วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPr.ส่องชุด !! เจี๊ยบ พิจิตตรา เดินสำเพ็งยืนหนึ่งในความงดงามตามกุลสตรีไทย พร้อมพาหวานใจ บอย เดินตะลุยแบบมาราธอนจนร้องขอ ???

ส่องชุด !! เจี๊ยบ พิจิตตรา เดินสำเพ็งยืนหนึ่งในความงดงามตามกุลสตรีไทย พร้อมพาหวานใจ บอย เดินตะลุยแบบมาราธอนจนร้องขอ ???

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่บอกเลยว่าเป็นคนที่ติดดินแบบสุดๆ นอกจากไลฟ์สไตล์ที่กินง่าย อยู่ง่ายแล้ว ล่าสุด เจี๊ยบ พิจิตตรา ขอสวมมงฯแบบง่ายๆเป็น หม่อมพวงนาค ใส่ชุดกระโปรงสีชมพูหวานเต็มยศสุดสง่างามตะลุยเดินสำเพ็ง เพื่อเช็คเรตติ้งเบาๆว่าแม้อยู่ใต้แมสแล้วแฟนๆละครจะจำ หม่อมพวงนาค กันได้ไหม แต่เพราะออร่าความสวย สาวเจี๊ยบ ที่พุ่งออกมาทะลุแมสออกมาขนาดนี้มีเหรอที่ พี่ ป้า น้า อา แถวนั้นจะจำไม่ได้ !! งานนี้ ถึงกับรุมขอถ่ายรูปคู่กันทั้งตลาดไปเล้ยยยย !!!

แต่พอเจ้าตัวเหลียวกับมามอง บอย อนุวัฒน์ ที่คู่ชีวิตที่ไปไหนไปกัน ลุยไหนลุยกัน แต่ถ้าเดินลุยสำเพ็งแล้วก็ทำเอาอดอมยิ้มกับสีหน้าแววตาของ หนุ่มบอย กับการเดินช้อปแบบมาราธอนของ สาวเจี๊ยบ ไม่ได้ก็แม่เล่นเดินแบบไม่มีพักไม่เว้นวรรคสักร้านแบบนี้ทำเอาหนุ่มบอย ถึงกับอึ้ง !! ทึ้ง !! ในการเดินของศรีภรรยาไปเลยทีเดียว

ว่าแต่ สาวเจี๊ยบ จะเดินมาราธอนขนาดไหน ช้อปได้อะไรไปบ้าง !!! สิ่งที่ หนุ่มบอย ร้องขอภรรยาคืออะไร ??? ติดตามชมได้ในยูทูป Boy Jeab Channel : เจี๊ยบแต่งเป็น หม่อมพวงนาค ลากบอยมาเดินสำเพ็ง ไปไหนอี๊ก!!! EP.02 https://youtu.be/fg-RsvB0d-o ที่บอกเลยว่าถ้ากดเข้ามาดูแล้วต้องวนดูซ้ำอีกรอบแน่นอน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments