วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกMovie‘บิลล์ สการ์สการ์ด’ ขึ้นแท่นศัตรูอำมหิตล่าหัว “จอห์น วิค” บัญญัติเดิมพันนรก ปกป้องอำนาจสภาสูง ใน John Wick: Chapter 4...

‘บิลล์ สการ์สการ์ด’ ขึ้นแท่นศัตรูอำมหิตล่าหัว “จอห์น วิค” บัญญัติเดิมพันนรก ปกป้องอำนาจสภาสูง ใน John Wick: Chapter 4 22 มีนาคมนี้

เปิดโหมดโหดและคลั่งเป็นทวีคูณสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘บิลล์ สการ์สการ์ด’ จากบท เพนนีไวซ์ ในอิท โผล่จากนรก ปีศาจตัวตลกจอมขม้ำเด็ก สู่ผู้กุมชะตาองค์กรโคตรนักฆ่าระดับโลก กับการเผขิญหน้าครั้งสำคัญกับ จอห์น วิค ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของนักฆ่ามือพระกาฬใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4”

บิลล์ สการ์สการ์ดนักแสดงสัญชาติสวีเดนผู้มีผลงานมาแรงฉุดไม่อยู่ในวงการฮอลลีวูด กับบทบาทใหม่ที่ยกระดับการแสดงของเขาไปอีกขั้น ในบท มาร์กีส์ เดอ กรามงต์ ขุนนางมหาโหด หนึ่งในสมาชิกของสภาสูง ผู้ที่ไม่เกรงกลัวใคร เป้าหมายหลักของเขาคือการท้าดวลกับนักฆ่ามือหนึ่งอย่างจอห์น วิค เพื่อกำจัดทิ้งให้สิ้นซาก และด้วยความต้องการที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง กรามงต์พร้อมแลกทุกอย่างเพื่อขึ้นสู่อำนาจ การเหยียบสภาสูงของจอห์น วิคในครั้งนี้จึงเป็นงานยากขั้นสุด เมื่อต้องพบเจอกับสุดยอดวายร้ายจากสภาสูงอย่างเขา

แน่นอนว่าตัวละครของบิลล์ สการ์สการ์ดจะเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดคนหนึ่งของจอห์น วิค ในภาคนี้ด้วยอำนาจที่เขามีในสภาสูง และสามารถเปลี่ยนทุกกฏได้ตามใจชอบ ถือเป็นแผนอำมหิตที่วิคต้องรับมือ เขาเป็นคนหนุ่มที่ไต่เต้าขึ้นมาอยู่แนวหน้าของสภาสูงในเวลาอันสั้นเพราะเขาเต็มใจจะทำเรื่องชั่วๆ มากกว่าใคร เบื้องหลังชีวิตเขาเป็นคนที่มาจากชนชั้นต่ำสุดของสังคม ซึ่งกำลังหลงระเริงกับสังคมชั้นสูงที่ล้อมรอบตัวเขา เขาทำตัวเหมือนเป็นนายอำเภอคนใหม่ของเมืองที่มีภารกิจหลักคือกำจัดจอห์น วิคเท่านั้น” สการ์สการ์ดกล่าวถึงตัวละครขุนนางวายร้ายที่ตนได้รับ

งานนี้นับว่าเป็นอีกความท้าทายในชีวิตการแสดงของบิลล์ สการ์สการ์ดในการประชันหน้ากับนักแสดงโคตรตำนานอย่างคีอานู รีฟส์ก็ว่าได้ เมื่อความชั่วร้ายระดับองค์กรต้องปะทะกับตำนานบาบายาก้า มหกรรมความเดือดล่าข้ามโลกเพื่อแลกกับอิสรภาพจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ภัยคุกคามครั้งใหม่ของจอห์น วิค กำลังจะมาเยือน เตรียมพบกับมหาวายร้ายคนสำคัญที่พร้อมสะเทือนจักรวาลนักฆ่า บิลล์ สการ์สการ์ด นำทีมสภาสูงยกระดับความแค้น ใน John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” มันส์ก่อนอเมริกา 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX, 4DX และ MX4D

ตัวอย่างภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments