วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMovieปล่อยตัวอย่างพิเศษ! John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เปิดเบื้องหลังแอ็กชันงานใหญ่ “คีอานู...

ปล่อยตัวอย่างพิเศษ! John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เปิดเบื้องหลังแอ็กชันงานใหญ่ “คีอานู รีฟส์” แง้มซีนมันส์ที่ไม่มีในตัวอย่าง 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเวอร์ชั่นพิเศษ – Stunt Trailer:

เตรียมพบการกลับมาของ คีอานู รีฟส์ กับบทบาทซิกเนเจอร์ จอห์น วิค” ที่ครั้งนี้ไม่เพียงแค่รีฟส์ยังคงลุคเท่และฝีมือการต่อสู้ที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของจอห์น วิค แต่ John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 ยังเปรียบได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งจักรวาลโคตรนักฆ่า ที่จะยกระดับความมันส์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยฉากแอ็กชันที่อัดแน่นมากกว่าทุกภาค และความทุ่มเทของนักแสดงและทีมงานที่ทุ่มเทพลังกันสุดชีวิตเพื่อมอบฉากแอ็กชันที่สดใหม่  ตื่นตาตื่นใจ รับรองว่าแฟน  ภาพยนตร์แฟรนไชส์จอห์นวิคต้องตะลึงแบบที่ไม่เคยเจอในภาคไหนมาก่อน ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์เนื้อหาที่เดินทางมาถึงการตัดสินครั้งสำคัญระหว่างจอห์น วิคกับสภาสูง ซึ่งจอห์น วิค ต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารฝีมือพระกาฬจากทั่วโลกที่ต่างก็เป็นยอดฝีมือของทักษะการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป  

โดยใน “ตัวอย่างเวอร์ชั่นพิเศษ – Stunt Trailer ที่ปล่อยออกมาล่าสุด ได้เผยให้เห็นคีอานู รีฟส์ลงทุนเล่นฉากสตันต์เองทั้งฉากยิงปืนหลากหลายประเภท ฉากการต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่ดุเดือด และฉากการต่อสู้ด้วยอาวุธชนิดใหม่อย่าง “กระบองสองท่อน” ที่รีฟส์ใช้ได้อย่างคล่องแคล่วและลื่นไหล  ไม่เพียงเท่านี้ รีฟส์ยังฝึกขี่ม้า ขับรถพร้อมกับยิงปืน และฝึกการต่อสู้แบบยิวยิตสู รวมไปถึงการฝึกพูดหลายภาษาเพื่อเตรียมตัวในการถ่ายทำซีนแอ็กชันใน John Wick: Chapter 4 ได้อย่างความสมจริงและให้สมกับเป็น The Next Level ของจักรวาลจอห์น วิค ที่แฟนทั้งโลกตั้งตารอ ฉากแอ็กชันแค่ฉากเดียวในเรื่องนี้อาจเป็นฉากหลักในหนังแอ็กชันเรื่องอื่นเลยก็ได้” สตีฟเฟน ดันเลวี ผู้ดูแลฉากแอ็กชัน กล่าว

ถึงแม้ว่า คีอานู รีฟส์ จะเป็นนักแสดงที่คร่ำหวอดด้านแอ็กชัน แต่สำหรับ John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 เขาต้องฝึกเพื่อเตรียมตัวก่อนเปิดกล้องนานถึงแปดเดือน เรียกได้ว่าเป็นภาคที่ทำให้เขาทุ่มเทมากที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ รีฟส์ กล่าวว่า เราไม่เคยทำอะไรใหญ่ขนาดนี้มาก่อน มันมีฉากแอ็กชันอย่างน้อย 14 ฉากในเรื่อง เช่น ฉากไล่ล่าบนถนนในปารีสสไตล์จอห์ วิค คุณจะสัมผัสได้ถึงความพยายามเอาตัวรอด ความแค้น และทักษะของเขา ผมชอบที่เขาไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้ เขาพร้อมใช้ทุกอย่างเพื่อให้ออกไปจากจุดนี้ให้ได้”

ฉากที่ทั้งโลกตั้งตารอคอยอย่าง Car-Fu รีฟส์ฝึกขับรถอย่างเดียวนานกว่าเก้าเดือน ทักษะของเขาทำให้ทีมงานทุกคนอ้าปากค้าง รวมทั้งผู้กำกับ ไม่มีดาราฮอลลีวูดคนไหนขับรถได้เก่งเท่าคีอานูแล้ว สตาเฮลสกีกล่าว แค่นั้นคงจะบอกได้ว่าเขาทุ่มเทให้กับบทนี้ขนาดไหน” และที่ขาดไม่ได้เลยเชื่อว่าไม่มีแฟน ๆ คนไหนไม่อยากดูกับฉากการต่อสู้ที่ทั้งโลกต้องจับตามองของ จอห์น วิค ปะทะ เคน (ดอนนี เยน) อดีตมิตรที่แปรเปลี่ยนกลายมาเป็นศัตรู ทั้งรังสีของมือสังหารที่แผ่ออกมา อีกทั้งฝีมือที่สูสีกันของเคน ทำให้กลายเป็นแมตช์หยุดโลกที่ทุกคนต้องจับตามอง

เตรียมยกระดับความมันส์ ฉีกทุกขีดจำกัดของภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับโลก John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านคร 4 คีอานู รีฟส์ ประกบสุดยอดมือสังหารจากทั่วทุกมุมโลก นำโดย ดอนนี เยนฮิโรยูกิ ซานาดะลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น และอีกคับคั่ง 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

John Wick: Chapter 4 ตัวอย่างล่าสุด:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments