วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเจดีเซ็นทรัล สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE...

เจดีเซ็นทรัล สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR

มหกรรมการลดราคาที่ดีที่สุด ในราคาพิเศษที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับการแจกส่วนลดสินค้ากว่า 10,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้ช้อปกันจุใจยาวไปจนถึง 14 ธันวาคมนี้ และพบกับ Experience store ครั้งแรกของเจดี เซ็นทรัล ที่ยกทัพสินค้ากว่า 30 แบรนด์ดังมาให้เลือกช้อปสินค้ากัน และรับกลับบ้านได้เลย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่หลากหลายจากดารานักแสดงชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยที่จะมาร่วมส่งความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อเป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ซี ตั้งแต่วันที่ 9-13 ธันวาคมนี้

นายวินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้าน เทคโนโลยี อีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้เราเชื่อว่าทุกคนได้ผ่านสถานการณ์ ที่ยากลำบากมาด้วยกัน ทางเจดีเซ็นทรัลเองจึงอยากมอบของขวัญเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณ ด้วยการจัดโปรโมชั่นที่ลดทั้งแอป ทุกแบรนด์ อีกทั้งยังเรายังคงต่อยอด การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการทำ Experience store นำร้านค้าออนไลน์มาสู่ออฟไลน์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ไร้รอยต่อ เชื่อมโยงผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการช้อปปิ้งที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ตลอดจนช่วยผู้ประกอบการและแบรนด์ต่าง ๆ ที่อยู่ในแพลตฟอร์มของเราได้ขยายกลุ่มลูกค้าแตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย โดยเราได้เตรียมมอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบทั้งในแอปพลิเคชัน ที่หน้าร้าน และถ่ายทอดสดผ่านสื่อโทรทัศน์เป็นครั้งแรก เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ของมหกรรมช้อปปิ้งในครั้งนี้”

jqyhM8.jpg jqyf6z.jpg jqy31R.jpg

แจกความสุขครั้งยิ่งใหญ่ กับส่วนลดมูลค่า 100 ล้านบาท

เจดีเซ็นทรัลได้ส่งความสุขครั้งใหญ่ด้วยการรวมโปรเด็ดจากแบรนด์ดังทั้งแอป รวมกว่า 10,000 รายการ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 90%  รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 100 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้ช้อปผ่านแอปพลิเคชันตั้งแต่วันนี้จนถึง -11 ธันวาคมนี้กับโปรโมชั่นแบบ Theme Day ที่จะสลับสับเปลี่ยนสินค้าไม่ซ้ำหมวดหมู่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และเริ่มดีลสุดร้อนแรงในระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม อันได้แก่

– ช้อปของดีราคาคุ้มค่า ด้วย Lowest Price สินค้าราคาดีทุกหมวดสินค้าทุกวันพร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มเติมพร้อมกับ Best 2020 Collection ดีลสินค้าขายดีที่สุดตลอดปี และ Magical Joy of 12 พบกับ 12 ไอเทมราคาพิเศษสุดแห่งปีที่ไม่ซ้ำกันสักวัน

– ช้อปกันมันส์ยกแก๊ง กับ Share Buy ที่ชวนเพื่อนมาแชร์กันซื้อสินค้าราคาดีที่สุด, CHOP SHOP ชวนเพื่อนมาหั่นราคาสินค้าเริ่มต้นที่ 1 บาท หรือ Buy One Get One Free สินค้าพิเศษ
ซื้อ 1 ชิ้นแถมอีก 1 ชิ้น

– ช้อปสุดมันส์ไม่มียั้ง กับ Mad Rush วันละ 2 รอบ ในช่วงเวลา 00.00-02.00 น. และ 20.00-24.00 น. เฉพาะวันที่ 1 ธันวาคม และ 12-13 ธันวาคม เท่านั้น, Gifting Flash Sale วันละ
5 รอบ ราคาเริ่มต้นเพียง 12 บาท  และ Super Flash Sales – Flash Sales วันละ 6 รอบ

– พิเศษ!! รับ JD POINTS CASHBACK คืนสูงสุด 100%

– สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ซื้อสินค้าครบ 5,500 บาทขึ้นไป
รับส่วนลดเพิ่ม 5% สูงสุด 600 บาท หรือใช้จ่ายผ่าน Dolfin มากกว่า 3,500 บาท ขึ้นไป รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 300 บาท และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

jqyKXP.jpg jqy1EI.jpg jqyczt.jpg

ตบท้ายด้วยช่วง Clearance ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม สำหรับช่วงเก็บตกสินค้า พบกับแบรนด์ชั้นนำที่ยกขบวนมามอบดีลพิเศษให้ได้ช้อปส่งท้ายปี อาทิ Phillips มอบส่วนลดเพิ่ม 65% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,500 บาท Haier มอบส่วนลดสูงสุด 70% Huawei มอบส่วนลดเพิ่ม 80% และ Enfagrow มอบส่วนลดสูงสุด 50% และคูปองส่วนลดเพิ่มเติม 400 บาท 

ทั้งนี้ ภายใน “JD CENTRAL 12.12 BEST OF JOY, BEST OF THE YEAR”  เจดีเซ็นทรัลเสริม
ความบันเทิงให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งแบบ Shoppertainment ไม่ว่าจะเป็นการจัดมินิคอนเสิร์ตตลอด 5 วัน ตั้งแต่ 9-13 ธันวาคม รวมจนการ Live สดตรงจากงานผ่านดารานักแสดง นำโดย มิ้นต์ ชาลิดา ที่จะมามอบความสุขพร้อมชวนช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม

และนับว่าเป็นครั้งแรก!! ของเจดีเซ็นทรัลที่จะมีการ ถ่ายทอดสด การนับถอยหลังเข้าสู่งานเทศกาลช้อปปิ้ง 12.12 “JD CENTRAL 12.12 TV SHOW– BEST OF JOY BEST OF THE YEAR” คอนเทนต์ทางทีวีสุดพิเศษครั้งแรกจากเจดีเซ็นทรัล ในคืนวันที่ 11 ธ.ค. 63 ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.55 น. – 00.30 น. ผ่านไทยทีวีสีช่อง 3  เพื่อร่วมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด พร้อมกิจกรรมเล่นเกม แจกของรางวัลมากมาย รวมถึงดีลที่ดีที่สุดให้ได้ช้อปส่งท้ายปี และพบกับโชว์พิเศษสุดตระการตาจากแบรนด์และดารานักแสดง นำโดย “เจมส์ มาร์ และมิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมด้วย บัว-นลินทิพย์, แชมป์- ชนาธิป, มีน-พีรวิชญ์, ดีเจเชาเชา, ดีเจบุคโก๊ะ และศิลปินดาราอีกเพียบ ที่จะมามอบความสนุกสนาน ตลอดจนความเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะสร้างประสบการณ์ความบันเทิงควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งแบบเต็มพิกัดให้นักช้อปออนไลน์

jqyQ1v.jpg jqyxWk.jpg

“เราจัดงาน JD CENTRAL 12.12 ให้เป็นมหกรรมการลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ และรับสิทธิประโยชน์มากมายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ อีกทั้งยังเป็น การสร้างความผูกพันกับลูกค้า และสร้างการรับรู้ในวงกว้างเกี่ยวกับแบรนด์เจดีเซ็นทรัล รวมจนถึงตอกย้ำความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด” นายวินเซนต์ กล่าวปิดท้าย
เจดีเซ็นทรัลยังคงมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ พร้อมแคมเปญดี ๆ อีกมากมาย หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments