วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNewsวาสนาพี่สาวแจม! ใจละลายกันยกฮอลล์ ‘JO1’(เจโอวัน) รัวความสนุก จัดเต็มความมันส์ไม่ยั้ง! ใน ‘2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND...

วาสนาพี่สาวแจม! ใจละลายกันยกฮอลล์ ‘JO1’(เจโอวัน) รัวความสนุก จัดเต็มความมันส์ไม่ยั้ง! ใน ‘2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok’

ความฮอตพุ่งทะยานไม่หยุด กับความสนุกที่ 11 หนุ่ม JO1 (เจโอวัน) ขนมามอบให้กับพี่สาวแจม (JAM : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ใน 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาในเมืองไทย ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัด Avalon Live ที่เสิร์ฟความมันส์สุดฟินตลอด 2 ชั่วโมง!

แต่ก่อนจะพาทุกคนไปกระโดดกันจนเวทีโยก สมาชิกทั้ง 11 คน Yonashiro Sho (โยนาชิโระ โช), Kawashiri Ren(คาวาชิริ เร็น), Shiroiwa Ruki (ชิโรอิวะ รุกิ), Kono Junki (โคโนะ จุนกิ), Sato Keigo (ซาโต้ เคโกะ), Kawanishi Takumi (คาวานิชิ ทาคุมิ), Kimata Syoya (คิมาตะ โชยะ), Ohira Shosei (โอฮิระ โชเซย์), Kinjo Sukai (คินโจ สุไก), Tsurubo Shion (สึรุโบะ ชิอง) และ Mamehara Issei (มาเมฮาระ อิซเซย์) ได้พบปะกับพี่ๆ สื่อมวลชนก่อนพบกับแฟนๆ

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยของพี่สาวแจม กับความสนุกสุดมันส์ที่พร้อมจะระเบิดขึ้นใน 3 2 1! เมื่อ 11 หนุ่ม JO1 ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีด้วยลุคสุดจะเกินต้าน ในเพลง SuperCali, Rose และ Trigger ก่อนพวกเขาจะส่งเสียงทักทายชาวแจมอย่างสุดเสียงว่า “สวัสดีครับ Make Some Noise!!” เพียงเท่านี้ก็ทำเอาชาวแจมกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ และส่งเสียงเชียร์พวกเขาอีกครั้ง เมื่อหนุ่มๆ JO1 แนะนำตัวทักทายทีละคน ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง เรียกว่าเท่บ้าง น่ารักบ้าง คูลๆ บ้าง ก่อนจะปล่อยหมัดฮุกที่ทำเอาพี่สาวแจมเขินม้วน ด้วยภาษาไทยที่ว่า “เจโอวัน ขอเป็นวาสนา พี่สาวแจมได้มั้ยครับ” นาทีนี้บอกได้เลยว่าพี่สาวแจมแทบจะทรุดกับความดาเมจของหนุ่มนิฮงจิน

อ้อนพี่สาวแจมให้ใจละลายไปแล้ว หนุ่มๆ JO1 ก็พร้อมระเบิดความน่ารักต่อเนื่อง กับเพลง Run&Go, NEWSmile, We Good และ Dreaming Night ลิสต์เพลงที่แสนจะสดใสมากที่สุดในคอนเสิร์ตนี้ และไปต่ออย่าให้เอเนอร์จี้ดรอป กับเพลงจังหวะหนักๆ ดนตรีแน่นๆ ในเพลง Born To Be Wild , OH-EH-OH ที่เรียกได้ว่าสเปเชียลสุดๆ

ความมันส์ระอุขึ้นเรื่อยๆ หนุ่มๆ JO1 ไม่ลืมเช็คพลังงานของชาวแจม ทั้งด้านหน้าด้านหลัง ผ่านมากว่าครึ่งทางแต่พลังงานพี่สาวแจมยังเต็มหลอด พร้อมไปสนุกกันต่อในเพลงโยกเบาๆ อย่าง Bokura no Kisetsu, Gradation และโยกกันให้สุดตัวไปกับเพลง Venus, Phobia และ With US

พักเบรกความสนุกกันสักครู่ เพราะหนุ่มๆ เขาเตรียม Event สุดพิเศษมาฝากชาวแจมอีกด้วย กับกิจกรรม Make A Wish ที่จะทำให้ความปรารถนาของชาวแจมเป็นจริง ถือเป็นช่วงเวลาที่ทั้งอบอุ่นและใกล้ชิด เพราะแฟนๆ และ JO1 ได้ทักทาย พูดคุยกันอย่างน่ารัก จากข้อความที่แฟนๆ ได้เขียนมาให้พวกเขา เป็นกิจกรรมที่หนุ่มๆ ทุ่มกันสุดตัว โชว์เสน่ห์ความน่ารักน่าเอ็นดูออกมาตลอดเวลา

เมื่อ Event จบลง ความสนุกก็มาต่อคิวทันที JO1 โดดกันต่อเนื่องกับเพลงสุดเร้าใจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Eyes On Me, Algorithm, Walk It Like I Talk It, Speed of Light, YOLO-konde และเพลงสุดท้าย Tiger ที่ไม่ท้ายสุด เพราะเมื่อหนุ่มๆ ลงจากเวที ชาวแจมก็ส่งเสียงตะโกนเรียกชื่อ JO1 สนั่นฮอลล์อีกครั้ง ก่อนที่พวกเขาจะกลับขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมมอบอังกอร์ให้แฟนๆ ในเพลง RadioVision, MUGENDAI และ TSUKAME เป็นการส่งท้ายความสนุก ความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และก่อนจะโบกมือบ๊ายบาย หนุ่มๆ JO1 ไม่ลืมสัญญากับแฟนๆ ว่าจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้งแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments