Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsเคนยากุ ร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 ดี เน็ทเวิร์ค พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ D Cal Plus 3 D เพิ่มความสูง...

เคนยากุ ร่วมฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 ดี เน็ทเวิร์ค พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ D Cal Plus 3 D เพิ่มความสูง เสริมภูมิ ดูแลกระดูก ตอบโจทย์ Health and Well-Being Solution

“ดี เน็ทเวิร์ค” เฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 ปีแห่งความรุ่งโรจน์ เติบโต กับทิศทางการตลาดและแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ 3 ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ ได้สรุปผลงานและภาพรวมของการดำเนินธุรกิจ ในปี 2566 ที่ผ่านมา ทั้งตื่นเต้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักธุรกิจยิ้มไม่หุบตลอดทั้งงานเลยทีเดียว
และ…อีกหนึ่งเซอร์ไพร์สคือ  งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “สูงได้อีก” กับ “D CAL plus D3” รู้จักแล้วจะรัก “ดี แคล พลัส ดี 3” สูตรตำรับเฉพาะ ได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากโรงงานเคนยากุ ได้คัดเลือกสุดยอด 5 สารสำคัญนวัตกรรมอย่างพิถีพิถัน จากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เช่นแคลเซียมสาหร่ายทะเล จากประเทศไอร์แลนด์ และสารสกัดเข้มข้นเสริมสร้างกระดูกและข้อจากประเทศเกาหลี ในรูปแบบเม็ดเคี้ยวรสช็อคโกแลต กลิ่นหอม ทานง่าย ซึ่งกผู้ร่วมงานทุกท่านในงานได้ชิมกันอีกด้วย

ทั้งนี้บรรยากาศก่อนเริ่มงาน ก็ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้ทางผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น “ตรวจวัดมวลกระดูก” มีพริตตี้ สาวสวย ให้ข้อมูลสินค้า และมีโปรโมชั่นภายในงานให้ธุรกิจได้แลกซื้อสินค้ากันแบบจุใจกันไปทั่วหน้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments