วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsเปิดโหมดสุดซึ้ง “ พีพี” พูดถึง“บิวกิ้น”กลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมอัปเดตอาการนิ่วในต่อมทอนซิล

เปิดโหมดสุดซึ้ง “ พีพี” พูดถึง“บิวกิ้น”กลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมอัปเดตอาการนิ่วในต่อมทอนซิล

ทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อรู้ว่านักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล แต่ล่าสุดเจ้าตัวยังสปิริตแรง ตกปากรับคำมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในรายการ Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน “JOOX ROOMS” ฟีเจอร์ห้องแชทแบบเห็นหน้าจาก JOOX โดยพิธีกรอารมณ์ดี๊ดี ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ชวนเหล่าคนดังมาเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 5 เพลงโปรด งานนี้ “พีพี” ยอมเปิดใจให้ล้วงลึกแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมเล่าโหมดซึ้ง ๆ ถึงคนสนิทอย่าง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ตอกย้ำความฟิน ส่งแฮชแท็ก #JOOXROOMSxPPKritt พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

อัปเดตอาการนิ่วในต่อมทอนซิลของพีพี?

“ก่อนหน้านี้พีมีอาการทอนซิลอักเสบบ่อยมาก แล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมาเรามีงานซีรีส์ โฆษณา อีเวนท์ และต้องเรียนหนังสือด้วย เลยค่อนข้างโหลด พอกินยาไปอาการก็ดีขึ้น แต่พอหยุดยา และพักผ่อนน้อย ก็เริ่มอักเสบขึ้นเรื่อย ๆ พีเลยต้องเปลี่ยนตัวยาบ่อย ๆ เพราะเริ่มดื้อยา แล้วพอมาซ้อมร้องเพลงที่นาดาวรอบนึง แล้วเสียงพีหายไปเลย เจ็บคอมาก เลยไปหาคุณหมอ เลยตรวจเจอว่าเราเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล จริง ๆ ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรมากนะครับ เราสามารถสะกิดได้ด้วยตัวเองเลยด้วย แต่พีให้คุณหมอเอาออกให้ดีกว่า เพราะพอเอาออกแล้วจะเป็นรูที่แป้งหรือน้ำตาลจะเข้าไปอุดตันและเราสามารถกลับมาเป็นได้อีก เลยต้องรักษาระยาว โดยรวมโอเค แค่คุณหมอสั่งห้ามกรี๊ด (ยิ้ม)”

ถามถึงเพลง I ไม่ O (IXO) ของบิวกิ้น กับแฮชแท็ก #พีพีปิดแผง?

“อย่างที่บิวกิ้นเล่าไปแล้วว่าเราถ่ายรูปกัน แล้วส่งไปให้พี่คนนึง ที่เขาจะชอบให้เราจิ้น ๆ ก็เลยส่งไปแกล้ง ให้เขากรี๊ดบ้าง เขาก็บอกหนูไปกินยาอะไรมาลูก (หัวเราะ) จากวันนั้น ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ เป็นช่วงที่โปรโมทเพลง I ไม่ O (IXO) ของบิวกิ้น เราไถทวิตเตอร์พอดี ก็นึกขึ้นได้ว่าวันนั้นบิวกิ้นเทคโอเวอร์ไอจีของนาดาวมิวสิค เลยไล่อ่านคอมเมนต์ แล้วเห็นว่ามีคนหนึ่งใช้ชื่อและโปรไฟล์คล้ายของพีเลย เราก็เลยคิดว่าเอาบ้างดีกว่า ให้คนสับสนว่าอันไหนเป็นตัวจริง สุดท้ายคิดอะไรไม่ออกก็โพสต์รูปนั้นไปเลยเป็นการโปรโมทแบบสูงสุด (หัวเราะ)”

บิวกิ้นบอกว่าพีพีรู้จักเขาทุกอย่าง มองตาก็รู้ใจ มีเรื่องอะไรที่เขาทำแล้วเราไม่โอ มีแค่เราที่เข้าใจ หรือเราทำแล้วเขาไม่โอบ้าง?

“เวลาเขากินน้ำอัดลมเสียงดัง เราจะบอกเขาว่าทำเสียงเบา ๆ ได้ไหม ดูดเบา ๆ ได้ป่ะ เขาก็ตอบว่าไม่ได้ ทำไมต้องทำให้เบา เราก็บอกว่าทำไมต้องทำให้ดังล่ะ สุดท้ายกลายเป็นเขาโกรธเราด้วยนะ จบด้วยการบอกว่าทำไมต้องสั่งให้ทำโน่นนี่นั่น ทำไมต้องเยอะใส่ เราก็บอกว่างั้นไปอยู่คนเดียวเลย (ยิ้ม) ส่วนเราก็ทำเขาไว้เยอะเหมือนกัน ชอบกวนประสาทคือ ไม่ได้อยากจะทะเลาะด้วยนะ แค่อยากแกล้ง เพราะรู้ว่าเขาขึ้นง่าย ขี้โมโห เขาจะเป็นคนหวงรถมาก ถ้าปุ่มอะไรในรถถลอกก็จะต้องเปลี่ยนเลย จะเปลี่ยนให้ได้ ที่ทะเลาะกันล่าสุดก็เป็นเรื่องสายชาร์ต เราไปเสียบสายชาร์ตบนรถเขา พอดึงออกมาแล้วหัก เขาก็จะซ่อมให้ได้ เราก็บอกว่าให้ไปซื้อใหม่ เขาก็บอกไม่ได้ต้องซ่อม แต่สุดท้ายก็ซื้อใหม่”

ล่าสุดกับรางวัลนาฏราช บิวกิ้นพูดในคลิปว่าพีพีเป็นคู่แสดงที่ดีที่สุดของผมตลอดไป?

“พีก็รู้สึกว่าเขาเป็นคู่แสดงที่ดีที่สุดสำหรับพีเหมือนกัน เราโตมาพร้อม ๆ กัน เริ่มต้นตั้งแต่ยังไม่มีอะไรด้วยกัน เรารู้จักกันในที่เรียนพิเศษ หลาย ๆ อย่างที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า เราเดินด้วยกันมาตลอด เลยเหมือนเป็นความประทับใจ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร จะมีเรา หรือไม่มีเรา เราภูมิใจในตัวเขาเสมอ พีรู้สึกว่าไม่ว่าเขาจะต้องการอะไร จะร้องไห้แล้ว (น้ำตาคลอ) ขอแค่เขาแฮปปี้มีความสุขก็พอแล้ว”

ในฐานะนักแสดง อะไรทำให้พีพีเชื่อมต่ออารมณ์ ถึงขึ้นน้ำตาสั่งได้?

“ถ้าเป็นเรื่องที่เราเชื่อมโยงได้ตลอด คือ พอเราได้รู้จักบิวกิ้น ได้เห็นว่าเขามีแพชชั่นด้านนี้มาก เขาฝันว่าอยากจะเป็นนักแสดง พอเรามองเห็นคนที่มีแพชชั่น และมีความฝันมาก ๆ เลยทำให้เรากลับมาคิดว่า หรือ นี่คือสิ่งที่เราอยากจะทำเหมือนกัน เรื่องที่เราลิงค์ได้ตลอดคือ การที่เรามาถึงจุดนี้ได้ หรือว่าเราประสบความสำเร็จ ก็คือมีเขา (น้ำตาคลอ) คือจะมีความรู้สึกขึ้นมาแบบนี้ พูดเรื่องนี้ไม่ได้”

สุดท้ายอยากให้พีพีฝากอะไรถึงแฟน ๆ ?

“ไม่ฝากอะไรครับ ช่วงนี้ก็ไปฟังเพลง I ไม่ O (IXO) ของบิวกิ้น ดีกว่า ฝากซับพอร์ตบิวกิ้นด้วย เพราะเขาตั้งใจกับโปรเจ็กต์นี้มากจริง ๆ ส่วนสุขภาพของพีไม่ต้องเป็นห่วงนะ จะดูแลแลตัวเองแน่นอน และหมอก็น่าจะดูแลเราได้ (ยิ้ม)”

ติดตามรายการ Songs About พร้อมแขกรับเชิญที่คุณจะต้องร้องว้าว มาร่วมพูดคุย แบบสด ๆ ครั้งเดียว ไม่มีให้ชมย้อนหลัง ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น !!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments