วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมฮาให้ปอดโยกกับนักแสดงตลกแถวหน้า ‘John Cleese Live in Bangkok’ เจอกัน 7 กรกฎาคมนี้

เตรียมฮาให้ปอดโยกกับนักแสดงตลกแถวหน้า ‘John Cleese Live in Bangkok’ เจอกัน 7 กรกฎาคมนี้

คนรักคอเมดีเตรียมขําให้กรามค้างไปกับนักแสดงตลกซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ John Cleese (จอห์น คลีส) ที่พร้อมกลับมา สร้างเสียงหัวเรําะให้แฟน ๆ ชําวไทย รับครึ่งปีหลังไปกับ John Cleese Live in Bangkok เจอกัน 7 กรกฎาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยเอเชียนี้ จะจัดแสดงเรียกเสียงฮาใน ไทเป, กรุงเทพฯ ฮ่องกง และสิงคโปร์

จอห์น คลีส นักแสดงตลกที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่ํางดีจากการร่วมเป็นผู้สร้างรายการตลกชื่อดังอย่าง Monty Python’s Fly-ing Circus และซีรีส์เรื่อง Fawlty Towers รวมถึงแสดงนําและร่วมเขียนบทให้กับภาพยนตร์ตลกเรื่อง A Fish Called Wanda ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรํางวัลลูกโลกทองคําและรางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังมีผลงํานอื่น อีก มากมาย ทั้งในฐานะ นักแสดง ผู้เขียนบท และผู้อํานวยการสร้าง นอกจากนี้ จอห์น คลีส ยังได้เขียนหนังสือร่วมกับจิตแพทย์ ชื่อดัง ดร.โรบิน สกายเนอร์ ถึงสองเล่มและกลํายเป็นหนังสือขายดีอย่าง Families And How To Survive Them Life And How To Survive It ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับการสำรวจจิตวิทยา จิตเวชศาสตร์ และการประยุกต์ใช้ในโลกกว้า อีกทั้งยังได้เขียนอัตชีวประวัติเรื่องแรกของเขาเรื่อง So Anything ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2014 และเป็นหนังสือขํายดีที่สุดของ New York Times
ที่ทำยอดขายสูงถึง 600
,000 เล่มทั่วโลก โดยหนังสือ เล่มนี้ได้บอกเล่าถึงกํารก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอันต่ำต้อยในเมืองอังกฤษที่เงียบสงัดและช่วงแรกๆ ที่ตลกขบขันในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

เคลียร์คิวเคลียร์ใจ มํารับพลังบวกจากดาวตลกชื่อดัง John Cleese ได้ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ บัตรราคาเริ่มต้น 3,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก livenation.co.th
ติดตาม
John Cleese ได้ตามช่องทางต่อไปนี้ FACEBOOK | TWITTER

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments