วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusic‘เชอแตม’ วง AR3NA เก่งเว่อร์! ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

‘เชอแตม’ วง AR3NA เก่งเว่อร์! ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

​นอกจากจะร้องเพลงเก่ง เต้นเก่งแล้ว ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’ วง AR3NA จากค่าย 411MUSIC ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน พยายามทำทั้งสองอย่างออกมาให้ดีที่สุด จนล่าสุดขอแสดงความยินดีกับ เชอแตม ที่ก้าวเป็นนิสิตเต็มตัวสอบเข้าเรียนหลักสูตร Business Administration (BBA) International Program ของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อย งานนี้คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ปลื้มใจเป็นที่สุด

​โดย ‘เชอแตม’ พูดถึงการก้าวเป็นนิสิตว่า “ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS ที่เป็นกำลังใจให้แตมทั้งเรื่องการงานและการเรียนนะคะ ตอนที่รู้ว่าติด BBA ดีใจมาก รู้สึกถึงความท้าทาย อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ส่วนตัวสนใจเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว ถึงแม้จะยังอยู่ในวงการบันเทิงเป็นศิลปิน แต่ก็อยากมีความรู้เรื่องธุรกิจค่ะ ตอนนี้เปิดเทอมแล้วมีเรียนเกือบทุกวัน สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเรียนทางออนไลน์ก็จะมีปัญหาการสื่อสารและทำให้เรียนไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่างกับโจทย์ที่อาจารย์สอนนะคะ (หัวเราะ) เป็นกำลังใจให้แตมด้วยค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments