วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaไทยพีบีเอส ขออนุญาตฝากเรื่องย่อละคร "ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม" ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันที่ 14-15 สิงหาคมนี้...

ไทยพีบีเอส ขออนุญาตฝากเรื่องย่อละคร “ความทรงจำใหม่ หัวใจเดิม” ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันที่ 14-15 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น.

เรื่องย่อ ความทรงจำใหม่หัวใจเดิม Journey of Memories ตอนที่ 1

ปราณเคยเป็นช่างภาพ Documentary ที่มีชื่อเสียง แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วเขาหยุดถ่ายภาพเพราะเริ่มสูญเสียการมองเห็นมากขึ้น แม้ว่าปราณจะผ่านช่วงเวลาของการปรับตัวเพื่อยอมรับกับความพิการของตัวเอง แต่การเข้าตรวจลานสายตาครั้งล่าสุด ทำให้เขารู้ตัวว่าเหลือเวลาในการมองเห็นอีกไม่นาน

เขาจึงต้องการเดินทางไปถ่ายรูปอีกครั้งที่สังขละบุรี และแสดงผลงานเป็นครั้งสุดท้าย ปราณออกเดินทางด้วยรถไฟไปกับวิริน หญิงสาวที่มีปัญหาเรื่องความรักกับหัวหน้าที่ทำงาน และไม่เคยดูแลคนสายตาเลือนรางมาก่อน

ภาพประกอบ ตอนที่ 1 

เรื่องย่อ ความทรงจำใหม่หัวใจเดิม Journey of Memories ตอนที่ 2

           “ปราณ” ช่างภาพสายตาเลือนรางพบว่าตัวเองไม่มีความมั่นใจ และไม่สามารถถ่ายรูปได้เหมือนเดิม แต่ “วิริน” ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ปราณเริ่มถ่ายรูปได้อีกครั้ง และได้พัฒนาความสัมพันธ์จนเริ่มใกล้ชิดกัน แต่ความไม่เข้าใจในคนพิการของวิรินทำให้ปราณเข้าใจวิรินผิด และเมื่อกลับมากรุงเทพฯ ทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนกระทั่งวันแสดงงานภาพถ่ายของปราณมาถึง

 ภาพประกอบ ตอนที่ 2

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments