วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovie“คีอานู รีฟส์ - ดอนนี่ เยน และ บิลล์ สการ์สการ์ด” ระดมทีมนักแสดงทั่วทุกมุมโลก พร้อมเดินหน้าเหยียบสภาสูง เตรียมเข้าสู่สงครามนักฆ่าพร้อมกัน 22...

“คีอานู รีฟส์ – ดอนนี่ เยน และ บิลล์ สการ์สการ์ด” ระดมทีมนักแสดงทั่วทุกมุมโลก พร้อมเดินหน้าเหยียบสภาสูง เตรียมเข้าสู่สงครามนักฆ่าพร้อมกัน 22 มีนาคมนี้ ใน John Wick: Chapter 4

สกู๊ประดมนักแสดงทุกมุมโลก:

มีนาคมนี้เตรียมตัวทวีความเดือดไปกับการกลับมาสะเทือนทั้งโลกของผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-แฟรนไชส์อันดับ 1 ที่จะมายกระดับความบันเทิงไต่ระดับความมันส์สู่ The Next Level เพราะไม่เพียงแค่เรื่องราวที่เข้มข้นการล้างแค้นที่อาจนำไปสู่สงครามและจุดตัดสำคัญของเรื่องราว หรือการขยายจักรวาลนักฆ่าที่ใหญ่มากขึ้น แต่ใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ยังถือเป็นภาพยนตร์ที่รวมสุดยอดทีมนักแสดงระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมาร่วมจักรวาลนักฆ่าที่จะทำให้ผู้ไม่อาจกระพริบตา นั่งไม่ติดเบาะกับการประชันบทบาทและฝีมือการต่อสู้อย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดงจากทั้งสามภาค ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เริ่มต้นด้วยแอ็กชันสตาร์ขวัญใจคอหนังทั่วโลกอย่าง คีอานู รีฟส์ รับบท จอห์น วิค ซึ่งในครั้งนี้ตัวละครจะมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น การเดินหน้าเหยียบสภาสูงเพื่อมอบอิสรภาพให้กับตัวเอง ร่วมด้วยสองนักแสดงฝีมือชั้นครู ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น นักแสดงคู่บุญที่เคยร่วมแสดงกับคีอานู รีฟส์ มาแล้วจาก The Matrix กับบท บาวเวอรี คิง สหายร่วมเส้นทางแค้นผู้คอยอยู่เบื้องหลังให้กับจอห์น วิค และ เอียน แม็กเชน นักแสดงยอดฝีมือจาก Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ในบท วินสตันเจ้าของ The Continental ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัว ผู้ชมไม่อาจไว้วางใจตัวละครนี้

   พร้อมเปิดตัวทีมนักฆ่าฝีมือพระกาฬชุดใหม่ระดมจากทั่วทุกมุมโลก นำทีมโดยแอ็กชันสตาร์หมายเลข 1 ของเอเชีย ดอนนี เยน ปรมาจารย์จาก IP MAN และ Star Wars: Rogue One รับบทเป็น เคน นักฆ่าตาบอดที่ฝีมือไม่เป็นรองใคร จากสหายเก่าที่ต้องกลายมาเป็นศัตรู และ ฮิโรยูกิ ซานาดะ จาก The Wolverine และ Bullet Train ในบท ชิมาสึ นักฆ่าฝีมืออำมหิต เขามาพร้อมกับ อาคิระ ลูกสาวสุดแซ่บฝีมือไม่ธรรมดา เธอเดินตามรอยพ่อเข้าสู่โลกนักฆ่าอย่างเต็มตัว รับบทโดย รินะ ซาวายามะ แอ็กชันสตาร์สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ผู้ที่ได้รับตำแหน่งผู้หญิงแห่งปีจาก VOGUE JAPAN และ บิลล์ สการ์สการ์ด อีกหนึ่งนักแสดงไฮไลท์ที่จะกลายเป็นคู่ปรับสำคัญของจอห์น วิคในภาคนี้ ผู้แจ้งเกิดจากบทเพนนีไวซ์อันโด่งดัง จากปีศาจใต้พื้นดินผงาดสู่บทนรกบนดินที่ใครก็ไม่หมายเผชิญหน้า มาร์กีส์ เดอ กรามงต์ ขุนนางคนสำคัญจากสภาสูงที่มาพร้อมเดิมพันที่จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของแฟรนไชส์นี้

คีอานู รีฟส์ และ ดอนนี เยน แท็กทีมนักแสดง พร้อมต้อนรับผู้ชมกลับสู่สงครามนักฆ่าครั้งที่เดือดระอุที่สุดแห่งแฟรนไชส์ ร่วมนับถอยหลังพร้อมกันทั้งโลก มุ่งหน้าเหยียบสภาสูงให้จมวิค John Wick Chapter 4: จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 – 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments