วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsK-SEAFOOD เปิด Shop Online รวมผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีไว้ที่เดียว

K-SEAFOOD เปิด Shop Online รวมผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีไว้ที่เดียว

K-SEAFOOD เตรียมเปิดตัวช็อปใหม่บนแฟลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee กลางเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีโดยเฉพาะ ซึ่งในปีนี้ช็อป K-SEAFOOD วางแผนจะเปิดตัวเพิ่มใน 4 ประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา จีน สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทยด้วย

โดยผู้บริโภคในต่างประเทศจะสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้าอาหารทะเลเกาหลีหลากหลายชนิดได้ง่าย ๆ ที่ประเทศของตน ผ่านช็อป K-SEAFOOD ONLINE โดยไม่จำเป็นต้องไปถึงห้างสรรพสินค้าหรือซูเปอร์มาร์เก็ต เนื่องจากประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่ล้อมรอบไปด้วยทะเล 3 ด้าน ทั้งทางทิศตะวันออก ทิศตะวันตก และทิศใต้ จึงมีลักษณะที่เหมาะสมกับการทำการประมงและสามารถผลิตผลิตภัณฑ์อาหารทะเลที่ปลอดภัยและมีสารอาหารอุดมสมบูรณ์ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่ออย่างสาหร่ายเกาหลี (Gim) ซึ่งมาจากนวัตกรรมการผลิตที่โดดเด่นของเกาหลี จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ นอกจากสาหร่ายเกาหลีแล้ว ในช็อป K-SEAFOOD ยังมีสาหร่ายทะเล(มีย็อก) ลูกชิ้นปลาเกาหลี(ออมุก) และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภควางจำหน่ายอีกด้วย

สำหรับช็อป K-SEAFOOD ใน Shopee Thailand จะมีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคคนไทย ไม่ว่าจะเป็น สาหร่าย ของดอง และหอยเป๋าฮื้อ วางจำหน่าย ทั้งยังมีกิจกรรมสมนาคุณสำหรับลูกค้า อย่างของแถม บริการส่งฟรี ฯลฯ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป นอกจากนี้ยังวางแผนจะจัดกิจกรรมพูดคุยและโปรโมทสินค้าอาหารทะเลเกาหลีกับ Influencer แบบเรียลไทม์ผ่าน Shopee Live เพื่อให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วย

ในอนาคต ช็อปของ K-SEAFOOD จะยังคงนำผลิตภัณฑ์อาหารทะเลเกาหลีต่าง ๆ มาแนะนำแก่ผู้บริโภคอีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคในต่างประเทศที่แต่เดิมเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารทะเลเกาหลีได้ยาก สามารถเข้าถึงสินค้าอาหารทะเลเกาหลีคุณภาพดีได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments