test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNewsอีจัน เปิดตัว “จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์” สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ชูจุดเด่นช่วยระงับกลิ่นเท้าและเหงื่อได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

อีจัน เปิดตัว “จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์” สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ชูจุดเด่นช่วยระงับกลิ่นเท้าและเหงื่อได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

เพจอีจัน จับมือ บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ชูนวัตกรรมเด่นด้วยเทคโนโลยี นาโนซิลเวอร์ ระงับกลิ่นเท้าและเหงื่อได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเดินหน้าเจาะตลาดด้วยคุณภาพของสินค้า มั่นใจการตอบรับดีตลาดโต

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพจอีจัน เพจสื่อคุณภาพที่มีผู้ติดตามกว่า 14 ล้าน follower โดยนางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน ร่วมกับนายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าจันหอม ณ บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด (สำนักงานใหญ่) โดยมีผู้บริหารอีจันและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ เจ้าของเพจอีจัน เปิดเผยถึงแนวคิดและความเชื่อมโยงของเพจอีจันกับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไอเทมนี้ว่า ด้วยประสบการณ์ในฐานะสื่อมวลชนที่สร้างเพจอีจันจนเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาเป็นระยะเวลากว่า 8 ปี การทำงานที่ผ่านมาของทีมงานเพจอีจันได้มีการลงพื้นที่ทำข่าว ซึ่งการลงพื้นที่ทุกครั้งต้องอาศัยความคล่องตัวเพื่อให้ได้ข่าวที่ไว แม่นยำ ทีมนักข่าวต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายทั้งลุยป่า น้ำท่วม ค้างแรม ทำให้เกิดปัญหาเท้าไม่พึงประสงค์ เนื่องจากไม่ได้ถอดรองเท้าเป็นเวลานาน รองเท้าระบายอากาศไม่ดีพอ ทำให้เกิดเหงื่อและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นที่เท้า ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ จึงได้ร่วมกับ บ.นูทริชั่น โปรเฟสในการคิดค้นผลิตภัณฑ์จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ สเปรย์ระงับกลิ่นเท้านี้ขึ้นมา

“อีจันใช้เวลาในการตามหา และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเท้ามาเป็นระยะเวลาหลายปี จนในที่สุดก็ค้นพบสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าตัวนี้ที่สามารถใช้ได้ผลจริง จึงตัดสินใจนำมาทำแบรนด์ จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ นี้ขึ้นมา ภายใต้คอนเซ็ปต์การแก้ปัญหากลิ่นเท้าด้วยสเปรย์ที่ใช้ง่าย ปลอดภัยและได้ผล เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพไปยังผู้บริโภคที่มีปัญหาเดียวกัน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าก็คือ กลุ่มคนทั่วไป ทุกเพศทุกวัย ที่มีปัญหากลิ่นอับจากเท้า กลุ่มคนในเครื่องแบบที่ต้องใส่รองเท้าอับ ๆ เป็นระยะเวลานาน, และกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่กำลังมองหาสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าคุณภาพที่ใช้ได้ผลจริงและปกป้องยาวนาน” นางสาวสมปรารถนา กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ ได้ทดลองวางจำหน่ายมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งที่ผ่านมามียอดการเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยทางเพจอีจันเจ้าของแบรนด์ตั้งเป้าให้สินค้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อันดับต้น ๆ ที่ทุกคนนึกถึงและซื้อใช้เมื่อประสบกับปัญหากลิ่นเท้า และแบรนด์จันหอมยังสามารถต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาความสะอาดอื่นๆได้ในอนาคต

นางสาวสมปรารถนา กล่าวต่อไปว่า “สำหรับจุดเด่นของสินค้าตัวนี้คือการใช้งานได้จริง เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นเท้าที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ฉีดที่รองเท้าฉีดที่เท้าก็ช่วย  ขจัดปัญหาเท้าเหม็นได้โดยไม่ต้องใช้เวลาเยอะ ส่วนช่องทางการจำหน่ายเราจำหน่ายแบบออนไลน์อยู่ และมีการทำการตลาดผ่าน influencers ซึ่งช่วยให้คนสามารถจดจำสินค้าและแบรนด์ของเราได้มากขึ้นค่ะ

ด้านนายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเรามีชื่อเสียงกว่า 13 ปีในการคิดค้นสินค้าอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์มากมาย แต่จันหอม เฟรช ฟุต สเปรย์ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย แต่สุดท้ายสินค้าก็ประสบความสำเร็จมาก ๆ ทั้งในเรื่องของยอดขายและคุณภาพของสินค้า โดยสรรพคุณหลักของจันหอมก็คือ ช่วยลดการสะสมของของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ตัวจันหอมนี้เพิ่มความเย็นสดชื่นให้เท้าด้วยสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นผสานนาโนซิลเวอร์ ทำให้ขจัดกลิ่นเท้าและเหงื่อได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความมั่นใจด้วยกลิ่น Lavender Oil และกลิ่นหอมจากน้ำมันต่างๆ สินค้าเป็นรูปแบบสเปรย์ในขวดขนาด 30 ml. ฉีดได้ที่ผิวเท้าโดยตรง ปลอดภัย หรือจะฉีดใส่ถุงเท้าและรองเท้าก็ได้ ราคาจำหน่าย 169 บาท ใช้ได้นานมาก เพราะไม่ต้องฉีดเยอะ ซึ่งในอนาคตได้มีการวางแผนเพื่อขยายตลาด และเพิ่มช่องทางส่งต่อสินค้าที่มีคุณภาพด้วยช่องทางอื่น ๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ปีแรกเราประสบความสำเร็จ ยอดขายหลายแสนขวด กระแสดีมาก ออกมา 2 เดือนแรกเจอของปลอมออกมาโหนกระแสเราเลย ผมในฐานะผู้ผลิตสินค้าอยากให้ทุกท่านระวังกันด้วยครับ จะเอาให้ชัวร์สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทาง official ของเราได้เลยนะครับ”
ช่องทางการสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้า : https://www.facebook.com/JunhomSP/ หรือ LINE : @junhom

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments