วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsคริส-กัน-ไบร์ท ร่วมสร้างสีสันโชว์สกิลทำอาหารเกาหลีในงาน “K-Food Fair 2022” พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก Serious Bacon, Seven Stars และ PiXXiE

คริส-กัน-ไบร์ท ร่วมสร้างสีสันโชว์สกิลทำอาหารเกาหลีในงาน “K-Food Fair 2022” พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก Serious Bacon, Seven Stars และ PiXXiE

เมื่อวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา องค์กรการค้าการเกษตรกรรม และการประมง ของประเทศเกาหลี (Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) หรือ aT-Center สาขากรุงเทพฯ ได้จัดเทศกาลอาหารเกาหลี “K-Food Fair 2022 Bangkok” ขึ้นที่ Quartier Avenue ชั้น G ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยภายในงานมีผู้คนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมตามบูธสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีต่างๆ เป็นจำนวนมาก ไม่แพ้กิจกรรมบนเวทีในทุกวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้ง K-Pop cover dance, การแสดงโชว์วัฒนธรรมเกาหลี และความพิเศษจาก 3 นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง คริส พีรวัส, ไบร์ท นรภัทร และกัน อรรถพันธ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันโชว์ทำอาหารเกาหลีแบบจัดเต็มให้แฟนๆ และผู้เข้าร่วมงานได้ชม และชิมกัน โดยหนุ่มคริส พีรวัส ได้บรรเลงฝีมือในการทำอาหารเกาหลีในเมนูข้าวผัดกิมจิราดชีสงานนี้บอกเลยว่าทำออกมาได้น่าทาน แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย ส่วนหนุ่มไบร์ท นรภัทร ได้โชว์ฝีมือการทำอาหารต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก แม้จะตื่นเต้น แต่ก็ทำเมนูสุดฮิตอย่างไก่ทอดราดซอสหัวหอมหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Snow Onion Chicken ออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมหนุ่มไบร์ทยังลงไปแจกอาหารที่ทำให้กับแฟนๆได้ทานเองกับด้วยตัวเองเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าหวานขวัญใจเบบี๋ กัน อรรถพันธ์ ที่มาทำอาหารเมนู Rose’ Tteokbokki ราด  Mozzarella cheeze ให้เหล่าเบบี๋ได้ชิมกันแบบติดขอบเวทีกันเลย แถมเหล่าแฟนๆยังร่วมกันเซอร์ไพรซ์วันเกิดหนุ่มกัน อรรถพันธ์ล่วงหน้ากันที่งานครั้งนี้กันอีกด้วย บอกเลยว่านอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังอิ่มใจกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ทั้ง คริส และกัน ยังเตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบความสุขให้ทุกคนในงานได้ชมกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน T-POP ไม่ว่าจะเป็น วง Serios Bacon ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างจัดเต็ม , 7 หนุ่ม Seven Stars ที่มาระเบิดความเท่สุดฮอตครั้งแรกให้แฟนๆ ได้กริ๊ดลั่นลานกิจกรรม และเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง PiXXiE ที่มาเสิร์ฟความสนุกสดใสพร้อมแสดงเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดมาโชว์ให้แฟนๆ และผู้ร่วมงานได้ชมกันอย่างใกล้ชิด  

นอกจากงาน “K-Food Fair 2022 Bangkok” ในส่วน B2C ดังกล่าวแล้วยังมีในส่วนของ B2B อีเว้นท์ ที่ทาง aT Bangkok ได้จัดจับคู่ธุรกิจทั้งเเบบออฟไลน์ เเละออนไลน์ด้วยที่ โรงแรมอนันตรา สยาม เมื่อวันที่ 29-30 กันยายนที่ผ่านมา โดยภายในงานนี้มีการสัมมนา และจับคู่ธุรกิจซึ่งมีผู้ประกอบการธุกิจค้าส่ง ค้าปลีก นำเข้า และตัวแทน จำหน่ายสินค้าในกลุ่มอาหาร และผู้ประกอบการรายย่อย นักธุกิจ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มาเข้าร่วมงานในปีนี้อย่างคับคั่ง นอกจากนั้นยังมีส่วนของการจัดชิมอาหารจากบริษัทเกาหลีทั้ง 42 บริษัท และเมนูพิเศษที่เชฟได้เลือกรังสรรค์เมนูอาหาร เกาหลีมาเสิร์ฟให้แขกผู้มีเกียรติภายในงานได้ชิมกันอีกด้วย 

ครั้งหน้า aT-Center  จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจอะไรมาให้ได้เข้าร่วมกันอีก คอยติดตามกันได้เลยที่  

Official Facebook: https://www.facebook.com/enjoykfood 

#KFoodFair #KFoodFair2022 #EnjoyKFood #KoreanFood 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments