยากุ คว้ารางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2566

เคนยากุ คว้ารางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2566

นายภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบ “รางวัลจรรยาบรรณดีเด่น” หอการค้าไทย ประจำปี 2566 “ธุรกิจยั่งยืน สืบสานจรรยาบรรณจากรุ่นสู่รุ่น 90 ปี หอการค้าไทย” ภายในงาน “TCC Best Awards 2023 ปีที่ 21 จัดโดยหอการค้าไทย วันที่ 6 ธันวาคม 2566  ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นายภูรพัฒน์ กล่าวว่า เคนยากุ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจรรยาบรรณดีเด่นจาก หอการค้าไทย ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น วิสัยทัศน์และการบริหารงานขององค์กรที่มุ่งดำเนินธุรกิจโดยยึดจรรยาบรรณ ตามหลักธรรมาภิบาล มุ่งเน้นความเป็นธรรม ยึดถือความโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าและผู้บริโภค พร้อมทั้งความผิดชอบต่อสังคม ทำให้เกิดการยอมรับ ความเชื่อถือ ซึ่งได้ตอกย้ำปรัชญาของเคนยากุมาตลอด 44 ปีในการดำเนินธุรกิจนั้น
 
เคนยากุให้ความสำคัญในการธุรกิจ การเคารพและปฏิบัติตามกฎหมาย รวมถึงระเบียบข้อบังคับและหลักจริยธรรม เรายึดมั่นปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าเราเติบโตอย่างมั่นคงและสร้างความมั่นใจให้กับ USER ว่าได้รับสินค้าที่ดี ปลอดภัย มีคุณภาพ มีวิจัยรับรอง เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยผ่านทีมวิจัย เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญของโรงงาน
ในวันนี้เคนยากุไม่ใช่แค่โรงงานรับผลิตยาแผนปัจจุบันและอาหารเสริมเท่านั้น แต่ยังเป็นองค์กรที่เชี่ยวชาญเรื่องยาและอาหารเสริมที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชั้นนำในประเทศไทยอย่างมากมาย   และจะกำกับดูแลกิจการที่ดียิ่งขึ้นไป
เคนยากุยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านๆ สามารถเข้าปรึกษา เข้าชมเยี่ยมโรงงานได้เลยครับ เราพร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีสำหรับทุกๆท่าน และเราจะร่วมสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ขอบคุณครับ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments