วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsJipjip Money สินเชื่อเพื่อคนรักแบรนด์เนมที่แรกของโลก เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย

Jipjip Money สินเชื่อเพื่อคนรักแบรนด์เนมที่แรกของโลก เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย

เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เงินเรื่องจิ๊บ จำกัด จัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุด Jipjip Money สินเชื่อเพื่อคนรักแบรนด์เนมที่แรกของโลก นับเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งจะให้บริการสินเชื่อสำหรับสินค้าแบรนด์เนม ทั้งกระเป๋าและนาฬิกา อนุมัติไวใน 24 ชั่วโมง เพียงมีสลิปเงินเดือน วงเงิน ตั้งแต่ 30,000 – 1,000,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งวงการสินเชื่อที่ไม่เคยมีมาก่อน

ธุรกิจนี้เริ่มต้นมาจากแพสชั่นของคุณเสาวนีย์ที่หลงใหลในกระเป๋าแบรนด์เนมและศึกษาจนเกิดความชำนาญ ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการกระเป๋ากว่า 15 ปี ทำให้เข้าใจและมองเห็นโอกาสในตลาดลักชัวรี่ จึงเกิดเป็นไอเดียธุรกิจกระเป๋าแลกเงินที่ยังไม่เคยมีใครหยิบจับนำมาทำให้เป็นแบรนด์ดิ้งที่น่าเชื่อถือ และวางระบบให้เป็นมาตรฐานสากล  จึงเป็นที่มาในการจัดตั้ง บริษัท เงินเรื่องจิ๊บ จำกัด ซึ่งได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ เดือน พฤษภาคม พ.ศ 2565 โดยตั้งใจที่จะทำให้เป็นบริษัทสินเชื่อเพื่อสินค้าแบรนด์เนมโดยเฉพาะ ซึ่งในเฟสแรกได้เปิดตัวแบรนด์ bagforcash กระเป๋าแลกเงิน เมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ 2566 ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากลูกค้าทั่วทั้งประเทศ ด้วยบริการที่มาตรฐานระดับสากล และเรทดอกเบี้ยดีที่สุด เพียง 1.25% /เดือน พร้อมทั้งระบบ Ai ในการตรวจสินค้า ระบบหลังบ้าน ระบบห้องนิรภัยมาตรฐานระดับโลก แบรนด์ bagforcash เปิดตัวได้เพียง 8 เดือน ปัจจุบันขยายห้องเซฟ ห้องที่ 2 เรียบร้อยแล้ว และกำลังมีแพลนขยายห้องเซฟห้องที่ 3 ให้แล้วเสร็จภายในเดือน มกราคม พ.ศ 2567 อีกด้วย

เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ กล่าวว่า “สินค้าแบรนด์เนมไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือย ส่วนตัวมองว่าเป็นสินทรัพย์ที่สามารถลงทุน และสามารถทำกำไรให้กับผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี นอกจากมูลค่าที่สูงขึ้นแบบก้าวกระโดด ยังสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ไวกว่า สามารถดูได้จากอัตราการเติบโตของมูลค่าตลาดสินค้าลักชัวรี่ทั่วโลกที่สูงขึ้นทุกปี ไม่ว่าเศรษฐกิจโลกจะเป็นอย่างไร ความนิยมของกระเป๋าแบรนด์เนมไม่เคยลดลง แต่กลับมีมูลค่าสูงขึ้นแซงเกินเงินเฟ้อด้วยซ้ำ”

“หากวันนี้คนกู้ซื้อรถ กู้ซื้อบ้านได้เป็นปกติ จิ๊บก็เชื่อว่าการกู้ซื้อกระเป๋าก็ไม่น่าใช่เรื่องแปลกอะไร แค่คนอาจจะยังไม่ชิน เพราะยังติดยึดกับความเชื่อเดิมๆ ว่าสินค้าแบรนด์เนมเป็นสิ่งของฟุ่มเฟือย แต่หากใช้เหตุผลมาประกอบ ลองเทียบมูลค่ากระเป๋าแบรนด์เนมกับรถยนต์หรืออสังหาริมทรัพย์สักหลัง แบบ1ต่อ1โดยใช้เงินเท่ากัน ระยะเวลาเท่ากัน รับรองเลยว่ากระเป๋าแบรนด์เนมยังคงมูลค่าสูงกว่ารถยนต์และอสังหาริมทรัพย์แน่นนอน และที่สำคัญค่าบำรุงรักษากระเป๋าแบรนด์เนมยังใช้เงินน้อยกว่า หรือหากมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน กระเป๋าแบรนด์เนมสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ง่ายกว่ารถและอสังหาริมทรัพย์อีกเช่นกัน ทั้งนี้ผู้ลงทุนควรศึกษาและเข้าใจตลาดแบรนด์เนมให้ดีก่อนการลงทุน” เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ กล่าวเสริม

JipJip Money สินเชื่อเพื่อแบรนด์เนม เจ้าแรกและเจ้าเดียวในโลก!! เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถมั่นใจได้ 100% เพราะธุรกิจนี้ได้รับมาตรฐาน พร้อมมีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย ถือเป็นสินเชื่อเพื่อ ลักซ์ชูรีไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ค่าธรรมเนียม 300 บาท และ พิเศษ! สำหรับยอดอนุมัติ ตั้งแต่ 70,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! package สปากระเป๋ามูลค่า 1,590 บาท

ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.59% /เดือน* (ลดต้นลดดอก)

ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 657 บาทต่อเดือน เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน

อนุมัติไวใน 24 ชั่วโมง

ตรวจสอบสินค้าแทนคุณมั่นใจแท้ 100%

พร้อมใบรับประกันจาก Bagforcash

ยอดอนุมัติ 30,000-1,000,000 บาท

ถูกกฏหมายมีใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย

บริการรับเอกสารถึงบ้าน

บริการส่งสินค้าถึงบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล, ต่างจังหวัดส่งโดยขนส่งเอกชนฟรี

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับสาวกนาฬิกา ที่ต้องการใช้เงินด่วนก็สามารถมาใช้บริการได้แล้วเช่นกันที่ bagforcash ภายใต้แบรนด์ watchforcash นาฬิกาแลกเงิน วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 10,000 – 2,000,000  บาท โดยเรทดอกเบี้ย 1.25 /เดือน ให้ราคาสูง เป็นธรรม และจัดเก็บในตู้นิรภัยแบบ 1 ต่อ 1 สนใจ ติดตามข่าวสารได้ที่ IG: watchforcash.official หรือ โทร 0888-000-000 กด 2 อีกทั้งยังมี Jipjipmoneyshopping ไอจีที่รวมสินค้าจากร้านแบรนด์เนมชื่อดัง สินค้ามีคุณภาพ ราคาดีๆทั้งมือ 1 และมือ 2 สินค้าที่ซื้อผ่าน jipjpipmoneyshopping ทุกชิ้นและจากร้านคู่ค้า จะต้องผ่านการตรวจสอบความแท้ปลอมก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทุกใบการันตีโดย Bagforcash และทุกชิ้นสามารถผ่อนได้เริ่มต้นเพียง 657 บาท/เดือน ด้วยเรทดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.59%/เดือน (ลดต้นลดดอก) เลือกผ่อนนานสูงสุด 60 เดือนอีกด้วย

สำหรับแผนการตลาดในอนาคตของบริษัท เงินเรื่องจิ๊บ จำกัด ที่วางไว้ เป้าหมายของเราคือเจ้าแรกในตลาดสินเชื่อแบรนด์เนม พร้อมที่จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งมั่นใจว่า ตอนนี้เราคือที่ 1 ในตลาด และตั้งเป้ายืน 1 ในตลาดสินเชื่อแบรนด์เนมในไทย ด้วยระบบที่วางไว้ มีแพลนที่จะขยายไปยังต่างประเทศแน่นอน และมีแผนที่นำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปีอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

  • สินเชื่อเพื่อแบรนด์เนมได้ที่ www.jipjipmoney.com โทร 0888-000-000 IG: JipjipMoney
  • บริการขายฝาก กระเป๋าแลกเงิน/นาฬิการแลกเงิน  IG: bagforcash / watchforcash.official โทร 0888-000-000 กด 2
  • Jipjipmoneyshopping ที่  IG: jipjpipmoneyshopping หรือ โทร 0888-000-000 กด 8

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments