วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsJESSIE MUM สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมแม่ คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพ ในงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards...

JESSIE MUM สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมแม่ คว้า 2 รางวัลการันตีคุณภาพ ในงานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022

2 พฤศจิกายน 2565 , นนทบุรี – JESSIE MUM แบรนด์อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมสำหรับคุณแม่จากสมุนไพรธรรมชาติ ร่วมรับรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2022 จากเครือข่ายแม่ลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยกองบรรณาธิการเว็ปไซต์ Amarin Baby & Kids ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณสรรเสริญ จตุรภัทร กรรมการบริหารบริษัท ฌาน ครีเอทีฟ จำกัด (JESSIE MUM) เข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ โดยการันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพ ได้แก่ รางวัล Editor Choice ประเภท BEST TABLET BREASTFEEDING SUPPLEMENT (ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมชนิดเม็ด) และรางวัล Mommy’s Choice Award ประเภท BEST TABLET BREASTFEEDING SUPPLEMENT (ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมชนิดเม็ด) พร้อมยืนยันความสำเร็จในการเป็นสมุนไพรเพิ่มน้ำนมอันดับ 1 ในดวงใจแม่ลูกอ่อนทั่วประเทศ โดยการพุ่งเป้าไปสู่การส่งออกผลิตภัณฑ์ในอาเซียน และประเทศแถบตะวันออกกลาง ณ Siloo’et House บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

คุณสรรเสริญ จตุรภัทร กรรมการบริหาร บริษัท ฌาน ครีเอทีฟ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ JESSIE MUM กล่าวว่า รางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 เป็นรางวัลที่ 9 และ 10 ของแบรนด์ JESSIE MUM เป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันความภาคภูมิใจและการันตีความสำเร็จที่เกิดขึ้นของแบรนด์ และที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะรางวัล Mommy’s Choice คือรางวัลที่ผมและทีมงานยกให้เป็นสุดยอดของความสำเร็จ เพราะมันคือรางวัลที่คุณแม่ทั่วประเทศร่วมกันโหวตให้กับ JESSIE MUM เรียกได้ว่า JESSIE MUM เติบโตทั้งในด้านธุรกิจ และยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในใจของลูกค้าอีกด้วย

JESSIE MUM ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์และวิสัยทัศน์ที่ว่า “เราสามารถเปลี่ยน Niche ให้เป็น Mass ได้” เราเลยเปิดรับผู้ที่สนใจในการสร้างรายได้จากออนไลน์มาสมัครแฟรนไชส์กับเรา เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมระบบดูแลแฟรนไชส์ที่พร้อมที่สุดในตลาด จุดเด่นของเราชัดเจนมากขึ้นในทุกๆ วัน เนื่องจากการซื้อซ้ำค่อนข้างสูง การซื้อซ้ำหมายถึงคุณแม่ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราใช้แล้วเห็นผลจึงเกิดการซื้อซ้ำขึ้น นี่คือตัวการันตีครับว่าเราเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดเพิ่มน้ำนม

และเพื่อก้าวสู่ความเป็น Top of Mind ในตลาดผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำนมแม่ ในปีต่อไปทิศทางการดำเนินธุรกิจ JESSIE MUM ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อให้เข้าไปอยู่ในใจคุณแม่ในประเทศไทย และอาเซียนให้ได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแผนจะเพิ่มผลิตภัณฑ์อีก 5 ตัวภายใต้กลุ่ม Mom Supplement เพื่อตอกย้ำแนวคิดดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์คือ การพัฒนาชาติเริ่มมาจากการพัฒนาสถาบันครอบครัว JESSIE MUM เชื่อว่าคุณแม่ที่สุขภาพดีและมีความพร้อมจะสามารถดูแลลูกให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ คุณสรรเสริญกล่าวทิ้งท้าย

งานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022 ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแบรนด์ JESSIE MUM ซึ่งมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณแม่ทุกท่านได้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เพราะคุณแม่ที่สุขภาพดีและมีความพร้อมจะสามารถดูแลลูกให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ JESSIE MUM ได้ที่ www.jessiemum.com หรือwww.facebook.com/jessiemumpro

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments