วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopเหลือไม่ถึง 1 สัปดาห์เท่านั้น !!!! สำหรับแฟนคอนครั้งแรก ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต JAY B (เจบี)...

เหลือไม่ถึง 1 สัปดาห์เท่านั้น !!!! สำหรับแฟนคอนครั้งแรก ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต JAY B (เจบี) จัดเต็มสิทธิพิเศษแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเตรียม MC สุดพิเศษเซอร์ไพรส์เพื่อนรัก !!

      งานนี้ JAY B (เจบี) เตรียมจัดเต็ม ทั้งซ้อมร้องและเต้นกับเพลงที่เพื่อนรักทุกคนได้แนะนำมา แถมใจป้ำมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสุดๆ

            เหลืออีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้ว สำหรับงานแฟนคอนครั้งแรกของเจบี <2022 JAY B “NOSTALGIC” ON·OFFLINE FANCON> จะถูกจัดขึ้นที่ Jangchung Arena เกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) โดยเพื่อนรักชาวไทย สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง KAVECON ช่องทางเดียวเท่านั้น ใครยังไม่มีบัตรตอนนี้ยังทัน สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

สำหรับคอนเซปของงานนี้ เจบีต้องการจะนำเสนอเรื่องราวผ่านคำว่า ‘NOSTAGIC’ ซึ่งหมายถึงความโหยหา และความถวิลหาถึงช่วงเวลาที่มีความหมายระหว่างตัวเขาและ เพื่อนรัก (แฟนเพลงของเขา) ที่ทุกคนวาดอนาคตไว้ร่วมกับเขา คนที่อยู่เคียงข้างเขามาตั้งแต่เขาได้เดบิ้วเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยในงานจะมีการบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของเขา ตั้งแต่ที่เขาได้เดบิ้ว ไปจนถึงการได้มาเป็นลีดเดอร์ของ GOT7 และกลายมาเป็นศิลปินเดียวนามว่า เจบี

เจบี ยังได้เอาใจเพื่อนรักทุกคนด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำการส่งเพลง ที่อยากให้เขา
ร้อง COVER อีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงต้อบรับอย่างล้นหลามจากเพื่อนรักทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ ในวิดีโอ ID CLIP ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุด เจบี ยังได้แอบสปอยว่างานนี้ได้เตรียม MC สุดพิเศษ !! มาเซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย ซึ่งทุกคนสามารถคาดหวังความสนุกและความฟินได้อย่างแน่นอน

เหลืออีกไม่ถึง 10 วัน งานนี้เจบี ยังร่วมเคาท์ดาวน์เพื่อนรักด้วยภาพเซลฟี่สุดเท่ห์ หล่อกระชากใจเพื่อนรักทุกคน แถมยังมีหยอดคำหวาน ด้วยคำใต้ภาพที่เขียนโดยลายมือของเขา ด้วยคำพูดอ้อนเพื่อนรักทุกคนว่า
“งานนี้คืองานสำคัญในชีวิตของเขา ไม่อยากให้พลาดอย่างเด็ดขาด!!”

ใครยังไม่มีบัตรห้ามพลาด !!  เพราะงานนี้เจบี ยังได้มอบสิทธิพิเศษแบบสุดๆ แบบไม่มีกั๊กสักนิดให้กับเพื่อนรักทุกคน  สำหรับแฟนคอนออฟไลน์บัตรทุกที่นั่งจะได้รับ Photo Card สุด Exclusive จากมือของเจบี ส่วนออนไลน์ก็ไม่น้อยหน้า ยังมอบสิทธิลุ้น Video Message โดยมีเจบี พูดชื่อผู้โชคดีอีกด้วย

เจบี พร้อมแล้วกับงานแฟนคอนครั้งแรกของเขา เพื่อนรักทั่วโลกสามารถรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านทาง KAVECON สำหรับใครยังไม่มีบัตร เจบี กระซิบมาว่างานนี้ทุ่มเทจริงๆ ไม่อยากให้ทุกคนพลาด รีบไปจับจองกันได้ สำหรับแฟนคอนออฟไลน์ สามารถซื้อได้ที่ Melon Ticket และสำหรับแฟนคอนออนไลน์ สามารถซื้อได้ที่ KAVECON และ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop
#JAYB #2022_JAYB_FANCON #JAYB_NOSTALGIC #BeHearNowKpop

ID CLIP>>>>>

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments