วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ‘JOOX’ เปิดตัว ‘Alan Walker’ ดีเจ และโปรดิวเซอร์เพลงระดับท็อปชาร์ต ในฐานะ Artist of The...

สุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ‘JOOX’ เปิดตัว ‘Alan Walker’ ดีเจ และโปรดิวเซอร์เพลงระดับท็อปชาร์ต ในฐานะ Artist of The Month ประจำเดือนพฤษภาคม พร้อมปล่อยซิงเกิล ‘Believers’ ให้ฟังได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX และเตรียมตัวให้พร้อมกับความตื่นเต้นครั้งใหม่จาก Alan Walker ที่ JOOX เท่านั้น!

(กรุงเทพฯ – 14 พฤษภาคม 2564) – ข่าวดีสำหรับแฟนแพลงชาวไทย! เมื่อ JOOX แพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย เดินหน้าเสิร์ฟเพลงดังระดับบล็อกบัสเตอร์สุดร้อนแรง เพื่อมอบความสุขในการฟังเพลงให้กับผู้ใช้งานทุกคน ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์คว้าตัวดีเจ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อย่าง Alan Walker (แอลัน วอล์กเกอร์มาเป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม 2021 บน JOOX (JOOX’s Artist of the Monthพร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ Believers ที่ได้นักร้อง นักแต่งเพลงมากความสามารถ Conor Maynard’ (คอเนอร์ เมย์นาร์ด) มาร่วมฟีเจอริ่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะมากระชากใจแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลฮิต อาทิ Sorry และ ‘Fake A Smile’ ล่าสุด Alan Walker กลับมาพร้อมผลงานใหม่ Believers’ ฟีเจอริ่ง Conor Maynard ซึ่งนอกจากจะฟังกันได้แล้วบน JOOX เร็วๆ นี้แฟนๆ จะยังได้พบกับความพิเศษที่จะมาสร้างกระแสความดังให้ปังยิ่งขึ้น เมื่อ JOOX ได้ร่วมกับ Alan Walker สร้างประสบการณ์ทางดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แต่จะเป็นความร่วมมืออะไรนั้น เตรียมรอลุ้นกันได้เลย สำหรับตอนนี้ไปฟินกับซิงเกิล Believers’ กันก่อน ทาง JOOX Music Application หรือคลิก ที่นี่

JOOX เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงที่มอบความสุขให้ทุกคนได้อย่างครบครัน โดยมีคลังเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลงจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นแอปคอมมูนิตี้ที่ช่วยให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุย และใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ และเพลิดเพลินไปกับเพลงที่สามารถเลือกฟังได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปฯ JOOX บนมือถือ หรือเดสก์ท็อปได้ที่ Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของ JOOX ได้ที่นี่

ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา

หรือ Download JOOX แอปได้ที่นี่

Download JOOX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments