วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsหวานหวาน ประกาศสร้างชื่อให้คนไทยในงานระดับโลก ได้รับคัดเลือก 1 เดียวของไทยประชัน 6 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ทำ Content Creator

หวานหวาน ประกาศสร้างชื่อให้คนไทยในงานระดับโลก ได้รับคัดเลือก 1 เดียวของไทยประชัน 6 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ทำ Content Creator

หวานหวาน อรุณณภา เจ้าของฉายานางฟ้านักปั่น ประกาศสร้างชื่อให้คนไทยในงานระดับโลก ได้รับคัดเลือก 1 เดียวของไทยประชัน 6 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อทำ Content Creator เรื่องสิ่งแวดล้อม และ กีฬา

หลังหายหน้าหายตาจากวงการละครไทยไปสักพัก ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า “หวานหวาน – อรุณณภา พาณิชจรูญ” นักแสดงสาวหวานจากละคร ช่อง 3 ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ ขุนศึก,ฟ้ากระจ่างดาว,ไฟในวายุ,หัวใจปฐพี,ลับลวงใจ,คนละขอบฟ้า,ปาฏิหาริย์รักพระแม่โพสพ ฯลฯ ที่หันไปทุ่มเทเรื่องกีฬา ควบคู่ไปกับการแสดง จนได้รับ “ฉายานางฟ้านักปั่น”

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก หวานหวาน อรุณณภา ว่า ในช่วงประมาณ 3-4 ปีนี้ เธอหลงใหลในกีฬาทุกประเภทโดยเฉพาะจักรยาน จนทำให้ชื่อของ หวานหวานเป็นที่รู้จักกันดีในวงการกีฬา นอกจากมุ่งเรื่องกีฬาที่มีจักรยานเป็นหลัก ทำให้เธอมีชื่อเสียงไกลในระดับนานาชาติ โดยเธอยังไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ให้ใครในประเทศไทยเราทราบ และ ได้ซุ่มเงียบสร้างชื่อกับประเทศไทยอีกครั้ง โดยเธอเผยว่า ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทย ร่วมกับอีก 5 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก อาทิ เยอรมัน ฝรั่งเศส แคนาดา รัสเซีย และญี่ปุ่น เพื่อทำคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ (Content Creator) เรื่องสิ่งแวดล้อม และกีฬา กับโครงการ “Jack Wolfskin #Gobackpack” แบรนด์ใหญ่ระดับโลก ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศโมร็อกโก ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยตอนนี้เธอต้องฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนัก เพื่อทำให้เพื่อร่วมทีมจากนานาชาติเห็นศักยภาพของสาวไทยหน้าหวานคนนี้ให้ออกมาดีที่สุด! งานนี้เจ้าตัวมีแอบกระซิบอีกว่า…ไม่ได้ง่ายเลยที่จะเข้าร่วมโครงการนี้ เพราะแค่การพรีแคมป์ที่ออสเตรเลีย ก่อนงานจริงจะเริ่มนั้น ทำเล็บที่สวยงามหักกระจุยเป็นว่าเล่นแล้ว…เอ้า !!! มาร่วมให้กำลังใจสาวหวานหวานพิชิตภารกิจนี้ให้สำเร็จกัน…และหลังเสร็จสิ้นภารกิจงานใหญ่ระดับโลกนี้ เธอจะมาเปิดเผยความสำเร็จให้ทุกคนได้ชื่นชมกันอีกครั้ง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments