วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews3 สถาบันด้านความงาม จับมือจัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "ASIA STAR AWARDS 2019"

3 สถาบันด้านความงาม จับมือจัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ASIA STAR AWARDS 2019”

“THE BEST HEALTH AND BEAUTY PRODUCTS OF ASIA AWARDS 2019” เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กำลังใจและยกย่องเชิดชู กับนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย

“THE BEST ASIAN INDIGENOUS KNOWLEDGE HEALTH AND BEAUTY AND PRODUCTS OF AWARDS 2019” เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กำลังใจและยกย่องเชิดชูให้กับนักธุรกิจผู้ประกอบการและผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ และความงาม โดยประยุกต์ใช้ภูมิปัญญาพื้นบ้านในภูมิภาคเอเชียของประเทศต่างๆในภูมิภาคเอเชีย

ทุกรางวัลเป็นรางวัลเกียรติยศ ยกย่อง เชิดชูเกียรติ ให้กับสถาบันครูอาจารย์ ผู้บริหาร ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ รวมถึงผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งในปีนี้ ศูนย์พัฒนาส่งเสริมธุรกิจสุขภาพและความงามภูมิภาคเอเชีย สมาคมพัฒนาศิลปาชีพและสมาพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมืออาชีพ ประเทศเกาหลีใต้ ได้จัดการมอบรางวัลขึ้น ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ในวันที่ 11 ธันวาคม ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการ (Government Complex) 14.00 น. โดยมีในพิธีมอบถ้วยเกียรติยศพัฒนาศิลปาชีพแห่งเอเชีย ซึ่งเป็นถ้วยที่แสดงถึงความภูมิใจในศิลปะอาชีพและธุรกิจในสาขาต่างๆ

และที่สำคัญประการที่สองของวัตถุประสงค์ในการจัดงานที่สำคัญไม่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการจัดให้มีการประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ประกอบธุรกิจสุขภาพและความงามแล้ว การจัดงานครั้งนี้มีจุดปะสงค์หลักในการเป็นการส่งเสริมพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ มีทักษะ เข้าสู่อาชีพสุขภาพและความงาม

โดยรายได้ทั้งหมดหลังจากการหักค่าใช้จ่าย และรายได้จากการระดมทุนจะมอบให้กับกองทุนพัฒนาส่งเสริมอาชีพสุขภาพและความงาม โดยมอบทุนการศึกษาองค์ความรู้ ให้กับผู้สนใจในอาชีพต่างๆ และอาชีพสุขภาพและความงาม แต่ขาดโอกาส ขาดทุนทรัพย์ ในการเข้าถึงองค์ความรู้ ให้ได้มีโอกาสเข้ารับการเรียนรู้ในสถาบันด้านธุรกิจสุขภาพและความงามชั้นนำของภูมิภาค โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดที่ประเทศไทย ทุนทั้งหมดเราจึงเน้นไปที่บุคคลากรในประเทศที่จัดงานเป็นหลัก ซึ่งรางวัลนี้เราจะดำเนินการจัดอย่างต่อเนื่องในประเทศต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียในวาระต่อๆไป

ศูนย์พัฒนาส่งเสริมธุรกิจสุขภาพและความงามภูมิภาคเอเชีย สมาคมพัฒนาศิลปาชีพและสมาพันธ์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมืออาชีพ ประเทศเกาหลีใต้ ขอเป็นกำลังใจและขอบคุณผู้ประกอบธุรกิจสุขภาพและความงาม ที่เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบุคลากร เศรษฐกิจ สังคมของภูมิภาค ให้มีการขับเคลื่อนและยังเป็นความภาคภูมิในศิลปะหัตกรรม ภูมิปัญญาของภูมิภาคเอเชีย ให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้านสุขภาพและความงามของโลก ด้วยความเข้มแข็งอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นส่วนสำคัญในการส่งต่อความรู้ให้กับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพด้านสุขภาพและความงาม ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งความรู้ให้อาชีพ ให้เป็นบุคคลกรที่มีคุณภาพในสังคม เป็นกลไกขับเคลื่อนธุรกิจสุขภาพ และความงามของภูมิภาคเอเชีย ให้มีความเข้มแข็งและมีคุณภาพต่อไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments