วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกKpopส่อง 10 ลุคสุดชิค ‘JAY B’ เสน่ห์แรงเกินต้าน!

ส่อง 10 ลุคสุดชิค ‘JAY B’ เสน่ห์แรงเกินต้าน!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดปังมากความสามารถที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างก็ยกให้เป็นไอดอลในใจ สำหรับ ‘JAY B’ หรือ ‘LIM JAE BEOM’ ลีดเดอร์สุดเท่จาก GOT7 ซึ่งเจ้าตัวกำลังทุ่มเทลุยงานศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มที่ มีผลงานเพลงและทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่แสนจะปังปั๊วะให้เหล่า ‘อากาเซ่’ ได้หวีดได้ติดตามต่อเนื่อง แถมภาพลักษณ์สุดคูลที่เราเห็นตลอด บอกเลยเรื่องแฟชั่น ‘JAY B’ ไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว มาแต่ละลุคนี่ต้องได้ฮือฮาเสมอ แต่จะมีลุคไหนที่บ่งบอกความเป็น ‘JAY B’ และสร้างดาเมจรุนแรงชวนให้กรี๊ดนั้นวันนี้ตามไปส่องกันเลยค่า…

1. เรียบหรูหล่อตะโกนกับลุควินเทอร์ของ Burberry

https://www.instagram.com/p/Ck-ts9KLQ01/

ลุคแรกที่ตาตรึงใจสุดๆ ต้องลุคนี้เลย ทันทีที่ ‘JAY B’ อัพโหลดรูปตัวเองกับแฟชั่นของแบรนด์ไฮเอนด์ Burberry ทำเอายอด Like บนอินสตาแกรมถล่มทลายสมกับความหล่อที่แสนจะประทับจิตประทับใจนี้ ลุคเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความแฟชั่นนิสต้าแบบเต็มตัว ‘JAY B’ เลือกเชิ้ตขาวผูกไทด์ดำที่แสนจะคลาสสิคมาพร้อมกับสูทดำทรงโอเวอร์ไซส์เล็กๆ ก่อนจะสวมทับด้วย Puffer Jackets ของ Burberry ปิดท้ายความหล่อรับช่วงวินเทอร์นี้ ก่อนแอบเติมไอเท็มเป็นลูกเล่นเบาๆ อย่างต่างหูก็เอาอยู่ล่ะ โหวๆต้องบอกว่าลุคนี้แบบมี10 ให้ 10 มี100 ให้100
กันเลยทีเดียวจ้า…

2. ลุคชิลๆ แบบตัวตนของ ‘JAY B’

https://www.instagram.com/p/CmJoRe8r9i3/

เบรกความหล่อเนี้ยบจากตารางงานที่แสนจะแน่นเอี๊ยดบ้าง แน่แหละว่าไอดอลสุดเก่งคนนี้ก็สายชิลแต่แฝงด้วยความชิคแบบที่อากาเซ่ มักจะตกหลุมแล้วตกหลุมอีก ‘JAY B’ กับแฟชั่นสู้ความหนาวของเกาหลีก็ต้องหลายชั้นกันหน่อย เสื้อยืดขาวหนึ่ง ตามด้วยฮู้ดดี้สีกรมท่าอีกหนึ่ง และปิดท้ายด้วยแจ็คเกตโทนสีเดียวกันสวมทับ และเลือกที่จะแมทช์กับกางเกงสีครีมได้อย่างลงตัว เลี้ยวมาสำรวจในส่วนของไอเท็มบ้าง เชื่อว่าแฟนๆ คุ้นตากันดีแน่ๆ เพราะเจ้าตัวกับหมวกบักเก็ต หรือหมวกตกปลาที่แสนจะคุ้นเคยแทบจะเป็นไอเท็มหลักของ ‘JAY B’ ไปแล้ว เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้ค่ะต้องจัดมาเติมให้ลุคชิคๆ นี้คอมพลีทชวนกรี๊ดไม่ไหว

3. ลุคเดนิมสุดเท่โกยเสน่ห์ไปเต็มๆ

https://www.instagram.com/p/ClReN4TBUCC/

ใครแพ้สไตล์เดนิมมากดโหวตลุคนี้ด่วนเลยจ้า… ‘JAY B’ กับเดนิมบอกเลยกินเรียบเสน่ห์เกินต้านกันสุดๆ ไปเลย
หยิบแมทช์เสื้อยืดสีดำ เข้าคู่กับแจ็คเกตและกางเกงยีนส์คัทติ้งเรียบง่ายตามสไตล์คนคูลๆ แต่มันไม่ธรรมดาและดูจะพิเศษใส่ไข่ใส่ใจไปอีกก็ตรงที่คุณเค้าเลือกโค้ทยาวสีน้ำตาลเข้มมาเติม และตัดเบรกลุคที่ดูจะเป็นโทนสีเข้มไปซะหมดด้วยสนีกเกอร์ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Nike Air Force 1สักหน่อย สำหรับลุคนี้รวมๆ แล้วก็ปักใจให้คะแนนเกือบเต็ม10อยู่ดี เพราะมันลงตัวไม่ไหวจริงจริ๊งงง

4. สตรีทแฟชั่น Black&White แบบฉบับชวนกรี๊ด

https://www.instagram.com/p/CkvDIGDrJ0T/

เป็นหนุ่มชิคๆ คูลๆ แฟชั่นสายสตรีทต้องเข้าให้ได้กรี๊ดกับความเท่แบบทะลุเดซิเบลกันไปข้าง และยิ่งถ้ามาคุมโทน Black&White ด้วยแล้วบอกเลยใจสั่นกันไม่ต้องพักลุคนี้ ‘JAY B’ เลือกคุมโทนแจ็คเกตยีนส์สีดำกับกางเกงยีนส์ดำที่มีลูกเล่นโดดเด่นไม่เบาเป็นลายปักดอกกุหลาบและไม้กางเขน และตัดด้วยสีขาวของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ตัวใน และรองเท้าผ้าใบสีขาว ก่อนจะเติมพร็อพกับไอเท็มอีกอย่างสองอย่างทั้งหมวกบีนนี่ และกระเป๋าใบโต และสร้อยคอเส้นยาวอีกหนึ่ง เป็นอันจบปึ้งเติมลุคสายสตรีทแบบได้ใจไปหมดไม่มีหักสักแต้ม

5. ลุคซ้อมคอนฯชิลๆ แต่หล่อแรง

https://www.instagram.com/p/CmTl4qvrn0E/

เห็นลุคเท่ๆ แบบจัดเต็มบนเวทีกันบ่อยวันนี้แอบเลี้ยวไปส่องลุคของหนุ่มฮอตคนนี้ช่วงซ้อมคอนเสิร์ตกันบ้างดีกว่า รับรองว่ากรี๊ดไม่พักลูกอมต้องเข้าชาวเราแน่ๆ เพราะถึงจะชิลแค่ไหน พอเป็น ‘JAY B’ ก็ทำเอาใจอากาเซ่เต้นแรงไม่มีแผ่วกันอยู่แล้วใช่มั้ยเอ่ย? ยิ่งวันนี้กับแฟชั่นที่อาจจะไม่ได้เห็นกันบ่อย เมื่อเจ้าตัวเลือกหยิบเสื้อโปโลแขนยาวลายขาวดำทรงโอเวอร์ไซส์หน่อยๆ มามิกช์กับกางเกงผ้าสบายๆ สีเข้ม ในความเรียบง่ายนี่แหละชวนกรี๊ดดีนัก แถมพ่วงมาด้วยไอเท็มทั้งหมวกและแว่นตานี่ครบจบ หล่อตั้งแต่ซ้อมมีอยู่จริงค่ะเธอ

6. All Kill สุดๆ กับสูทดำสไตล์ ‘JAY B’

https://www.instagram.com/p/CgghVRGrr1o/

เห็นชิลๆ บ่อยๆ แต่บอกเลยถ้าเจอ ‘JAY B’ ลุคออกงานเมื่อไหร่ต้องจึ้งกันไม่หยุด ฉุดไม่ให้โดนตกยากแน่ๆ
อย่างวันนี้เจ้าตัวเลือกสูทดำคัทติ้งเนี้ยบ แต่เน้นสวมใส่สบายไม่ต้องเข้ารูปมากนักแบบฉบับโอเวอร์ไซส์เล็กน้อยแบบที่ชอบ เรียบง่ายลงตัวกับเสื้อยืดสีขาวตัวในได้อย่างไม่มีอะไรจะติ และเลือกรองเท้าบู้ทสีดำข้อยาวมาเสริมความสมาร์ทนี้ให้ลงตัวยิ่งขึ้นไปอีก เจอลุคนี้ไปกดหัวใจใส่รัวๆ เลยล่ะ

7. ลุคบีบอยสุดเท่กร้าวใจไม่หยุด

https://www.instagram.com/p/Cf8cF1jLVmP/

‘JAY B’ กับสไตล์บีบอยนี่เอาอะไรมาไหวเอ่ย? ความกร้าวความเท่ของลุคนี้บอกเลยว่าเฟรนด์โซนมีสั่นสะเทือนกันบ้างค่า… โททัลลุควันนี้กับแบรนด์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง ADIDAS ทั้งเสื้อโอเวอร์ไซส์สีขาว บวกกับกางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าดีไซน์สวย รวมไปถึงถุงเท้าข้อยาวนี่มิกช์ได้แบบไม่มีพร่องเก็บคะแนนไปเต็มๆ ก่อนเพิ่มความชิคด้วยสร้อยเงินเส้นหนาเพิ่มลูกเล่นให้ลุคนี้มีสีสันยิ่งขึ้นไปอีก และใดๆ คือท่าโพสนี่อินเนอร์ล้นมากก็คนมันคูลๆ เนอะๆ

8. ‘JAY B’ กับลุคหนุ่ม YSL แบบสับแบบปัง

https://www.instagram.com/p/Cd5y9sErCMM/

กรี๊ดมันออกมาค่ะอากาเซ่ขา… เพราะ ‘JAY B’ กับลุคเท่ๆ แบบสับแบบปังกับแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง YSL ตั้งแต่หัวจรดเท้า เริ่มที่เชิ้ตดำซาตินสุดพลิ้ว และกางเกงเอวสูงสีดำไซส์พอดีเข้ากับหุ่น ตามด้วยสวมทับด้วย Double Breasted Suits สีขาวลายทาง เป็นการกรูมมิ่งที่ดีมากกก รวมไปถึงการเลือกรองเท้าบู้ทหัวแหลมอันเป็นเอกลักษณ์สะดุดตาของแบรนด์มาเสริมทัพด้วยแล้วก็ยิ่งประทับใจสุดๆ ส่วนไอเท็มก็ไม่พร่อง มาทั้งสร้อยคอมือเชือกสีดำเท่ๆ และนาฬิกาเติมความหรูหราสไตล์แฟชั่นนิสต้าโนหนึ่งแบบเอาไปเลยค่ะ 10 คะแนนเต็ม!

9. ลุคหนุ่มนักดนตรีสุดอบอุ่นของ ‘JAY B’

https://www.instagram.com/p/CdPsW1cLRx4/

ข้ามมาที่ลุคที่แฟนๆ เลิฟและลงคะแนนยกให้เป็นลุค Boyfriend Material เลยก็ว่าได้ เมื่อ ‘JAY B’ มาพร้อมกับโหมดนักดนตรีและกีต้าร์คู่ใจ แถมใดๆ คือเสื้อผ้าสไตล์นี้มันช่างละมุนชวนเข้ากันไปซะหมด ตั้งแต่ความคุมโทนสีเอิร์ธโทน ด้วยสีครีมของเสื้อไหมพรมแขนยาว ที่แมทช์คู่สีได้ลงตัวกับกางเกงสีน้ำตาลอ่อนแบบฉบับผู้ชายอบอุ่นเป๊ะๆ เติม
Accessory เล็กๆ น้อยๆ ทั้งสร้อย แหวน และต่างหูเข้าไปอีกนิดก็ตกทั้งคนในด้อมและคนนอกด้อมได้อีกเพียบแล้วล่ะค่า…

10. ลุคเอี๊ยมกระชากวัยกระชากใจ

https://www.instagram.com/p/CcwqvSirpPy/

ปิดท้ายกันที่ลุคนี้ที่เราแอบเทใจให้ เพราะดูแปลกตาและไม่ค่อยได้เห็น ‘JAY B’ ในลุคแบบนี้สักเท่าไหร่
เพราะอย่างนั้นต้องหยิบมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้งค่ะ โทนเสื้อผ้าที่ดูแล้วสบายตาสไตล์เอิร์ธโทน แต่ด้วยดีไซน์ของทั้งเสื้อเชิ้ตตัวในที่เล่นสีและลวดลายสวยๆ มันช่างพอเหมาะลงตัวกับเอี๊ยมที่คัทติ้งมีลูกเล่นที่ดูเจ๋งไม่เบา
และโดดเด่นสะดุดตาที่สุดต้องกระเป๋าสะพายสีดำของ Burberry ที่เลือกมาเข้ากับลุคนี้นี่แหละ เป็นความคอนทราสที่พอดิบพอดีอะไรขนาดนั้น เอ้า!หล่อและเทสดีขนาดนี้ปรบมือรัวจ้า…

จัดกันไปเต็มๆ 10 ลุค ของ ‘JAY B’ ต้องบอกเลยว่าแต่ละลุคนี่ปังแบบกินกันไม่ลงจริงๆ แถมสไตล์ของ ‘JAY B’
ยังหล่อและดูดีมากๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาแมทช์กัน เรื่องเทสและเซ้นส์ทางด้านแฟชั่นของเจ้าตัวนี่ต้องยอมเลยล่ะ
ส่วนบนเวทีคอนเสิร์ตไอดอลหนุ่มมากฝีมือคนนี้จะมาด้วยลุคแบบไหน หรือขนความพิเศษกับโชว์อะไรมาฝากอากาเซ่ไทยกันบ้าง อดใจรอกันอีกนิด แล้ววันที่ 21-22 มกราคมนี้ ไปโบกอากาบงให้กำลังใจ ‘JAY B’ ใน2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” ENCORE in Bangkok กันได้เลยจ้า…

‘JAY B’ ใน2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” ENCORE in Bangkok จัดแสดงวันที่: วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) และวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) “2 รอบการแสดง” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ส่วนใครยังไม่มีบัตรสามารถซื้อบัตรได้ทาง https://bit.ly/3W65ZUX Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

#JAYB_EncoreinBKK #JAYB #제이비#jaebeom

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments