วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกlifestyleจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ชูแนวคิดการออกแบบเลนส์อย่างเป็นธรรมชาติตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงเอเชีย

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น แนะนำคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม ชูแนวคิดการออกแบบเลนส์อย่างเป็นธรรมชาติตอบโจทย์อินไซต์ผู้หญิงเอเชีย

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แผนกวิชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม 7 ดีไซน์ พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุด ‘Radiant Chic’ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจากการสำรวจอินไซต์ของผู้หญิงเอเชีย โดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แผนกวิชั่น พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการคอนแทคเลนส์เพื่อความงามที่ช่วยเติมเสน่ห์ให้ดวงตาดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติกับดีไซน์ ซึ่งออกแบบมาจากความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถคงความเป็นเอกลักษณ์และความงามตามแบบฉบับของตัวเองได้ผ่านดวงตาคู่สวย

ภายในงานยังมีการแสดงสุดพิเศษจากนักแสดงและเซเลบริตี้มากความสามารถ ตัวแทนผู้หญิง 7 สไตล์ ได้แก่ มะปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย, ศิตา ชุติภาวรกานต์, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย และ บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ มาร่วมเผยเคล็ดลับความงามตามธรรมชาติและไอเท็มที่ช่วยให้พวกเธอสามารถเพิ่มความมั่นใจในสไตล์ตนเองได้
นางสาวเสาวณีย์ พันธ์ขจรเวช ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจวิชั่นแคร์ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน วิชั่น กล่าวว่า “เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความงามและความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันไป ซึ่งดวงตาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์และสะท้อนพลังความมั่นใจของผู้หญิง

ที่ผ่านมาเราได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้หญิงเอเชียอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ เราจึงได้แนวคิดในการออกแบบคอนแทคเลนส์ที่เลียนแบบลายม่านตาตามธรรมชาติมากที่สุด เพื่อไม่ให้บดบังความงามตามธรรมชาติของดวงตา ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมให้ดวงตาสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นด้วยเฉดสีที่โดดเด่นและเน้นให้ดวงตาดูมีมิติ ปัจจุบันเรามีคอนแทคเลนส์เพื่อความงามให้เลือกถึง 7 ดีไซน์ และดีไซน์ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้คือ Radiant Chic ที่จะทำให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีบุคลิกหรือสไตล์แบบไหนก็สามารถเลือกที่จะสวยในแบบฉบับของตัวเองได้”


“นอกจากนั้น เราพบว่าผู้หญิงยุคใหม่ไม่ได้เลือกพิจารณาคอนแทคเลนส์เพียงแค่เสริมสร้างความงามให้แก่ดวงตาเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสุขภาพดวงตาอีกด้วย คอนแทคเลนส์ของเรานั้นมีเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคใหม่ ด้วย Lacreon™ Technology (ลาครีออน เทคโนโลยี) กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในเนื้อเลนส์ จึงทำให้รู้สึกสบายตาได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง พร้อมวางใจในด้านความปลอดภัยกับเทคโนโลยี  Beauty-Wrapped-In-Comfort (BWIC บิวตี้-แร็บ-อิน-คอมฟอร์ท) ซึ่งเป็นการออกแบบด้วยการวางชั้นสีอยู่ตรงกลางระหว่างชั้นเลนส์ มั่นใจได้ว่าเนื้อสีจะไม่มีโอกาสหลุดลอกมาสัมผัสพื้นผิวดวงตาโดยตรง และชั้นสีไม่ปิดกั้นการส่งผ่านออกซิเจนให้กับกระจกตา นอกจากนี้ยังมีสารป้องกันรังสียูวีเอ ยูวีบี ทำให้ผู้สวมใส่มีสุขภาพตาที่ดีและดวงตาเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน”

 คอนแทคเลนส์รายวัน เพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ปัจจุบันมีให้เลือก 7 ดีไซน์ ได้แก่ Natural Shine™ (สีเทาประกายทอง), Vivid (สีน้ำตาลสว่าง), Accent  (สีดำ), Radiant Bright™ (โทนสีมอคค่า-น้ำตาลอ่อนประกายทอง), Radiant Charm™ (โทนสีน้ำตาล-เทาอ่อน), Radiant Sweet™ (โทนสีน้ำตาล-แทน) และดีไซน์ล่าสุด Radiant Chic™ (โทนสีบรอนซ์-ประกายทอง)


พบกับคอนแทคเลนส์รายวันเพื่อความงาม จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้แล้ววันนี้ ในราคากล่องละ 1,400 บาท (15 คู่) ที่ร้านแว่นตาชั้นนำ 300 แห่งทั่วกรุงเทพและสาขาอื่นๆ ในจังหวัดชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก Johnson & Johnson Vision Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments