วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsโอกาสมาถึงแล้ว! ถ่ายรูปคู่ “เจย์ โจว” ที่มาดามทุสโซ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี Jay Chou Carnival World Tour...

โอกาสมาถึงแล้ว! ถ่ายรูปคู่ “เจย์ โจว” ที่มาดามทุสโซ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตแห่งปี Jay Chou Carnival World Tour 2023 กรุงเทพ

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตสุดมันส์และน่าตื่นตาตื่นใจ กับการแสดงสดของ เจย์ โจว ในคอนเสิร์ต Jay Chou Carnival World Tour 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566

เพื่อเป็นการต้อนรับการมาเยือนของราชา Mandopop เจย์ โจว ทางพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพมหานคร ได้ปรับโฉมหุ่นขี้ผึ้งของ เจย์ โจว ด้วยชุดเครื่องแต่งกายใหม่ ทำให้ย้อนนึกถึงเวิลด์ทัวร์ครั้งก่อนที่ชื่อ The Invincible ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ใหม่เพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ และพิเศษสุด! ทางผู้จัดงานร่วมกับพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพมหานคร จัดประกวดภาพถ่าย ชิงรางวัลบัตรคอนเสิร์ต Jay Chou Carnival World Tour 2023 ในกรุงเทพ จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

Jay Chou Carnival World Tour 2023 มีกำหนดที่จะจัดขึ้นที่เมืองไทยในเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตรอบแรก Sold out ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และบัตรรอบที่สองก็ถูกจับจองจน Sold out อย่างรวดเร็วหลังจากเปิดขายเช่นกัน สำหรับผู้ชมและแฟนคลับที่พลาดการซื้อบัตรคอนเสิร์ต นี่คือโอกาสของคุณ!

เพียงเช็กอินที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพมหานคร และถ่ายรูปคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของ เจย์ โจว แล้วคุณอาจจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

วิธีการร่วมสนุก

  1. เข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 6 – 19 พฤศจิกายน 2566
  2. ถ่ายภาพคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของ เจย์ โจว ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพมหานคร
  3. โพสต์รูปภาพของคุณในหน้าเพจ tinyurl.com/jaychoubkk ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23:59 น.
  4. ติดแฮชแท็ก #JayChouBkk #JayChouCarnival #MadameTussaudsBangkok ในโพสต์ของคุณ
  5. เชิญชวนเพื่อนๆ มากดไลก์รูปของคุณให้เยอะที่สุด

ผู้ชนะ 3 ท่านที่มียอดไลก์สูงสุดจะถูกคัดเลือกและประกาศผลที่หน้าเพจ ภายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566

รางวัล

–          รางวัลที่ 1 : บัตรราคา 8,988 บาท จำนวน 2 ใบ

–          รางวัลที่ 2 : บัตรราคา 7,988 บาท จำนวน 2 ใบ

–          รางวัลที่ 3 : บัตรราคา 6,988 บาท จำนวน 2 ใบ

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้จัดกําหนด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments