วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsJETTS Fitness แท็คทีมพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชน จัด “Jetts NEON Party” ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้สุดชิคสลายไขมัน 

JETTS Fitness แท็คทีมพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชน จัด “Jetts NEON Party” ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้สุดชิคสลายไขมัน 

ปลดล็อคจากช่วงโควิด 19 มาได้สักพัก Jetts Fitness (เจ็ทส์ ฟิตเนส) เเบรนด์ดังจาก ออสเตรเลีย เจ้าของสถิติ แบรนด์ฟิตเนสที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย 39 สาขา ทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 ชวนสมาชิกชาวฟิตเนสทั้งเก่าและใหม่พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมออกกำลังกายสลายไขมัน ภายใต้ปาร์ตี้เล็กๆ แสนอบอุ่น “Jetts NEON Party”
มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “ปกติทาง Jetts จะมีกิจกรรมทำกับสมาชิกอยู่เป็นประจำ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน เป็นสังคมที่สร้างภูมิร่วมกันทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งช่วงโควิด-19 ทำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและการมีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้น จะเห็นได้ว่าคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลยก็เริ่มมาออกกำลังกันแล้ว เพราะมันไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่มันคือวินัย ที่ทุกคนกำลังวางระบบระเบียบเพื่อเสริมสร้างภูมคุ้มกันให้กับร่างกายตัวเอง
สำหรับ Jetts NEON Party ครั้งนี้ เราได้ชวนสมาชิก พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน มาออกกำลังกายกันที่ Jetts Black สาขา The PARQ (เดอะ ปาร์ค) พระรามสี่ มีเกมการแข่งขันออกกำลังกายในโปรแกรมต่างๆ ทั้งเบาบ้าง หนักบ้าง แต่เน้นที่สร้างความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น J-Series exclusive class คลาสการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมของหนุ่มสาวสายรักสุขภาพทั่วโลก มีเฉพาะที่ Jetts Fitness เท่านั้น คลาสนี้จะเป็นการออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงเวลาสั้น ๆ สลับกับการออกกำลังกายเบา ๆ ฝึกความแข็งแรงของร่างกาย ,คลาสคาร์ดิโอ การฝึกร่างกายส่วนบน ร่างกายส่วนล่าง และแกนกลางลำตัว ซึ่งส่งผลต่อการเพิ่มการเผาผลาญในระดับปานกลางถึง 2 เท่า และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการคลาสสุดพิเศษกับ NEON class แบบ exclusive ภายใต้แสง สี เสียง เรียกเหงื่อเบาๆ บนความสนุกกับแสงนีออนสะท้อนแสง โดยมี DJ Vadim resident from HAVANA social ที่มาเปิดแผ่นสุดมันส์ให้ทุกคนได้แดนซ์ก่อนกลับบ้านอีกด้วย เรียกได้ว่าจบปาร์ตี้วันนี้ไขมันหายไปหลายแคลลอรี่แน่นอน ”
สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ Jetts Fitness ได้ที่  www.jetts.co.th  : Facebook : JettsThailand,IG: JettsFitnessThailand,Line@Jettsthailand, Twitter : JettsThailand  
และ Youtube Channel : JettsThailand
#JettsFitness  #JettsThailand  #JettsNeonParty  #JetssThePARQ  #ThePARQ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments