วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsJAMSAI Book Fair #ช้อปที่ไหนแจ่มใสได้ทุกที่ We Bring HAPPINESS to People งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50...

JAMSAI Book Fair #ช้อปที่ไหนแจ่มใสได้ทุกที่ We Bring HAPPINESS to People งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 20 26 มี.ค. – 6 เม.ย. 65

กลับมาอีกครั้งกับบูธแจ่มใส A24 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 20 ที่สถานีกลางบางซื่อ กับ JAMSAI Book Fair #ช้อปที่ไหนแจ่มใสได้ทุกที่ โดยในครั้งนี้แจ่มใสได้เตรียมความสุขและความพิเศษแบบจัดเต็มมาให้บรรดานักอ่านให้ได้หายคิดถึงกับบรรยากาศในการเดินงานหนังสือ

 

ได้มาเจอกันทั้งที แจ่มใสได้ขนขบวนหนังสือออกใหม่ที่จะมามอบความสนุก ความสุข และความฟินใหักับนักอ่าน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ หนังสือลดราคาตั้งแต่ 15% ลดสูงสุดถึง 50% และ Jamsai Love Series One Price ในราคา 99 บาท ลดแบบจุใจเพื่อคอนักอ่านกันอย่างเต็มที่

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ‘Jamsai Fan Sign’ ช่วงเวลาพิเศษที่นักอ่านได้พบปะกับนักเขียนคนโปรดในดวงใจพร้อม Special Gift และลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

และอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนๆ รอคอย กับ Live พาฟิน #JamsaiXGMMTV ที่จะพาไปจิ้น ไปฟินกับ Book to Series ‘Vice Versa รักสลับโลก’ ผลงานการเขียนนิยายเรื่องใหม่จาก JittiRain นักเขียนสุดฮอตจาก everY ที่ถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์กับทาง GMMTV นำแสดงโดย ‘จิมมี่ จิตรพล และ ซี ทวินันท์’ พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล Exclusive ภายในไลฟ์

ติดตามความฟินได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. 65 เวลา 15.00 – 16.00 น. ทาง Facebook: everY (https://www.facebook.com/everyyyyy)

พิเศษ! สำหรับนักอ่านที่ซื้อแพ็คู่ ‘Vice Versa รักสลับโลก’ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.​ – 6 เม.ย. 65 ทุกช่องทาง สามารถลงทะเบียนลุ้นรับ Polaroid + Poster พร้อมลายเซ็น จิมมี่ จิตรพล – ซี ทวินันท์ จำนวน 10 รางวัล (1 ชุด / 1 สิทธิ์)

ลงทะเบียนได้ที่: https://bit.ly/3L392r2

แล้วพบกับความสุขแสนพิเศษกันได้ที่บูธแจ่มใส A24 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และสัปดาห์นิยายนานาชาติ ครั้งที่ 20 ที่สถาบีกลางบางซื่อ

We Bring HAPPINESS to People แจ่มใสพร้อมเคียงข้างและมอบความสุขให้กับนักอ่านไปด้วยกัน

รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม https://bit.ly/36g2A0T

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments