วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Music ไปต่อไม่รอแล้วนะ! “กึ้ง-เฉลิมชัย” ลั่นทีมเดบิวต์ ‘โฟร์วันวัน มิวสิก’ เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป 3 สมาชิก “เชอแตม-พริม-มินซอ” #ทีมลูกสาวมาแน่

ไปต่อไม่รอแล้วนะ! “กึ้ง-เฉลิมชัย” ลั่นทีมเดบิวต์ ‘โฟร์วันวัน มิวสิก’ เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป 3 สมาชิก “เชอแตม-พริม-มินซอ” #ทีมลูกสาวมาแน่

0
ไปต่อไม่รอแล้วนะ! “กึ้ง-เฉลิมชัย” ลั่นทีมเดบิวต์ ‘โฟร์วันวัน มิวสิก’ เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป 3 สมาชิก “เชอแตม-พริม-มินซอ” #ทีมลูกสาวมาแน่

ปั่นป่วนหัวใจกันอีกระลอกแล้ว!! ว่าด้วยเหล่าลูกสาวแซบจากบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงที่สุด ซึ่งนำทีมปลุกกระแสทีเวฟ (T-WAVE) ให้วงการเพลงไทยได้คึกคักโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังส่ง “แอลลี่ (ALLY)  อชิรญา นิติพน” เดบิวต์เป็นศิลปินเบอร์แรก แจ้งเกิดสุดปังพร้อมเพลงฮิตแห่งปีอย่าง “How To Love (feat. GRAY)” แถมยังเคยเปิดตัวอีกหนึ่งสาวเทรนนีผู้คว้าท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของประเทศไทยไปครองตั้งแต่วันแรกที่เผยโฉมสู่สาธารณชนกันเลยคือ “เชอแตม (JE T’AIME)  ณมน สวาทยานนท์” จนแฟนคลับปักหมุดเฝ้ารอติดตามผลงานของน้องเชอแตมรวมถึงการเฉลยลูกสาวคนต่อๆ ไปว่าจะเป็นใครกันอีกบ้าง?? ล่าสุดเดินหน้าตอบรับคลายล็อกเฟส 4 กันแล้ว โดยหนนี้ยิ่งกว่าการเผยโฉมศิลปินฝึกหัด #411เทรนนี แต่ประกาศชัดๆ ไปเลยว่า… นี่คือหน้าตาของ 3 สาว #ทีมเดบิวต์ ที่จะได้เจอกันแน่ๆ ในอีกไม่ช้า ทำเอาแฮชแท็ก #ทีมลูกสาวมาแน่ บุกขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วมากแม่!!!

images by free.in.th

คอนเฟิร์มจาก “ซีอีโอกึ้ง” เรียบร้อยแล้วว่า โปรเจ็กต์ถัดไปของ “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นำทีมมาโดย “เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์” ร่วมด้วยอีก 2 สาว “พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MIN SEO) – โกมินซอ (KO MIN SEO, 고민서)” แอดวานซ์ขึ้นไปอีกขั้น เพราะมีสมาชิกเป็นชาวเกาหลีด้วย ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลนั่นเอง! งานดีทั้งกรุ๊ป สามคนสามสไตล์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า #ทีมลูกสาวมาแน่

images by free.in.th

ตามที่เคยทราบกันไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า “เชอแตม” (JE T’AIME) คือเด็กไทยผู้ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ แต่ตัวเธอเองกลับมีความคิดว่า “ไม่อยากให้โฟกัสว่าหนูเคยฝึกกับค่ายไหน ขอให้จดจำเพียงแค่ว่าวันนี้หนูคือศิลปินฝึกหัดของ 411 Music ก็พอ” นี่คือความชัดเจนในแบบของเชอแตม ซึ่งความเป็นศิลปินในตัวเชอแตมนั้นฉายแววอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดมาโดยตลอด รวมถึงมีความสามารถพิเศษบรรจุอยู่เต็มตัว ทั้งพูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย 17 ปี แต่เชอแตมถ่อมตัวว่าเธอเดินทางมาถึงวันนี้เพราะพรแสวงในการฝึกฝนตนเองล้วนๆ แถมไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอต่อไปด้วย

images by free.in.th

เปิดวาร์ปกันต่อกับ “พริม” (PRIM) เพิ่งอายุ 15 ปี แต่ฉายแววงามอย่างไทย สวยคมสะกดสายตาอย่างจัง! สิ่งที่คนอื่นมักเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวพริมคือ เข้าถึงยากเพราะหน้านิ่ง แต่ถ้าลองได้รู้จักกับสาวน้อยคนนี้มากขึ้นจะค้นพบว่าเธอเป็นคนตรงไปตรงมา ตลก และเฟรนด์ลี่ ลึกลงไปภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็นมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่ “หนูอยากใช้ชีวิตอย่างเป็นประโยชน์ ช่วยเหลือและแบ่งปันให้คนอื่น” ใครจะคิดว่าเด็กผู้หญิงวัยนี้จะมีเป้าหมายในชีวิตดังกล่าว ไลฟ์สไตล์อื่นๆ ของพริมยังมีกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลายอย่าง ทั้งทำขนม, วาดรูป, ถ่ายรูป, เล่นเปียโน และขาดไม่ได้คือชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเมื่อเลือกเดินเส้นทางสายนี้แล้ว พริมบอกว่าหนูต้องทำเต็มที่และมีความสุขกับมัน

images by free.in.th

ปิดท้ายที่ “มินซอ” (MIN SEO) วัย 14 ปี อายุน้อยสุดในแก๊งสาวๆ ศิลปินฝึกหัดของ โฟร์วันวัน มิวสิก จึงได้รับตำแหน่ง มังเน่ หรือ มักเน่ (น้องเล็ก, 막내, Maknae) ไปครอง สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่คือสายเลือดเกาหลี 100% โดยนิสัยส่วนตัวมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร แถมยังวางเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า “ต้องการเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม” ความฮอตที่สืบทราบมาของน้องหนูคนนี้คือเธอเป็นผู้เข้าร่วมการออดิชั่นที่ทุกค่ายเพลงเกาหลีต้องการตัว!! คำถามคือ ทำไมจึงตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกของค่ายเพลงไทย รอวันที่เธอเดบิวต์เราคงได้รู้คำตอบกัน

images by free.in.th

เรียกว่าคุณสมบัติของทั้ง 3 สาวนั้นตอบโจทย์ที่ “ซีอีโอกึ้ง” วางไว้เป๊ะๆ เลย! ขณะนี้พวกเธอกำลังฝึกเข้มอย่างต่อเนื่อง ณ ประเทศเกาหลีใต้ตามแพลตฟอร์ม (Platform) ที่ “โฟร์วันวัน มิวสิก” ขีดเส้นมาตรฐานให้ว่าที่ศิลปินนักร้องทุกคนในค่ายเติบโตอย่างมีคุณภาพนั่นเอง!!!! รอติดตามการเดบิวต์ของ “เชอแตม-พริม-มินซอ” รอลุ้นกระแสทีเวฟ (T-WAVE) อีกระลอกใหญ่กันได้เลย… กด SUBSCRIBE รอได้ทาง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และช่องทางโซเชียลของสาวๆ ทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรม เชอแตม @jetaimes__  พริม @primdiskul  มินซอ @minimin_seo

images by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.th