วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกKpopj-hope IN THE BOX สารคดีใหม่สุดพิเศษจาก j-hope วง BTS สตรีมได้แล้ววันนี้ บน DISNEY+...

j-hope IN THE BOX สารคดีใหม่สุดพิเศษจาก j-hope วง BTS สตรีมได้แล้ววันนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR

สารคดีใหม่ล่าสุดนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสเบื้องหลังการทำงานอัลบั้มเดี่ยวของ j-hope แบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟน ๆ j-hope จากวง BTS จะได้รับชม j-hope ปล่อยของใน j-hope IN THE BOX สารคดีสุดพิเศษที่ว่าด้วยเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา บน Disney+ Hotstar
j-hope IN THE BOX ถ่ายทอดเรื่องราวของ j-hope สมาชิกวง BTS ป๊อปไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยสารคดีดังกล่าวจะพาผู้ชมตามติดกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ในขณะที่เขาทำงานเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Jack In The Box อย่างละเอียดทุกขั้นตอน นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์การรับชมการแสดง Lollapalooza ในปี 2022 ของ j-hope จากมุมมองที่นั่งแถวหน้าสุด
ผู้ชม Disney+ Hotstar ยังสามารถสตรีม BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA คอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟที่แฟน ๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตความชัดระดับ 4K กับการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และ IN THE SOOP : Friendcation รายการออริจินัลเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ขนซูเปอร์สตาร์แถวหน้า ทั้ง วี จาก BTS, พัคซอจุน จากซีรีส์ Itaewon class, ชเวอูชิก จาก Parasite, พัคฮยองชิก (Soundtrack #1) และพีคบอย โดยพวกเขาทั้ง 5 คนจะออกทริปสุดเซอไพรส์ ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน
สตรีม j-hope IN THE BOX ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
โซเชียลมีเดีย:
Twitter: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments