วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNews“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์”จับมือ Joylada และ iAM48 ปั้นโปรเจ็กต์ยักษ์ “JOY BOY” จักรวาลไอดอลแห่งใหม่

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์”จับมือ Joylada และ iAM48 ปั้นโปรเจ็กต์ยักษ์ “JOY BOY” จักรวาลไอดอลแห่งใหม่

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการบันเทิง กับการผนึกกำลังปั้นโปรเจ็กต์ JOY BOY (จอยบอย) จักรวาลไอดอลแห่งใหม่ โดยการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่าง Joylada, Dreamers Society และ iAM48 เพื่อเฟ้นหาเด็กหนุ่มอายุ 12-25 ปี มาโลดแล่นในวงการบันเทิง ทั้งไอดอล นักแสดง นายแบบ พิธีกร อินฟลูเอนเซอร์ ฯลฯ ผ่านโปรเจกต์สุดเอ็กคลูซีฟ ในคอนเซ็ปต์ ‘อยู่ที่ไหนก็ Shine ได้ Everywhere, Everyone Can Shine’ จัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ ณ ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศภายในงาน คุณหมู ookbee – ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้ง Joylada แอปพลิเคชันยอดนิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ แหล่งรวมคอมมูนิตี้และคอนเทนต์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นนิยาย ไลฟ์ แฟนด้อม และ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี บอสใหญ่แห่ง Dreamers Society Management ผู้ปลุกปั้นกลุ่มศิลปินชื่อดังในวงการ T-POP อย่างวง PROXIE จนประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของโปรเจ็กต์นี้ พร้อมด้วย คุณต้อม-จิรัฐ บวรวัฒนะ และคุณจ๊อบ-ณัฐพล บวรวัฒนะ สองผู้บริหาร Independent Artist Management (iAM) ที่ขับเคลื่อนวงการไอดอลไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ BNK48 มาแล้ว และยังมีพาร์ทเนอร์อย่าง Studio Commuan โดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับชื่อดัง และ Bubblely (BUDDY REVIEW) แพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงในวงการ Influencer Marketing มาร่วมเสริมทัพความปังในโปรเจกต์สุดพิเศษครั้งนี้ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษจาก 6 หนุ่มวง PROXIE ศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มาสร้างแรงบันดาลใจให้คนที่กำลังตามหาความฝัน ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดไปตาม ๆ กัน

คุณหมู ookbee กล่าวว่า“โปรเจกต์ JOY BOY เกิดจากการร่วมมือและความตั้งใจของ Joylada , Dreamers Society Management และ iAM48 ในการปั้นไอดอล และมีเป้าหมายไปสู่การเป็นมาร์เก็ตเพลส จักรวาลไอดอล ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ และเป็นแหล่งรวมโปรเจกต์หลายรูปแบบ โดยเปิดรับสมัครเด็กชาย อายุ 12-25 ปีครับ มีความฝันที่อยากทำงานในวงการบันเทิง ได้เข้าร่วมโปรเจ็กต์ และ shine ในแบบที่เป็นตัวเอง ซึ่งแนวคิดของเราคือ ‘อยู่ที่ไหนก็ Shine ได้ Everywhere, Everyone Can Shine’ ซึ่งจอยลดาดูแลในส่วนของเซอร์วิสแอปพลิเคชัน ที่จะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างผู้สมัครและโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคต”

ด้าน ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ กล่าวว่า “สิ่งที่เรามองหาในคนที่จะมาเป็น JOY BOY คือเด็กที่มีความสดใสจากข้างใน สร้างพลังบวกให้กับผู้คน มีศักยภาพในหลายๆ ด้าน เพื่อที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไปครับปลายทางของผู้สมัครนั้นสามารถเป็นได้ทั้งไอดอล นักแสดง นายแบบ พิธีกร อินฟลูเอนเซอร์ โดยดรีมเมอร์ฯ จะเข้ามาดูแลในส่วนของกลุ่มจอยบอยที่จะก้าวมาเป็นศิลปินต่อไปครับ”

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์แห่งปี ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://joyboy.fan และติดตามข่าวของ JOY BOY ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ แอปพลิเคชัน JOY BOY และ Facebook Page : JOYBOYTHofficial , X (Twitter) : @JOYBOY_TH, Tiktok : @joyboy_th และ Instagram joyboythofficial

#JOYBOYTH #JOYBOYPressCon

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments