วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแม่ เพิ่มน้ำนมได้ถึง 700 ถุง ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ

“เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแม่ เพิ่มน้ำนมได้ถึง 700 ถุง ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ

นมแม่ อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารมากมาย ที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานและพัฒนาสมองของลูกน้อย อาทิ โพรไบโอติก (จุลินทรีย์สุขภาพ) และ พรีไบโอติก (อาหารของจุลินทรีย์สุขภาพ) ซึ่งทำงานร่วมกันแบบ ซินไบโอติก การให้ลูกได้รับนมแม่จึงเปรียบเสมือนการให้ภูมิต้านทานตั้งต้นที่ดีตั้งแต่เล็ก แต่คุณแม่หลายๆ ท่านมักประสบปัญหาน้ำนมไม่มาหรือน้ำนมไม่เพียงพอให้สต็อก“JESSIE MUM” เข้าใจความสำคัญของน้ำนมแม่ และ ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกระตุ้นน้ำนมแม่ ด้วยสารกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ตอบโจทย์คุณแม่หลังคลอดที่มีภาวะน้ำนมน้อย

“เจสซี่ เอ็ม ยู เอ็ม” ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย ที่รังสรรค์ขึ้นจากการตระหนักถึงปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดพบเจอเป็นจำนวนมาก และทำการวิจัยจากการสุ่มตัวอย่างคุณแม่หลังคลอดหลายท่าน ระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์กระตุ้นน้ำนมแบรนด์ “JESSIE MUM” เปรียบเทียบกับแบรนด์อื่น พบว่า คุณแม่มากกว่า 94% เห็นผลลัพธ์ได้จริง และมีคุณแม่ที่สามารถผลิตน้ำนมได้สูงสุดถึง 700 ถุงในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งการทานอาหารเสริมกระตุ้นน้ำนม “JESSIE MUM” ไม่มีผลข้างเคียงทั้งในระยะสั้น และระยะยาว ช่วยป้องกันน้ำนมอุดตัน พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย เนื่องจากผ่านการ “คิดค้นและวิจัย” โดยเภสัชกร และทีมผู้เชียวชาญทางด้านคุณแม่และเด็ก

โดยใช้ส่วนประกอบจากสมุนไพรธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากขมิ้น, สารสกัดจากขิง, ผงเมล็ดผักชีล้อม, เลซิติน และน้ำมันปลา เป็นต้น ซึ่งได้มาตราฐานของสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. และหลักสากล จึงเป็นการรับรองได้ว่าปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงต่อแม่และลูก นับเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทยที่สร้างขึ้นมาเพื่อประโยชน์ของคุณแม่หลังคลอดอย่างแท้จริง โดย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “JESSIE MUM” ที่ตระหนักถึงคุณภาพสินค้า ความปลอดภัย และประโยชน์ต่อคุณแม่และลูกน้อยเป็นหลัก พยายามเป็นอย่างยิ่งเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคดิจิทัล และตอบรับกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 จึงมีช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ เพิ่มการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/jessiemumpro/ หรือ www.jessiemum.com และชมความประทับใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/jessiemumpro/videos/1940268946090649/

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments