วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsนั่งแท่น “บอสคริส-คริส พีรวัส” ผุดธุรกิจของตัวเอง “สลัดแห่งอนาคต” พร้อมเปิดตัวหนังสั้น เล่นเอง-กำกับเองครั้งแรก!

นั่งแท่น “บอสคริส-คริส พีรวัส” ผุดธุรกิจของตัวเอง “สลัดแห่งอนาคต” พร้อมเปิดตัวหนังสั้น เล่นเอง-กำกับเองครั้งแรก!

เปิดตัวอย่างอบอุ่นท่ามกลางบรรยากาศของแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ “บอสคริส” กันแน่น!!! สำหรับนักแสดงหนุ่ม “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่หันมาจับธุรกิจ “Jojoe Veggies (โจโจว เวจจี้ส์) สลัดแห่งอนาคต” เป็นของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นโดยมีพี่ชายคนสนิท “เวฟ คูเป่ยจง” รับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน พร้อมเชิญผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและการชะลอวัยมาร่วมพูดคุยบนเวที ทั้งนี้ยังมีคุณพ่อ-คุณแม่คริส รวมถึงเพื่อนสนิทมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังเปิดตัวหนังสั้นครั้งแรกที่ “คริส” เล่นเอง-กำกับเอง เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา
ซึ่งหนุ่ม “คริส” เผยว่า “จุดเริ่มต้นเกิดจากที่ตัวผมไปตรวจสุขภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้คิดว่าตัวเองเป็นคนร่างกายแข็งแรงอยู่แล้วครับ พอได้ไปลองตรวจสุขภาพเชิงลึกก็เจอกับปัญหาหลายอย่างโรคบางโรคที่จะตามมาในอนาคต โดยคุณหมอบอกว่าร่างกายเราบริโภคแต่เนื้อสัตว์เยอะเกินไปอย่างเช่น ไก่ ทำให้ค่ายูริก ค่อนข้างสูงทั้งๆ ที่อายุยังไม่เยอะ อนาคตมีความเสี่ยงอาจจะทำให้ปวดข้อ หรือเป็นโรคเก๊าท์ได้ คุณหมอจึงแนะนำให้ลดปริมาณการทานเนื้อสัตว์ลง และให้ทานผักผลไม้มากขึ้น ซึ่งปัญหาที่สำคัญของผมคือเป็นคนทานผักไม่ได้เลย ขนาดแตงกวาที่อยู่ในซูชิยังเขี่ยออกเลยครับ รวมถึงผลไม้ทานได้แค่บางอย่างเท่านั้น ผมจึงไปปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญว่ามีทางเลือกอื่นไหมสำหรับคนไม่ทานผักผลไม้เลย จึงเป็นที่มาในการคิดจะทำธุรกิจนี้ครับ”
“Jojoe Veggies (โจโจว เวจจี้ส์) สลัดแห่งอนาคต” ทำขึ้นมาเพื่ออยากให้ทุกคนมี ลำไส้ดี ชีวิตดี โดยองค์กรอนามัยโลก(WHO)ได้มีผลวิจัยว่าในหนึ่งวันเราต้องบริโภคผักอย่างน้อย 400 กรัม เพื่อสุขภาพที่ดี ซึ่งโจโจวได้รวบรวมพืชผักผลไม้กว่า 30 ชนิด ครบทั้ง 6 สี ที่คิดค้นสูตรโดยทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และดร.นักโภชนาการ 1ซองเทียบเท่ากับทานสลัด 6 ชาม ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสีและรสปรุงแต่ง ไม่มีวัตถุกันเสีย เป็นวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยผมคัดสรรโปรดักส์นี้อย่างพิถีพิถันจริงๆ เพื่อที่จะทำให้สินค้าออกมาอร่อยและน่าทานครับ”
“นอกจากนี้ผมยังทำหนังสั้นโฆษณาขึ้นมาด้วยครับ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นที่ไม่ชอบดูแลสุขภาพของตัวเอง ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสลองกำกับเอง และเล่นเองด้วยครับ ซึ่งผมรับบทเป็นอาม่า ต้องใส่วิกผมขาวเปลี่ยนลุคไปเลยครับ และรับบทเป็นเด็กติดเกม รวมถึงแปลงร่างเป็นทั้งคุณหมอด้วยครับ จะมีความสนุก มีมุกตลกกวนๆ อยากให้คนดูไม่เครียดและหัวเราะไปด้วยกันครับ”
#บอสคริส #คริสพีรวัส #Jojoe Veggies #โจโจวเวจจี้ส์ #สลัดแห่งอนาคต
อาจเป็นรูปภาพของ 14 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "KRIST IST"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 17 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Joyful Journey with Jojoe Jojoe"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments