วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNewsJetts Fitness ยึดหัวหาดภาคตะวันออก ลุยเปิดสาขาใหม่ สร้างปรากฎการณ์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เจ้าแรกกลางเมืองจันทบุรี

Jetts Fitness ยึดหัวหาดภาคตะวันออก ลุยเปิดสาขาใหม่ สร้างปรากฎการณ์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เจ้าแรกกลางเมืองจันทบุรี

ไม่เพียงแค่ครองแชมป์เป็นฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ แต่ Jetts Fitness แบรนด์ดังจากออสเตรเลีย ยังคงรุกหนักตลาดยิมในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ปี ด้วยแนวคิดการสร้างแบรนด์ Jetts Fitness เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร ในแบบคอมมูนิตี้ของคนรักสุขภาพ โดยล่าสุดได้ลงพื้นที่ภาคตะวันออก  ลุยเปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปี พร้อมสร้างปรากฎการณ์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เจ้าแรกใจกลางเมืองจันทบุรี ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี เป็นที่เรียบร้อย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "let 24 hour fit jetts G jetts etts 4 hour fitness tts jetts jet 24 hou tts jetts 24 hour fitness jetts jetts jet 24 hour 24hour"

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “การมาเปิดสาขา Jetts Fitness ที่จังหวัดจันทบุรี ถือว่าเราโชคดีมาก ซึ่งอาจจะเป็นผลมาจากการผ่านช่วงวิกฤติโควิด 19 มาแล้วด้วย ทำให้ทุกอย่างค่อนข้างลงตัวและกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ทำให้ทุกคนใส่ใจสุขภาพมาก โดยหันมาออกกำลังกายกันมากยิ่งขึ้น เพราะแค่ช่วงระหว่างทดลองเปิดให้บริการที่สาขานี้ ก็มีสมาชิกในพื้นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ผลตอบรับดีเกินคาด สมาชิกที่นี่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาของเราจับต้องได้อย่างสบายใจ อุปกรณ์ทันสมัย สะอาดและได้มาตรฐาน ซึ่งก็เป็นนโยบายหลักของทีมเราในเรื่องนี้ ที่ทุกสาขาของ Jetts Fitness ทั้งเรื่องอุปกรณ์และคลาสต่างๆ ต้องได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้สนุกไปกับการออกกำลังกายตลอดเวลาที่อยู่ที่ยิม อีกทั้งความสนุก อื่นๆ ที่เป็นที่นิยม อย่างคลาสกลุ่ม ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อาทิ คลาสสุดฮิตอย่าง BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE, BODYJAM, BODYSTEP, LESMILLS BARREและ SH’BAM หรือคลาสเพิ่มเติม เช่น Core and Stretching, Let’s Move, Step Move และ J Series ฯลฯ ส่วนเหตุผลที่เราเลือกเมืองจันทบุรีเป็นสาขาแรกของภาคตะวันออก เพราะที่นี่ยังไม่มีฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง อันนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Jetts Fitness ที่เรามีบริการเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง และจุดเด่นเฉพาะของสาขานี้อีกอย่าง คือ คุณสามารถออกกำลังกายไปด้วยและชมวิวธรรมชาติ ทั้งภูเขาและแม่น้ำ ไปได้พร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าที่นี่สามารถเป็น Destination ของคนที่กำลังมองหายิมออกกำลังกายได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
มร. เดน แคนท์เวล กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจาก Jetts Fitness สาขาจันทบุรีแล้ว ในต้นปีหน้า เราจะเปิดให้บริการสาขาภาคตะวันออกอีกสาขาที่อำเภอศรีราชา นับเป็นสาขาที่ 39 ถือเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของ Jetts Fitness ส่วนแผนระยะยาวในอนาคต เราตั้งเป้าที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ซึ่งเรามองว่า Jetts Fitness จะสามารถขยายได้กว่า 50 สาขา ในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มสามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
www.jetts.co.th,Facebook : JettsThailand , IG: JettsFitnessThailand , Line@Jettsthailand,
Twitter : JettsThailand  และ Youtube Channel : JettsThailand

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "jetts SS 2 ur fit e 24h MARJAC ខរ jetts S ness t hour fit Je 24h ts Titness S® ess je 24 24h je 24 ho"อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "VENDING & CLEANING BODY CO etts 24 hour fitness"

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments