วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews​ยอมแล้วค่าาา!!!! กราบหุ่นคุณแม่ “แจ็ค ฟีนิกซ์” หุ่นสวย ผิวใส แบบไม่ต้องง้อชายกันเลยค่ะ!!

​ยอมแล้วค่าาา!!!! กราบหุ่นคุณแม่ “แจ็ค ฟีนิกซ์” หุ่นสวย ผิวใส แบบไม่ต้องง้อชายกันเลยค่ะ!!

เรียกได้ว่าเป็น Netidol ที่เปลี่ยนหน้า
ตลอดเว กันเลยหล่ะค่ะ สำหรับ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง “แจ็ค ฟีนิกซ์” ถ้าใครที่ได้ติดตาม พี่แจ็ค ไม่ว่าจะ พ.ศ. ไหน หุ่นยังเซี้ย!! หน้ายังเป็ะ!! แถมยังผิวดีมีออร่า!! จนหลานคนต้องเรียก “น้องแจ็ค” อีกครั้งเพราะ เจอหน้าทีไร นึกว่า สาวแรกแย้มวัยสิบสี่ทุกที
 ​    แต่ที่แน่ๆ ถึงจะมีเน็ตไอดอลหน้าใหม่ๆโผล่ขึ้นมาไม่เว้นแต่ละวัน ก็ไม่สามารถดันเน็ตไอดอลตัวแม่แฮร์สไตลิสต์อย่าง “แจ็ค ฟีนิกซ์” ให้ตกกระแสได้เลยค่ะ ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ อยู่ยั้งยืนยง นางยังคงปังดังบนโซเชียลมีเดียให้ได้เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่เสมอๆ

อย่างปีก่อนคุณชีก็มีข่าวให้เมาท์กันใหญ่โตว่าโชว์มวยตบผัวหน้าคอนโด จนคลิปโผล่กระจายไปทั่ว แรงมั้ยล่ะคะ แต่มาปีนี้ค่อยดีขึ้นหน่อย แฮร์สไตลิสต์คนดังเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะมีเรื่องแรงมาแทงใจแค่ไหนก็อารมณ์เย็นจนน่าตกใจค่ะ เอ๊…ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฮอร์โมนขาดการทรงตัว หรือว่าอายุที่มากขึ้นกันนะคะ

          แต่ก็เอาเถอะค่ะ ใจร่มๆน่ะดีแล้ว เพราะแฟนคลับตามกดฟอลโล่นางกันให้เพียบ แถมยังกดไลก์กดแชร์แอ็คทิวิตี้ของนางกันอย่างบ้าคลั่ง ไหนจะต้องคอยอัพเดทเทรนด์ผม และคอยส่องยามคุณแม่แต่งตัวออกงาน อย่าให้เซดเพราะปฏิเสธไม่ได้ค่ะว่านางก็เป็นแฟชั่นไอค่อนคนนึงเหมือนกัน แถมเด็ดกว่านั้นคือการเป็นกูรูด้านการใช้ปาก อุ๊ปส์!!! หมายถึงการกินค่ะ หืม…กินผู้ชาย? (อันนั้นละไว้ในฐานที่เข้าใจกันนะคะซิส) กินที่ว่านี้ก็คือสารพัดอาหารที่นางสรรหาตระเวนกินน่ะค่ะ เดี๋ยวก็เข้าร้านโน้น ออกร้านนี้ อู๊ยยยย….กินละเอียดพอๆกับกินผู้ชายจริงๆค่ะ อุ๊ปส์!!! (เมาท์จนด้ายยยย)

        แต่ก็นะ กินสะบั้นขนาดนี้หลายคนก็สงสัยสิคะ ว่าเอ๊… “แจ็ค ฟีนิกซ์” ชีไปทำอะไรมาถึงทรานส์ฟอร์มได้ขนาดนี้ แถวผิวยังใสดูดีมีออร่า จน “ปาล์มมี่”ต้องขยับปากร้องเพลง …อยากจะร้องงงง ปัง ปัง กันเลยค่ะ แต่ไหนๆก็ไหนๆละ จะทิ้งให้เป็นปริศนามนต์ดำที่หาคำตอบไม่ได้ งานนี้ มีคำตอบค่ะ
 “โห ก่อนหน้านี้อย่าให้พี่เมาท์ค่ะ หลายๆคนก็คงจะเคยเห็นรูปเก่าๆของพี่กันบ้างแล้ว แต่เพราะเราต้องออกสื่อบ่อยๆ จะปล่อยตัวก็คงไม่ได้แล้วค่ะ เพราะพี่มีตัวช่วยดีๆแบบนี้ กับ Selena S (เซลีน่า เอส) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนักและดักจับไขมัน ที่พัฒนาสูตรมาจาก Amarenta by MadamPreaw วันละเม็ดหลังอาหารเช้า และอีกตัวก็คือ Justin Fiber Detox ที่มีส่วนประกอบหลักของออยปาล์มไฟเบอร์ ตัวนี้พี่ก็ทานก่อนนอนทุกคืน ดีต่อใจแถมยังดีต่อร่างกายมากๆค่ะ รับรองได้เลยค่ะว่าปลอดภัย ถ้าใครได้ลอง จะมีหุ่นสวยดั่งใจฝันแน่นอน ดูพี่เป็นตัวอย่างได้ค่ะ ตอนนี้ หุ่นเป๊ะมาก แถมผิวใสดูดีมีออร้า ….ที่สำคัญ ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ ถึงจะเห็นผลเร็วค่ะ”

เป็นยังไงคะ เคล็ดลับหุ่นสวยสะเด็ดไปเจ็ดย่านน้ำของ “แจ็ค ฟีนิกซ์” ผอมแล้ว สวยแล้ว ผู้ชายก็วิ่งเข้าใส่จนนับไม้ไม่ถ้วนจริงๆ จะสวยเบอร์ไหนก็ไม่โดนใจเท่าเบอร์นี้หรอกค่ะ และถ้าใครสนใจอยากเเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ไลน์ @eden หรือ ดีลเลอร์ของบริษัทโดยตรงนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments