วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsKARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023

KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) แบรนด์แฟชั่นลักชูรีจากดีไซเนอร์ระดับตำนาน นำเข้าโดย บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ที่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ผสานเอกลักษณ์ความคลาสสิกของแบรนด์เข้ากับโลกแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และมุ่งเน้นไปที่งานดีไซน์ซึ่งสร้างความยั่งยืนมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือการตีความอันแยบยลไปสู่เสื้อผ้าชิ้นพิเศษในสไตล์สมาร์ทแคชชวลที่เปรียบเสมือนการพาคุณหลีกหนีไปจากชีวิตประจำวันที่จำเจ พร้อมแนะนำแคปซูลคอลเลกชั่น Disney x KARL LAGERFELD ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์ ที่หยิบยก Donald Duck การ์ตูนตัวโปรดของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ มาโลดแล่นบนเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์และหลากหลายไอเทมแฟชั่น ณ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ คาร์ล  ลาเกอร์เฟลด์ กล่าวว่า ในคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 ได้รับแรงบันดาลใจจากดาวอังคารและนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค แฟนๆ จะได้เห็นงานออกแบบไอคอนิกของดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้ง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ที่ไม่ละทิ้งดีเอ็นเอของแบรนด์ ด้วยการสานต่อความคิดสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ระดับตำนานที่ได้อิทธิพลจากการแต่งกายคลาสสิกของชาวปาริเซียงและความโก้เก๋แบบร็อคชิค ผสานเข้ากับจิตวิญญาณร่วมสมัยและมุ่งเน้นไปที่งานดีไซน์ซึ่งสร้างความยั่งยืนมากขึ้น ถ่ายทอดผ่านเครื่อง แต่งกายเรดี้ทูแวร์สำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็ก รวมถึงกระเป๋า สินค้าเครื่องหนังชิ้นเล็ก รองเท้า น้ำหอม แว่นตา และอื่นๆ อีกมากมาย

คอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรีประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ผลงานการออกแบบโดย คิม ฮุน (Hun Kim)  ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวของโลกแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจจากดาวอังคาร ออกมาในพาเลตต์โทนสีอบอุ่นของสีน้ำตาลอมส้ม burnt sienna และสีส้ม rust orange เสริมด้วยสีป๊อปสดใสของสีเทอร์ควอยซ์และสีชมพู รวมถึงสีเหลืองเลมอนและสีเขียวมะนาว และยังได้เลือกชิ้นงานในอาร์ไคฟ์มาตีความใหม่ด้วยการผสมผสานแรงบันดาลใจของฤดูกาลใหม่ผ่านซิลูเอตต์ที่มีวอลุ่ม องค์ประกอบที่มีเอกลักษณ์ และการตัดเย็บที่ประณีต

และในคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2023 ได้ออกแบบให้เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ผสานเอกลักษณ์ความคลาสสิกของแบรนด์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ เข้ากับโลกแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และมุ่งเน้นไปที่งานดีไซน์ซึ่งสร้างความยั่งยืนมากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือการตีความอันแยบยลไปสู่เสื้อผ้าชิ้นพิเศษในสไตล์สมาร์ทแคชชวล ที่เปรียบเสมือนการพาคุณหลีกหนีไปจากชีวิตประจำวันที่จำเจ รวมถึงชุดเดนิมและสูทสไตล์ซัมเมอร์ รวมทั้ง คอลเลกชั่นแคปซูล HOTEL KARL ในโทนสีอบอุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากดาวอังคารและสไตล์อันโดดเด่นต่างๆ ตั้งแต่ชุดสูทคลาสสิกไปจนถึงลุคแคชชวลสไตล์โมเดิร์น

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น Disney x KARL LAGERFELD ในโอกาสฉลองครบรอบ   100 ปี ของดิสนีย์ โดยนำ Donald Duck (โดนัลด์ ดั๊ก) การ์ตูนตัวโปรดของดีไซเนอร์ระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ผสานเอกลักษณ์ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ นั่นคือ แว่นกันแดดสีดำ, กางเกงยีนส์, เบลเซอร์สีดำ และเสื้อเชิ้ตคอปกสูงมาประกอบ   สู่ไอเทมชิ้นเรียบง่ายเปี่ยมเสน่ห์ขี้เล่นและเอาเทอร์แวร์ โดดเด่นด้วยภาพสเก๊ตช์ โดนัลด์ ดั๊ก และโลโก้ KARL LAGERFELD ในเฉดสีน้ำเงิน, สีแดง และสีเหลืองสด ปลุกเร้าความหรูหราที่สนุกสนานของแบรนด์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และจิตวิญญาณ วัยเยาว์ของดิสนีย์

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคนดัง อาทิ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แอนนี่ อนาตาเซีย, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง ,ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า และ บีม-ธนภูมิ เจริญวิเทศ ที่มาร่วมงานในลุคของคาร์ล ลาเกอร์เฟล  คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 และแคปซูลคอลเลกชั่น Disney x KARL LAGERFELD ได้แล้ววันนี้ที่ คาร์ล  ลาเกอร์เฟลด์ แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments