วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews"จา-เฟริสท์" ชวนแฟนๆเข้าด้อมคู่ พร้อมประกาศชื่อด้อมสุดน่ารัก กับ "ด้อมจิ๋ว" ที่สื่อความหมายถึง ด้อมเล็กๆของ "จา-เฟริสท์"

“จา-เฟริสท์” ชวนแฟนๆเข้าด้อมคู่ พร้อมประกาศชื่อด้อมสุดน่ารัก กับ “ด้อมจิ๋ว” ที่สื่อความหมายถึง ด้อมเล็กๆของ “จา-เฟริสท์”

หลังจากมีกิจกรรมให้แฟนๆได้ช่วยกับส่งชื่อด้อม ในที่สุด “จา-พชร” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ” 2 นักแสดงนำ “เลโอ-เฟียส” จากซีรี่ส์ Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน ถือฤกษ์ดี วันที่ 5 กันยายน ประกาศชื่อด้อมสุดน่ารัก ที่ได้ยินด้วยต้องอมยิ้มกับชื่อ “ด้อมจิ๋ว”

ซึ่งที่มาของชื่อก็มาจากความน่ารักของแฟนคลับที่ได้ใช้ชื่อนี้เรียกแทนตัวเองกัน และใช้กันอย่างจริงจัง มีทั้งการเล่นเกม ตั้งสเปซ ฯลฯ สองหนุ่มเลยเกิดไอเดียว่า ถ้าตั้งเป็นชื่อด้อมจริงๆ คงจะน่ารักมาก ๆ เพราะพี่ๆแฟนคลับสำหรับจาเฟริสท์ เป็นการรวมกันกลุ่มเล็กๆ แต่ให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่และมีความหมายมากสำหรับทั้งสองคนมาโดยตลอด

เลยใช้โอกาสนี้ประกาศใช้ชื่อ “ด้อมจิ๋ว” แทนชื่อแฟนคลับของ “จา-เฟริสท์” อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่คอยให้ความรัก ความห่วงใย และสนับสนุนเราสองคนมาโดยตลอด ทั้งบ้าน JaHome Official ของจา และบ้าน FirstLove Official ของเฟริสท์ และตอนนี้ยังมี JaFirst Thailand Official อีกด้วย

ทั้งนี้แฟน ๆ สามารเข้ามาเป็นชาว “ด้อมจิ๋ว” ได้ตามทวิตเตอร์บ้านทั้ง 3 ด้านบนได้เลยนะครับ

#JaFirstxด้อมจิ๋ว #ด้อมจิ๋ว #domjiw #JaFirst #JaPhachara #First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU #จาพชร

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments