วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsที่สุดของงานผิว“เจนี่”ไขความลับหน้าเด็ก! ร่วมกิจกรรม “lyon & Iday, Lab to Real  และ KVKX Shoot &...

ที่สุดของงานผิว“เจนี่”ไขความลับหน้าเด็ก! ร่วมกิจกรรม “lyon & Iday, Lab to Real  และ KVKX Shoot & Share”

สุดยิ่งใหญ่!  บริษัท เควีเคเอ๊กซ์ ไทยแลนด์ (KVKX THAILAND) ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ด้านสุขภาพ ความงามและผิวพรรณ (Innovative Cosmetic Products & Services) โดย แพทย์หญิงกรวิกกา พัฒนะปราณ พบ. (แพทยศาสตร์บัณฑิต) มหาวิทยาลัยมหิดลโรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้ก่อตั้ง กรวิกกา คลินิก , แบรนด์ KVKX Thailand  และ แบรนด์  Vikka Skincare จัดงาน “ lyon & Iday, Lab to Real  และ KVKX Shoot & Share” เฉลิมฉลองบทพิสูจน์ 9 ปีแห่งความสำเร็จ โดยมี นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เจ้าของฉายา “หน้าเด็กตลอดกาล” เคลียร์คิวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ร่วมแชร์เคล็ดลับความสวยและการดูแลตัวเองแบบหมดเปลือก ณ ห้องประชุม The Portal Ballroom ชั้น 4 อิมแพคเมืองทองธานี

ภายในงานอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ ให้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านความงาม โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกร พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม และชมโชวสุดว้าว จากทีมนักแสดงขวัญใจวัยใสจากซีรีส์เรื่อง “ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย” ที่ยกขบวนมาเสริฟ์ความฟินทั่วทั้งงาน ก่อนจะเปิดตัว “Iyon & Iday” ผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมอาหารน้องใหม่ล่าสุด ซึ่งเหล่าคนดัง และบิวตี้บล็อกเกอร์ ตบเท้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข , นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ , เอแคลร์ จือปาก ฯลฯ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด
“เจนี่” เผยว่า  “ดีใจ และรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้ และได้มาบอกวิธีดูแลตัวเอง สำหรับเรื่องอาหารเราไม่ได้ทานคลีนร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เลือกทานของที่ดีต่อสุขภาพ และพักผ่อนให้เพียงพอ  เจนี่ เป็นคนชอบนอน นอนเยอะ รวมถึงออกกำลังกายเยอะมาก แต่พอมีลูกร่างกายและผิวพรรณเราก็จะไม่เหมือนเดิม เพราะลูกได้ดึงวิตามินในส่วนต่าง ๆ ของเราไป ในช่วงที่ให้นมน้องช่วงแรก ๆ เจนี่ตื่นมาออกกำลังกายตั้งแต่ตี 4  และก็ออกกำลังกายข้างนอกบ้าง สิ่งสำคัญก็คือ ต้องทาครีมกันแดด เพราะตอนนี้ฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ๆ หรือแม้แต่อยู่บ้านก็ต้องเจอกับแสงไฟ และแสงจากหน้าจอ เพราะฉะนั้นทานครีมกันแดดอย่างเดียวอาจจะไม่พอแล้ว ต้องทานวิตามินเสริมด้วยค่ะ”
ด้าน คุณ กรวิกกา พัฒนะปราณ หรือ “หมอกุ้ง” CEO & CO-Founder KVKX THAILAND ได้กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ KVKX Thailand  เริ่มจากการเปิดคลินิก KornvikkaClinic เมื่อ  9 ปีที่แล้ว เราเริ่มจากคลินิกเล็ก ๆ แต่เกิดสิ่งที่ค่อย ๆ ใหญ่ขึ้น เพราะกุ้งไม่เคยหยุดพัฒนา แม้แต่วินาทีเดียว ถ้าย้อนกลับไป 6-7 ปีก่อน เป็นยุคที่ครีมออนไลน์เยอะมาก ซึ่งมาพร้อมกับคนที่มีปัญหา “ผิวติดสาร” จนปล่อยให้หน้าพัง เราเลยอยากจะทำสกินแคร์ให้ทุกคนได้ใช้ของที่ดี ปลอดภัย จนทำให้ “ครีมหมอกุ้ง” เป็นที่ยอมรับ ล่าสุดกับ วิตามินเซลฟี่ “Iyon & Iday”  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เราตั้งใจเพื่อผิวสวยของคนไทย ที่อยากผิวสวย สุขภาพดี “Iyon (ไอยอน)” จะช่วยในเรื่องของการชะลอให้เซลล์ต่าง ๆ แก่ช้าลง และดูแลในเรื่องของปัจจัยภายใน ส่วนภายนอก แสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ และเรายังมี  “Iday (ไอเดย์)”  ที่ช่วยดูแลปัจจัยภายนอก ช่วยลดกระบวนการอักเสบของผิว ให้ทนต่อแสงแดดได้นานขึ้น และลดการเบิร์นหลังถูกแสงยูวี เหมือนมีผู้ช่วยดูแลผิวตลอดเวลา และยังมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะเรามีงานวิจัยต่าง ๆ รองรับ วันนี้ถ้าคนไข้เดินมาหากุ้ง บอกว่าคุณหมอเปลี่ยนชีวิตหนู แค่ประโยคเดียวแค่นี้ของคนไข้ ถือว่า กุ้งประสบความสำเร็จแล้วค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ KVKX THAILAND ได้ที่ Line : @kvkxthailand หรือ Facebook Page :  KvkxThailand และ www.kvkxthailand.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments