วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpop‘GMM SHOW’ จัดให้ ‘PARK JIN YOUNG’ เสิร์ฟทุกโมเมนต์แห่งความสุข สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ 'อากาเซ' ได้หัวใจพองโตในโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ ‘2023 PARK...

‘GMM SHOW’ จัดให้ ‘PARK JIN YOUNG’ เสิร์ฟทุกโมเมนต์แห่งความสุข สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ ‘อากาเซ’ ได้หัวใจพองโตในโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

คงต้องบอกว่าสมการรอคอยจริง ๆ และถือเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับการกลับมาเจอเหล่าแฟน ๆ ชาวไทยในรอบ 4 ปี พร้อมจัดเต็มงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ และวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัดมากประสบการณ์ของไทยอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ งานนี้เหล่าอากาเซต่างมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มจินยองจนล้นฮอลล์
และแน่นอนว่าในงานโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนุ่มจินยองก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเขาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ กับแฟนคลับชาวไทย ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมาด้วยการร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟนคลับฟัง ต่อด้วยการตอบคำถามสุด Exclusive แบบเป็นกันเอง โดยมี ‘ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร’ มารับหน้าที่พิธีกรเพิ่มสีสันและสร้างเสียงหัวเราะ แถมในงานนี้หนุ่มจินยองยังทำให้แฟนคลับตกหลุมรักซ้ำ ๆ เพราะขยันพูดภาษาไทยตลอดทั้งงาน และยังจัดเต็มความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการสุ่มเลือกผู้โชคดี เพื่อถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับหนุ่มจินยองสองต่อสอง พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย
ในช่วงสุดท้ายของงานยังมีโปรเจ็กต์ซึ้ง ๆ ที่แฟนคลับตั้งใจเตรียมมามอบให้กับหนุ่มจินยองของพวกเขา ที่นอกจากจะเรียกรอยยิ้มได้แล้ว ยังเรียกน้ำตาได้อีกด้วย โดยในช่วงหนึ่ง หนุ่มจินยองได้เปิดใจถึงช่วงเวลาพิเศษที่เขารู้สึกกับอากาเซชาวไทยไว้อย่างน่ารักและซาบซึ้ง พร้อมขอบคุณอากาเซทุกคนมาก ๆ ที่มาพบกันในวันนี้
การจัดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ต ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’ ในประเทศไทยทั้ง 2 วันนั้น ผ่านไปด้วยดี เพราะแฟนคลับทุกคนยังคงให้การต้อนรับหนุ่มจินยองอย่างอบอุ่น รวมถึงส่งกำลังใจและเสียงกรี๊ดอย่างเต็มพิกัด และแน่นอนว่าในอนาคต ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ของเหล่าอากาเซชาวไทยจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งแน่นอน!!!
สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: GMMSHOW / Twitter: @GMMSHOW_th / Instagram: GMMSHOW
#ParkJinYoungInBKK2023 #GMMSHOW #JINYOUNG #PARKJINYOUNG
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ‎1 คน, กำลังยืน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎우리는진영이가 영이가 어갈날을 רבש‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไปไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "Iwill will 1 always be ME WITHYOU be YOU"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, โทรศัพท์ และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments