วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกPr.JKN พร้อมสู้ศึก เขย่าตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ ชูกลยุทธ์ "Superstar Marketing"  

JKN พร้อมสู้ศึก เขย่าตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ ผนึกกำลังธุรกิจในเครือ ชูกลยุทธ์ “Superstar Marketing”  

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กร๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความพร้อมของ JKN ในการผลักดันแบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพในเครือ ให้กลายเป็นแบรนด์ “top of mind” ที่อยู่ในใจผู้บริโภคเครื่องดื่มสุขภาพที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย


โดยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของ JKN Drink ประกอบด้วยแบรนด์ต่าง ๆ ดังนี้ Tiger X, Dragon X , Herb Max และ Fit Max  ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวแตกต่างกันไป

Dragon X เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนผสมของถั่งเช่าและโสมน้ำ สรรพคุณช่วยบำรุงกำลัง ส่วน Tiger X  มีส่วนผสมของวิตามินซี 200%  และโคเอนไซม์คิวเทน ช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้สวยงาม

Herb Max จัดเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรไร้น้ำตาล เพื่อสุขภาพ เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 35 ปีขึ้นไป มี 4 รสชาติคือ เก็กฮวย ตะไคร้ มะตูม และรากบัว  ทางบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวอีก 2 รสชาติ ได้แก่ ชาเขียวและเก็กฮวย โดยมีส่วนผสมของกัญชงที่ช่วยทำให้ผ่อนคลาย

Fit Max เป็นเครื่องดื่มชูกำลังผสมวิตามินรวม 13 ชนิดและสมุนไพรหลากหลายชนิด เช่น กระชายดำสกัด โสมสกัด  พร้อมเติมความสดชื่อนด้วยน้ำองุ่นขาวเข้มข้น ภายใต้สโลแกน “พลังเกินฟิต พิชิตทุกสิ่งเกินร้อย”

สำหรับ JKN Drink มีความมั่นใจว่า บริษัทฯ มีจุดเด่นการทำคอนเทนต์มาร์เก็ตติ่งที่สามารถสร้างการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ  และมีความพร้อมเรื่องศักยภาพในด้านการผลิต ในระดับอุตสาหกรรม โดยมีโรงงานผลิตเครื่องดื่มเป็นของตัวเอง  ซึ่งมีกำลังการผลิตมากกว่า 100 ล้านขวดต่อปี  ด้วยประสบการณ์การผลิตมากกว่า 11 ปี โดยได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพและความปลอดภัย  GMP และ HACCP จากหน่วยงานสถาบัน BSI ประเทศอังกฤษ


นอกจากความแข็งแกร่งด้านการผลิตแล้ว JKN Drink  ยังมีความโดดเด่นในด้านการใช้กลยุทธ์ Superstar Marketing เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในระดับประเทศ ผ่านพรีเซนเตอร์ อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  และไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี นอกจากนั้นยังมีช่องทางด้านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล JKN18 , สถานีข่าวเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน JKN-CNBC ทางแพลตฟอร์ม IPTV และช่องทีวีโฮมช้อปปิ้ง JKN HI – Shopping ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมไปถึงการกระจายสินค้าไปยังผู้บริโภคผ่านช่องทางจัดจำหน่าย ดังนี้

–             Dragon X และ Tiger X  จำหน่ายที่ 7-11, Jiffy และ Foodland  

–             Fit Max จำหน่ายที่ Lotus, Big-C และ Jiffy  

–              Herb Max จำหน่ายที่ Lotus, Big-C, Jiffy, Foodland, Tops และ Family Mart

ด้วยศักยภาพดังกล่าว JKN Drink มั่นใจว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และเติบโตได้อย่างยั่งยืน 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments