วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNewsเท-โกง ก็เจอกัน "จอย บียอนด์" ลั่น!!! หากไม่เคลียร์ เตรียมลุยฟ้อง เจ้าของเวทีประกวด

เท-โกง ก็เจอกัน “จอย บียอนด์” ลั่น!!! หากไม่เคลียร์ เตรียมลุยฟ้อง เจ้าของเวทีประกวด

นักร้องสาวลูกทุ่ง “จอย บียอนด์” ฉุนขาด โดนเจ้าของเวทีประกวดชายงามเวทีหนึ่ง จัดที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา หลอกให้ไปร่วมงาน อีกทั้งมาขอยืมเงิน 25,000 บาท แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย กลับติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่รับสาย จนถึงวันนี้ผ่านไปร่วม 10 วันแล้ว เงินที่ถูกยืมไปก็ไม่ได้คืน แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี

โดยนักร้องสาวเผยว่า “มันเป็นอะไรที่โกรธมาก เหมือนโดนหลอก เราอุตส่าห์นั่งรถตู้ 15 ชั่วโมง พร้อมทีมงาน เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แต่พอไปถึงอุดร บอกว่าจะมีช่างแต่งหน้ามาแต่งให้เราตอน 4 โมงเย็น เพราะจอยต้องไปร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินงานตอน 1 ทุ่ม ผ่านไปจนถึง 2 ทุ่ม ก็ยังไม่มีช่างแต่งหน้ามาสักคน ติดต่อเจ้าของงานก็ไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับสาย ไลน์คุยกันอย่างเดียวแต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง บอกให้ส่งโลเคชั่นมาให้ ก็ไม่ยอมส่งมา จนเรารู้สึกว่า โดนเทงานแน่ เราจึงตัดสินใจกลับทันที ผ่านไป 10 วัน คำขอโทษสักคำยังไม่มีเลย นี่ก็รอคำแก้ตัวจากเขาอยู่ ก่อนจัดงานเขาก็มาขอยืมเงิน 25,000 บาท บอกว่าจะเอาไปลงทุนจัดงานประกวด บอกให้เราไปเป็นกรรมการ สัญญาว่าหลังจบงานจะคืนเงินที่ขอยืมไปให้ รวมถึงจะใส่ซองให้ค่าตัวเราด้วย”

“สุดท้ายเงินก็ถูกโกง ติดต่อก็ไม่ได้ สรุปเราถูกหลอกนั่นแหละ ตอนนี้ปรึกษาอยู่หลายคนว่า จะแจ้งความ และฟ้องให้เข็ดหลาบ เงินมันไม่เยอะหรอกค่ะ แต่เจ็บใจมาหลอกกันได้ลงคอ ทั้ง ๆ ที่เป็นคนรู้จักกันแท้ ๆ ฝากถึงคนจัดงานประกวดว่า ให้รีบ ๆ มาเคลียร์ ไม่งั้นจะฟ้องแน่ค่ะ”

#จอยบียอนด์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments