วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรก Movie JKN จัดงานใหญ่สานต่อแนวคิดเนรมิตหุบเขาหิมพานต์ พร้อมดึง Gagan Malik พระเอกสุดฮอต ร่วมฉลองตรุษจีน

JKN จัดงานใหญ่สานต่อแนวคิดเนรมิตหุบเขาหิมพานต์ พร้อมดึง Gagan Malik พระเอกสุดฮอต ร่วมฉลองตรุษจีน

0

JKN จัดงานใหญ่สานต่อแนวคิดเนรมิตหุบเขาหิมพานต์ เพื่อสร้างแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำซีรีส์สุดฮิตจากแดนภารตะ ดึง Gagan Malik พระเอกสุดฮอต ร่วมฉลองตรุษจีน

หลังจากที่เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ “หนุมานฟีเวอร์” ด้วยการนำน้อง Ishant Bhanushali ดาราเด็กมากความสามารถ ผู้รับบท”มารถติ” ในภาพยนตร์ซีรีส์ หนุมาน สงครามมหาเทพมาสร้างความฮือฮาเอาใจบรรดาแม่ๆ ที่แห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม จนสนามบินแทบแตกมาหมาดๆ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา วันนี้ คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ CEO. สาวคนเก่งแห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์รายใหญ่ของเมืองไทย ก็ไม่ปล่อยให้บรรดาแฟนคลับต้องรอนาน ถือฤกษงามยามดี วันตรุษจีน แจกอั่งเปาให้แฟนคลับตัวยง ได้กรี๊ดกันอีกครั้งกับ การเชิญพระเอกสุดล่ำ Gagan Malik ผู้รับบท “พระราม” ในมหากาพย์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “รามเกียรติ์” และเจ้าของรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากงาน worldBuddhist Flim Festival ขององค์การสหประชาชาติ ในบทบาท “สิตธัตถะ” ในภาพยนตร์เรื่องพระพุทธเจ้า มาพบแฟนคลับกันถึงเมืองไทย ในงานหุบเขาหิมพานต์ สายธารสวรรค์ มหัศจรรย์สยาม” ซึ่งจัดขึ้นที่อาคาร JKN Gallery ศาลายา สำนักงานใหญ่ของบริษัท เมื่อวันที่ 16 ก.พ.2018

คุณแอน จักรพงษ์ เผย งานนี้จัดขึ้นโดยถือฤกษ์งามยามดีื ในวันตรุษจีน และยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของตัวเองในการวางศิลาฤกษ์อาคารสำนักงาน ในศีรีส์ หุบเขาหิมพานต์ อันเป็นต้นกำเนิดแห่งสายน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่เนรมิตความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งเป็นรากเหง้าของวัฒนธรรมในแถบสุวรรณภูมิมาตั้งแต่คนั้งอดีตหากมครจำได้ เมื่อเดือนธันวาคมปัที่แล้ว คุณแอน เพิ่งทำพิธีเปิดอาคาร เพื่อทำพิธีเปิดอาคาร เจเคเอ็น แกลเลอรี่ ศาลายาไปหมาดๆ วันนี้ได้โอกาสวางศิลาฤกษ์ และส่วนต่อขยายของอีก 2 อาคาร เพื่อรองรับการขยายตัวของปริมาณงานพี่เพิ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากความนิยมในภาพยนตร์ซีรีส์อินเดีย อันเป็นหนึ่งใน Content ยอดนิยม ของบริษัทฯ ดำเนินการโดย บริษัท JKN Landmark จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่ทำหน้าที่ในการบริหารจัดการพท้นที่กว่า 15 ไร่ ของอาคารจักร JKN. ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่จะรวบรวมเอาศิลปวัฒนธรรมอันเป็นที่สุดของประเทศไทยเข้าไว้ด้วยกัน สมกับความตั้งใจของ บริษัทฯ ในการเป็นหน้าต่างโลกของคนไทย และ เป็นการส่งออกความภาคภูมิใจของคนไทยไปสู่ทั่งโลก คาดว่าน่าจะสร้างเสร็จภายในอีก 2 ปีข้างหน้านี้และขอถือโอกาสนี้อวยพรให้แฟนคลับ เจเคเอ็น ทุกคนมีความสุข เฮงๆรวยๆกันถ้วนหน้าด้วย

นอกจากนี้ ในภาคบันเทิง บอสสาว แห่ง เจเคเอ็น. ก็จัดเต็มตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่ภารตะ โดยเชิญซูเปอร์สตาร์หนุ่มจากอินเดีย Gagan Malik (กากัน มาลิค) หรือ พระราม ในซีรีส์ระดับมหากาพย์รามเกียรติ์ หรือที่ตอนนี้หลายคนกำลังคุ้นหน้าคุ้นตาตากการรับบทพระนารายณ์ พระวิษณุ และพราะรามในซีรีส์สุดฮอต หนุมาน สงครามมหาเทพ ที่กำลังฉายอย่างเข้มข้นที่ ช่อง 8 โดย หากัน เผยว่า ตัวเค้าเองชอบมาเมืองไทย เพราะศรัทธาในพระพุทธศาสนา และยังสละเวลามาช่วยงานในการเผยแผ่พุทธศาสนาไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก การได้มาร่วมงานกับ เจเคเอ็น ในวันนี้ เจ้าตัวถือเป็นความยินดีอย่างยิ่ง เพราะ ได้รู้จักคุณแอน และบริษัท เจเคเอ็น มานาน ยิ่งได้มาร่วมงานยิ่งรู้สึกศรัทธาและขอขอบคุณที่ทำให้ซัรีส์อินเดียแจ้งเกิดได้ในตลาดคนไทย เพราะตัวเขาเองตอนนี้ได้ผันตัวมาทำตับอุตสาหกรรมภาพยนตร์เช่นเดียวกันและเชื่อว่า ประเทศไทยจะเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจ พร้อมขอบคุณแฟนๆชาวไทยอีกครั้งที่ให้การตอนรับเค้าและเพื่อนๆดาราจากอินเดียทุกคนอย่างอบอุ่น โดยชายหนุ่มเจ้าของรางวัล Mr. Photogenic ในการประกวดมิสเตอร์อินเดีย เมื่อปี 2004 ยังทิ้งท้ายว่าเร็วๆนี้ จะมีโปรเจคร้วมกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่เชื่อว่าจะเป็นการสร้างความฮือฮาให้แฟนๆภาพยนตร์ได้กรี๊ดกันอย่างแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด

รูปเพิ่มเติมคลิก link ได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=805014899699671&id=505090973025400