วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกMovieเปิดตัว จอห์น วิค บุกรอบแรกถึงไทย “John Wick: Chapter 4 Thailand Premiere” นาย...

เปิดตัว จอห์น วิค บุกรอบแรกถึงไทย “John Wick: Chapter 4 Thailand Premiere” นาย ณภัทร นำทีมแฟนวิคนับพันแห่มันส์ ระเบิดรีวิวเทบวก “ออร์เคสตราแห่งความมันส์ มาตรฐานใหม่ของหนังแอ็กชัน” 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดุดันไม่เกรงใจใครสมกับเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย!  เมื่อ มงคลเมเจอร์ เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ของ ’John Wick: Chapter 4 จอห์นวิค แรงกว่านรก 4’ รอบแรกของไทยสุดอลังกาสมกับเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งทศวรรษ ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ภายใน งานคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เซเลป และแฟนพันธ์แท้จอห์น วิคที่ต่างสวมสูทสีดำเพื่อต้อนรับการ กลับมาของภาพยนตร์ที่ทุกคนรัก และรอคอยมาตลอดหลายปี

โดยบรรยากาศก่อนฉายภาพยนตร์ได้เปิดตัว จอห์น วิค เมืองไทย  นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดง หนุ่มที่กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้รวมถึงยังเป็นแฟนคลับตัวจริงของหนังจอห์น วิคในทุกๆภาค ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดย นาย ณภัทร เปิดตัวพร้อมกับเหล่านายแบบหนุ่มที่ถือเป็นพันธมิตรของ จอห์น วิค เพื่อเป็นการร่วมเคาท์ดาวน์สู่ความมันส์ในภาพยนตร์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน โดยการโชว์ไฮไลต์สำคัญ ‘กระบองสองท่อน’  ที่เป็นอีกหนึ่งอาวุธประจำ John Wick: Chapter 4 ที่แฟนๆ ต่างจับตามองในภาคนี้ ภายในงานยังมีรถ Ford Mustang รถคู่ใจของ จอห์น วิค จุดเริ่มต้นของ จักรวาล โคตรนักฆ่าจอดตั้งโชว์เป็นอีกหนึ่งกิมมิคสำคัญของงาน เปิดให้ผู้คนที่ผ่านมาเข้ามาร่วมชม และเก็บ ภาพบรรยากาศภายในงานได้

นอกจากนี้ยังมี ‘กองทัพชายชุดดำ’ พร้อมอาวุธประจำกายนับร้อยชีวิตที่สวมสูทสีดำร่วมเป็นพันธมิตรที่พร้อมร่วมฝ่าความมันส์ไปกับจอห์น วิคในภาคนี้ โดยระดมทีมจากกลุ่มคนรักบีบีกันทั่วประเทศ มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

และที่สร้างปรากฏารณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้คือกระแสการตอบรับและคำชมจากผู้ขมในรอบแรกที่แรงอย่างต่อเนื่องสนั่น โซเชียลข้ามวันข้ามคืน กับเสียงวิจารณ์หลังชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ สร้างกระแสโซเชียลแตกไม่แพ้ทางฝั่งต่างประเทศ ที่ผู้ชมนับพันคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ครองใจพื้น ที่คอหนังแอ็กชันกันถ้วนหน้า พร้อมรับเสียงปรบมือหลังภาพยนตร์จบสนั่นโรง

ออเคสตร้าแห่งความมันส์ มาตรฐานใหม่ของหนังแอ็กชัน

– Just ดู IT.

นี่คือหนังที่เกิดมาเพื่อสร้างบรรทัดฐานหนังแอ็กชันให้สูงขึ้นไปอีก

 – ขอบสหนัง

มันส์ฉิบหาย ชอบกว่าทุกภาคเลย เป็นหนังที่ใช้คำว่าเท่ได้สิ้นเปลืองสุด ฉากแอ็กชันแม่งดีทุกฉาก

– แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถว C

มันระดับช้างกระทืบโรง ฉากแอ็กชันที่โคตรเท่ โคตรเอา (คนดู)โคตรเหนื่อย

– คุณกอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย

สมราคาหนังแอ็กชันสายสตันท์แถวหน้าของ Hollywood เวลานี้

เอาไปห้าดาวสำหรับฉากลองเทคที่ถ่ายมุม Bird Eye’s View

– หนังโปรดของข้าพเจ้า

มีฉากที่คนดูในโรงปรบมือขึ้นจนเกรียวกราว ไม่ใช่เพราะความสะใจหรือตลก

แต่ปรบมือเพื่อยกย่องและคารวะเพื่อชื่นชมนักแสดง ขอคารวะในสปิริตจริงๆ

– Jediyuth

John Wick: Chapter 4 คือสุดยอดหนังแอ็กชันที่ดีที่สุดใน Generation นี้!

– สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

                ร่วมสร้างปรากฏการณ์ WICK’S FEVER และประสบการณ์โคตรเดือดก่อนใคร กับอภิมหึมา มหาความมันส์แห่งปี ความเดือดจัดเต็ม 2 ชั่วโมง 49 นาที ที่จะเสิร์ฟความมันส์ จนเต็มอิ่มจนคุ ณ ต้องร้องขอชีวิตในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ ‘John Wick: Chapter 4 จอห์นวิค แรงกว่านรก 4’ 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ (ฉายในระบบ IMAX, 4DX และ MX4D วันที่ 22 – 29 มีนาคมเท่านั้น)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments