วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews"เจมมี่เจมส์” ชวนแฟน ๆ ชมไดอารี่ชีวิต JMJ : LESSON 25 เปิดหมดเปลือกหลากหลายเรื่องราวลับ รวมถึงเรื่องรักเป็นครั้งแรก!!

“เจมมี่เจมส์” ชวนแฟน ๆ ชมไดอารี่ชีวิต JMJ : LESSON 25 เปิดหมดเปลือกหลากหลายเรื่องราวลับ รวมถึงเรื่องรักเป็นครั้งแรก!!

เปิดตัวบริษัท JMJ LABEL อย่างเป็นทางการไปได้ไม่นาน แต่ เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (JamyJamess) ก็ลุยเต็มที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยสารคดีเรื่องราวชีวิต Documentary | JMJ : LESSON 25 ที่เปรียบเสมือนไดอารี่ บอกเล่า 5 เรื่องราวชีวิตของเขาที่ไม่เคยถูกเล่าที่ไหนมาก่อน และยังถือเป็นบทเรียนที่สำคัญที่สุดในวัย 25 ปีของเขาอีกด้วย โดยได้ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง อัด อวัช รัตนปิณฑะ มากำกับและควบคุมการผลิตทั้งหมด ซึ่งออนแอร์ให้ได้ชมกันไปแล้วครบทั้ง 5 EP. ทาง YouTube : JMJ LABEL

ซึ่ง EP.1 FAMILY LETTER เป็นจดหมายความในใจของคนในครอบครัว ที่แม้อยู่ด้วยกันทุกวัน แต่ไม่เคยบอกกัน, EP.2 SERVE PASSION TO TABLE แพสชั่นใหม่ที่เขาถูกค้นพบด้วยความบังเอิญจากการทำอาหารเพื่อการเอาตัวรอด แต่กลับกลายเป็นอีกสิ่งใหม่ที่เขาหลงใหลและรัก และการตัดสินใจทำ Chef’s table ครั้งแรกในชีวิต, EP.3 ON THE BUSINESS ROAD เปิดเรื่องราวเส้นทางของนักธุรกิจมือใหม่ กับ Cinema Bar ที่ทำให้เขาได้ออกเดินทางและเรียนรู้เส้นทางสายธุรกิจอย่างจริงจัง, EP.4 ART BRINGS US BACK ศิลปะที่เข้ามาเติมความสดใสให้กับความมืดมนของชีวิต และยังได้นำพามิตรภาพเพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไป กลับมาใหม่อีกครั้ง และ EP.5 PEAR OF ME ​อีพีที่เล่าถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรก เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิง แง่มุมความรักเป็นแง่มุมในชีวิตที่ “เจมมี่เจมส์” ให้ความสำคัญมาก แต่เพราะอะไรถึงพูดถึงน้อยที่สุด!! และครั้งแรกกับการเปิดตัว “แพร ธนกร อมรินทร์เทวา” ที่ทั้งสองได้มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวความรักตลอด 8 ปี พร้อมตอบคำถามหลาย ๆ คนว่า อะไรคือสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่อยู่ด้วยมาได้นานขนาดนี้ และปิดท้ายด้วยภารกิจเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญให้กับแพรอีกด้วย

เจมมี่เจมส์ กล่าวว่า “ทั้ง 5 อีพีเป็นสิ่งที่มีความหมายกับชีวิตผม ผมถือว่าเป็นการแนะนำตัวใหม่ของผมในฐานะเจมมี่เจมส์ใน 8 ปีในวงการ ทุกอย่างใน 5 อีพีคือสิ่งที่ผมเลือกมาแล้วว่ามีความหมายกับชีวิตผมมาก ๆ และเส้นทางที่ผมจะเดินต่อไปหลังจากนี้ ผมรู้สึกว่าใครได้ดูทั้งหมดแล้ว จะรู้จักผมมากขึ้นมาก ๆ ในแบบที่ผมเป็นผมในทุกวันนี้นะครับ ผมอยากให้ทุกคนดูนะ อย่างน้อยเหมือนผมจดไดอารี่แล้วอยากให้ทุกคนได้อ่านกันจริง ๆ แต่ละอีพีก็มีความสนุก และแมสเสจที่อยากสื่อสารออกไป ซึ่งผมให้เครดิตทีมมาก ๆ โดยเฉพาะอัด (อวัช รัตนปิณฑะ) ผู้กำกับ ผมต้องขอบคุณเขามาก ๆ เพราะบางจุดทำให้ผมรู้จักตัวเองมากขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น สำหรับตัวผมเอง ผมชอบทั้ง 5 อีพีเลย อยากให้ทุกคนได้ลองดู แล้วมารู้จักกันใหม่ในฐานะเจมมี่เจมส์วันนี้ และในฐานะที่ผมเปิด JMJ LABEL ด้วย และหลังจากนี้ก็จะมีคอนเทนท์อื่น ๆ ตามมาอีกแน่นอนครับ อยากฝากไว้ด้วยครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชม Documentary | JMJ : LESSON 25 ทั้ง 5 EP ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube : JMJ LABEL นอกจากนั้นยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ เจมมี่เจมส์ และ JMJ LABEL ได้ทาง Social media ของ JMJ LABEL

รับชม JMJ : LESSON 25 l THE DOCUMENTARY ทุก EP ได้ทาง YouTube : JMJ LABEL
EP.1 FAMILY LETTER ​​
https://www.youtube.com/watch?v=9CCtDqoeQI0
EP.2 SERVE PASSION TO TABLE​
https://www.youtube.com/watch?v=m_7vZnOyxuQ
EP.3 ON THE BUSINESS ROAD​​
https://www.youtube.com/watch?v=vXGI2g3NLjY
EP.4 ART BRINGS US BACK
https://www.youtube.com/watch?v=3kbF6u__AQQ
EP.5 PEAR OF ME ​​​
https://youtu.be/Ks2AmN8JK2s

ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ : ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments